Khuyến mãi Khuyến mãi

Khám phá SamSung Galaxy A22 - Chiếc điện thoại tầm trung đáng giá trong phân khúc 5 triệu đồng

mhm.vn
CN 05/12/2021

Đến ngay Minh Hoàng Mobile - Hệ thống phân phối ủy quyền smartphone, laptop, phụ kiện uy tín nhất Hải Phòng để trải nghiệm và sở hữu những sản phẩm công nghệ chính hãng giá tốt, bảo hành chính hãng. Đặc biệt, sở hữu SamSung Galaxy A22 giá tốt nhất thị trường, hỗ trợ trả góp 0% cùng nhiều trải nghiệm thú vị. 

Thị trường smartphone Việt Nam đang cực kỳ sôi động khi các thương hiệu lớn nhanh chóng tung ra nhiều sản phẩm chính hãng giá tốt. Trong đó nổi bật là các sản phẩm tầm trung có mức giá khoảng 5 triệu đồng - Phân khúc mà các nhãn hiệu Android có sự cạnh tranh ấn tượng. 

Nổi bật trong đó là thương hiệu SamSung với nhiều sản phẩm cực hot, tại phân khúc giá 5 triệu đồng, sản phẩm SamSung Galaxy A22 nổi bật khi có ngôn ngữ thiết kế đẹp, hiệu năng vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc. 

Sản phẩm này có đặc điểm gì thú vị và đem lại trải nghiệm gì cho người dùng. Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay. 

 

Màn hình lớn, trải nghiệm bất tận. 

Điện thoại thông minh SamSung Galaxy A22 sử dụng tấm nền màn hình Super AMOLED có kích thước lên đến 6.4 inch siêu lớn, đảm bảo cho bạn có những giây phút trải nghiệm lâu dài. Đảm bảo bạn luôn có những trải nghiệm tốt trên một diện tích lớn, các tác vụ như chơi game, xem phim siêu đã, các thao tác hàng ngày cũng ấn tượng hơn. 

Với tấm nền AMOLED, điện thoại SamSung Galaxy A22 đem lại cho người dùng khả năng hiển thị hình ảnh sống động, rực rỡ, chân thực mà rất tiết kiệm năng lượng. Không chỉ vậy, tần số quét 90 Hz sẽ giúp cho mọi thao tác hàng ngày - Đặc biệt là khi bạn chơi game sẽ mượt mà, trải nghiệm vượt trội hơn. 

Không chỉ vậy, SamSung Galaxy A22 sẽ được tích hợp công nghệ bảo mật vân tay được tích hợp bên hông máy sẽ giúp bảo vệ thông tin, dữ liệu người dùng tốt hơn, đây được coi là một công nghệ hàng đầu hiện nay nhằm bảo vệ thông tin cho người dùng. 

Về ngôn ngữ thiết kế, điện thoại SamSung Galaxy A22 vẫn giữ được nét trẻ trung, thời trang và thời thượng của mình, chiếc smartphone này vẫn cực kỳ nhỏ gọn mặc dù màn hình lớn, các cạnh được thiết kế bo cong quanh thân máy đảm bảo cho diện tích màn hình lớn hơn, cảm giác cầm nắm tốt nhất. 

Theo đại diện từ nhà sản xuất, điện thoại thông minh SamSung Galaxy A22 được tích hợp thêm tấm kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 càng tăng thêm độ bền cho máy. Đồng thời giúp cho thiết bị sẽ đẹp hơn, trải nghiệm vượt trội hơn. 

 

Hiệu năng mạnh mẽ, trải nghiệm vượt trội.

Mặc dù chỉ là một sản phẩm điện thoại giá khá rẻ những SamSung Galaxy A22 được trang bị con chip MediaTek MT6769V 8 nhân - Đây là một con chip tầm trung chuyên được dùng cho các thiết bị chơi game, đem lại hiệu năng mạnh mẽ, phần cứng vượt trội cho các tác vụ hàng ngày cũng như chơi game tốt nhất, không có độ trễ, lag hay bị giật. 

Không chỉ vậy, nhà sản xuất còn tích hợp 6GB RAM đảm bảo cho khả năng xử lý đa nhiệm tốt, hoạt động tốt các tác vụ nặng nhất hiện nay, cùng với đó là bộ nhớ trong lên đến 128 GB giúp không gian lưu trữ tốt nhất, mang đến cho người dùng một không gian rộng mở, thoải mái lưu trữ video, game, âm nhạc thoải mái, không chỉ vậy, bạn có thể mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ nhớ MicroSD, hỗ trợ tối đa 1 TB.

 

Camera chất lượng cao, chụp hình siêu đẹp, quay phim sắc nét

Điểm gây ấn tượng cho người dùng khi trải nghiệm SamSung Galaxy A22 chính là cụm 4 camera ở phía sau, camera được đặt gọn gàng ở bên góc phía trên. Thông số bao gồm một camera chính có độ phân giải 48MP đảm bảo hình ảnh luôn sắc nét, sắc màu rực rỡ, sống động

Sau đó là một camera góc siêu rộng có độ phân giải 8MP giúp cho bạn thoải mái chụp được khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên, một camera macro và camera đo độ sâu có cùng độ phân giải 2MP bổ trợ thêm một số tính năng khá hữu ích. Camera trước 13MP giúp cho bạn sẽ luôn tự tin selfie hoặc gọi video call cho bạn bè, người thân. 

Camera SamSung Galaxy A22 hỗ trợ thêm một số tính năng như lấy nét theo pha, chụp hình xóa phông, chụp HDR, chống rung quang học OIS,.... đảm bảo cho người dùng có thể thoải mái sáng tạo và mang đến những bức hình đẹp nhất, hoàn hảo nhất. Bạn có thể tự tin quay video Full cùng nhiều hiệu ứng đẹp mắt, dễ dàng chỉnh sửa giúp bạn tự tin quay video và đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội. 

 

Dung lượng pin lớn, trải nghiệm bất tận.

Là một sản phẩm của thương hiệu lớn, SamSung Galaxy A22 luôn có những công nghệ đảm bảo cho bạn tự tin học tập, làm việc cả ngày dài với dung lượng pịn siêu lớn lên đến 5.000 mAh đảm bảo cho người dùng sẽ luôn có những trải nghiệm lâu dài tốt nhất. 

Ngoài ra, khả năng sạc pin nhanh của SamSung Galaxy A22 cũng đang để trải nghiệm khi nhà sản xuất đã tích hợp khả năng sạc nhanh 15 W đảm bảo thời gian sử dụng tốt nhất. 

 

Địa chỉ mua điện thoại SamSung Galaxy A22 chính hãng giá rẻ

So với thế hệ trước, điện thoại thông minh SamSung Galaxy A22 đã được cải tạo và nâng cấp rất nhiều như ngôn ngữ thiết kế mới, con chip mạnh mẽ, viên pin lớn hơn, sản phẩm có mức giá dưới 5 triệu đồng nên cực kỳ thích hợp và thoải mái cho người dùng sử dụng tốt nhất. Mua điện thoại chính hãng - Đến ngay Minh Hoàng Mobile, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất, sở hữu điện thoại thông minh SamSung Galaxy A22 chính hãng, 

 

Trải nghiệm không gian đỉnh cao, giải trí bất tận cũng như đảm bảo cho người dùng luôn có những giây phút trải nghiệm bất tận. Liên hệ ngay Minh Hoàng Mobile để được hỗ trợ tốt nhất. 

 

bán điện thoại iPhone cũ tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone giá rẻ nhất Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

> iPhone X Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok