Khuyến mãi Khuyến mãi

Khảo sát: Người dùng sẽ chọn đợi chờ iPhone 12 hay sở hữu ngay điện thoại cũ giá tốt ?

Hoàng Minh
CN 09/08/2020

Có thể nói, mọi hình ảnh, giao diện, bản dựng 3D, 4D của iPhone 12 cực kì thu hút một phần lớn người dùng. Sức hút từ thương hiệu Apple, sức hút từ hệ điều hành iOS để khiến cho sản phẩm điện thoại iPhone 12 chuẩn bị ra mắt cực kì thu hút người dùng và giới truyền thông. Nhiều người đã sẵn sàng chờ đợi và mong muốn sản phẩm hot nhất năm 2020 này

Tuy nhiên, nhiều người lại không nghĩ vậy, họ cho rằng chờ đợi một sản phẩm mới đến tháng 10 mới ra mắt là quá lâu, sẽ phải mua máy với giá cao và sự thay đổi không qua rõ rệt. Họ cần những yếu tố thực dụng hiện tại, vừa đẹp, sang trọng nhưng vẫn phải cho trải nghiệm tuyệt vời, nhẹ nhàng và mượt mà

Vì vậy, thị trường iPhone LiveNew Hải Phòng vô cùng sôi động, luôn nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng. Với ưu điểm là thiết kế đẹp, sở hữu phần mềm mạnh mẽ và liên tục được cập nhật phiên bản iOS mới nhất, những chiếc iPhone cũ Hải Phòng luôn luôn nhận được sự quan tâm, yêu thích từ người dùng.

Những sản phẩm iPhone đã ra mắt nhiều năm nhưng vẫn bền, đẹp và cuốn hút – Có thể kể đến như iPhone 6, iPhone 6s, bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus, bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus,… Những sản phẩm đã ra mắt nhiều năm nhưng khi trải nghiệm vẫn vô cùng tuyệt vời

Còn bạn thích những sản phẩm “tai thỏ” hàng đầu thế giới thì iPhone X, iPhone Xs, iPhone 11, iPhone 11 Pro,… Là những sản phầm lựa chọn trong tầm giá khoảng trên 10 triệu hiệu nay. Hiếm có smartphone nào mà đẹp, cuốn hút và sang trọng như những sản phẩm này, hơn nữa là con chip Apple A series luôn là sự lựa chọn hoàn hảo.

Trong những sản phẩm cũ, đặc biệt là iPhone 11 Hải Phòng – Sản phẩm giá rẻ cùng màu sắc đẹp đến từ thương hiệu Apple mang đến cho người dùng sự lựa chọn tinh tế, hiện đại và hấp dẫn. Bộ đôi camera kép cho trải nghiệm chụp ảnh, quay video chân thực – Con chip Apple A13 mạnh mẽ, đến nay khó có sản phẩm nào chạy đua kịp, đa số người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ thực sự “phát cuồng” vì dòng smartphone mang thương hiệu táo khuyết, tạo ra cơn sốt trong cộng đồng người dùng smartphone Việt Nam.

Chọn điện thoại iPhone 12 hay sản phẩm phiên bản iPhone cũ ? Hãy cùng Minh Hoàng Mobile đến những lý do bạn “Không nên chờ đợi iPhone 12” ngay thôi nào.

Bạn có thể đợi đến tháng 10 – Khi iPhone 12 chính thức được ra mắt.

Nếu hiện tại, bạn cần gấp một sản phẩm điện thoại thông minh và mong muốn được sử dụng để phục vụ cho nhu cầu bản thân như chơi game, giải trí, truy cập mạng xã hội – Bạn, yêu thích iPhone vì vẻ đẹp, giao diện quen thuộc,…. Chiếc điện thoại của bạn không thể sử dụng do vỡ kính iPhone, điện thoại hư hỏng và phải mất một khoản tiền lớn để sửa chữa

Vậy, trong lúc cấp bách như vậy, bạn sẽ quyết định chờ iPhone 12 hay sẽ chọn một chiếc iPhone chính hãng, iPhone cũ Hải Phòng ?

Do sự giản đoạn về nguồn cung và ảnh hưởng của nền kinh tế toàn cầu, năm nay – Apple sẽ giới thiệu sản phẩm công nghệ mới vào tháng 10, thay vì tháng 9 như truyền thống mọi năm.

Chính vì vậy, nếu bạn không thể chờ đợi và mong muốn sở hữu một sản phẩm mới, bạn có thể đến với hệ thống phân phối điện thoại Minh Hoàng Mobile để được tư vấn và nhanh chóng sở hữu một sản phẩm smartphone uy tín nhất như iPhone 11, iPhone XS Max, tại đây còn hỗ trợ trả góp với lãi xuất 0%.

Một sản phẩm hơn 1.000 USD ( hơn 23 triệu đồng), bạn có sẵn sàng để chi tiền không ?

Những chiếc điện thoại thông minh mới ra mắt thường có giá cao và ít người có thể sở hữu được. Mở màn cho kỉ nguyên smartphone 1.000 USD là điện thoại iPhone X, sau đó hàng loạt thương hiệu điện thoại khác trên thế giới cũng cho ra đời những thiết bị khoảng 23 triệu đồng.

Bạn có sẵn sàng sở hữu một chiếc điện thoại có giá 20, 30 triệu đồng và giá trị của chúng sẽ giảm nhanh chóng chỉ sau khoảng một tháng ra mắt ?

Theo như tiết lộ, iPhone 12 sắp ra mắt có giá rẻ nhất vào khoảng 749 USD, còn sản phẩm đắt nhất khoảng 1.099 USD, về thị trường Việt Nam có thể bị đẩy giá lên rất cao, người thiệt hại nhất chính là người tiêu dùng

  • Tham khảo giá bán iPhone XS Max Hải Phòng tại ĐÂY
  • Tham khảo giá bán iPhone 8 Plus tại ĐÂY

Những sản phẩm iPhone cũ luôn đa dạng về mẫu mã và giá cũng rẻ hơn rất nhiều. Chất lượng đảm bảo theo yêu cầu khắt khe của Apple, bảo hành dài hạn và có thể sở hữu ngay thông qua dịch vụ trả góp iPhone.

Đừng lo sợ mua phải hàng  kém chất lượng, hãy đến với hệ thống phân phối uy tín

Tâm lý người mua khi mua một chiếc điện thoại phiên bản cũ thường ái ngại do sản phẩm chất lượng kém, hàng dựng vẫn là vấn đề nhức nhối tại thị trường smartphone Việt Nam hiện nay. Tình trạng này ảnh hưởng lớn tới những hệ thống phân phối uy tín và chất lượng như Minh Hoàng Mobile

Ngoài ra, mua một sản phẩm iPhone chính hãng phiên bản cũ như iPhone 11 Pro Max, iPhone XS Max tại hệ thống uy tín có bảo hành, hóa đơn đầy đủ, người dùng vẫn có thể sử hữu được iPhone 12 khi chiếc điện thoại này được ra mắt. Thông qua một số chương trình như “thu cũ – đổi mới” cực kì hấp dẫn, người dùng có thể nhanh chóng được trải nghiệm công nghệ mới nhất, tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm đình đám táo khuyết.

Ngoài ra, khi chọn một chiếc điện thoại mới trong “ khu vườn” smartphone hiện nay cũng rất khó khăn, với chủng loại đa dạng, mẫu mã đẹp và cấu hình mạnh mẽ. Lúc đó, bạn hãy tin tưởng vào người bán hàng tại Minh Hoàng Mobile để được tư vấn dựa vào nhu cầu, sở thích, thói quen sử dụng hàng để có những sản phẩm tốt nhất. Những nhân viên tại Minh Hoàng Mobile được đào tạo chuyên nghiệp để tư vấn và giúp quý khách hàng có sự lựa chọn tốt và chất lượng nhất, cùng giá bán hợp lý, vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi. Đừng đợi giảm giá hay ưu đãi từ nhà sản xuất

Đã thành thông lệ những chiếc iPhone phiên bản cũ như iPhone 11, iPhone Xs, iPhone X sẽ giảm giá khi chuẩn bị giới thiệu loạt sản phẩm mới. Những lần giảm giá này sẽ do nhà sản xuất phát hành để dọn đường đón chờ phiên bản mới nhất. Tuy nhiên, không nhất thiết bạn phải chờ đợi Apple giảm giá iPhone, hãy tự tin đến với Minh Hoàng Mobile – Địa chỉ mua bán iPhone uy tín hàng đầu Hải Phòng.

Hiện tại, giá tại Minh Hoàng Mobile luôn tốt nhất Hải Phòng, ngoài ra thời gian bảo hành lâu dài, lên đến 5 năm để quý khách hàng luôn an tâm khi sử dụng, tránh những vấn đề về phần mềm và phần cứng. Những địa chỉ phân phối iPhone chất lượng cao luôn có những chương trình tri ân nhằm mang đến giá trị tốt nhất.

Nếu bạn còn đang ngần ngại về vấn đề tài chính – Hãy tự tin đến với Minh Hoàng Mobile, bạn có thể dễ dàng sở hữu điện thoại iPhone với giá chỉ 0 đồng. Đặc biệt với chương trình trả góp từ đơn vị tài chính hàng đầu Việt Nam, bạn có thể dễ dàng sở hữu smartphone yêu thích mà không cần quá quan tâm về vấn đề tài chính. Vì tại Minh Hoàng Mobile, quý khách hàng có thể sở hữu những thiết bị công nghệ với tiêu chí Giá ấn tượng – Hàng Chất lượng

Bạn đang chờ đợi một chiếc iPhone gập – Hãy quên nó đi.

Theo nhiều thông tin cho biết, Apple đang phát triển một mẫu smartphone có “màn hình gập” để cạnh tranh với hai ông lớn là SamSung, Huawie. Những chiếc điện thoại màn hình gập đã mang đến tiếng vang và doanh thu lớn cho những thương hiệu này. Chắc chắn Apple cũng sẽ không đứng ngoài cuộc chạy đua này, một số hình ảnh bản phối từ các iFan cho rằng, sản phẩm gập của Apple sẽ là cao cấp, đẹp và vô cùng tinh tế, được làm từ những chất liệu tốt nhất.

Tuy nhiên, sản phẩm màn hình gập của Apple sẽ không được giới thiệu vào năm nay, có nhiều khả năng phải mất từ 2 đến 3 năm để iPhone gập được giới thiệu tới giới mộ điệu. Vì vậy, bạn nên cân nhắc những mẫu điện thoại gập chạy hệ điều hành Android hoặc chọn ngay cho bản thân một chiếc iPhone tốt nhất.

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok