Khuyến mãi Khuyến mãi

Khi đã sở hữu phụ kiện Apple AirTag, bạn có thể làm được gì ?

Hoàng Minh
Th 2 03/05/2021

Trước khi Apple ra mắt phụ kiện Apple AirTag – Một sản phẩm phụ kiện tiện dụng giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm đồ vật thất lạc thì hiện tại đã có rất nhiều hãng ra những phụ kiện Tag trước đó nhưng không được nhiều người chú ý. Chính vì vậy, sự kiện Apple ra mắt món phụ kiện này sẽ tiếp tục gây được sự chú ý và vực dậy cả nền công nghiệp phụ kiện toàn cầu.

Mỗi một AirTag sẽ chỉ có một chủ nhân duy nhất, bạn sẽ không cần lo lắng vấn đề bị thất lạc hay mất dữ liệu người dùng. Sẽ có nhiều cách khác nhau để bạn tìm lại AirTag của bản thân nếu như phụ kiện này ngoài vùng phủ sóng. Đặc biệt giá của AirTag cũng rất hợp lý trong hệ sinh của Apple – Chỉ từ 29 USD cho 1 cái và hợp 4 cái AirTag sẽ có giá 99 USD (Chưa có dây và móc khóa đính kèm).

Để có thể sở hữu sản phẩm thú vị này chính hãng tại thị trường Việt Nam, quý khách hàng hoàn toàn có thể đến ngay cửa hàng Minh Hoàng Mobile gần nhất để tham gia chương trình:

ĐẶT CỌC AIRTAG – HÀNG VỀ SỚM NHẤT, SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

Tại Minh Hoàng Mobile, quý khách hàng quan tâm đến những sản phẩm công nghệ mà Apple mới ra mắt trong thời gian gần đây và mong muốn sở hữu với mức giá tốt nhất, sớm nhất, bảo hành chính lâu dài, đó là các sản phẩm: Điện thoại iPhone 12/12 Mini màu tím, iPad Pro 2021 phiên bản 11 inch và phiên bản 12.9 inch. Apple TV thế hệ mới 2021 và iMac 2021 – Chi tiết TẠI ĐÂY

Quay trở lại với Airtag – Món phụ kiện nhỏ gọn của Apple có hình dạng màu tròn, gồm 2 mặt với một mặt bằng kim loại có logo quả táo khuyết và một mặt được làm bằng nhựa, nơi mà người dùng có thể tùy ý trang trí theo ý thích. Sản phẩm sử dụng pin hình tròn và sau khoảng hơn 1 năm thì bạn sẽ phải thay pin cho AirTag mới, cách thức thay pin cũng vô cùng đơn giản.

Sản phẩm hiện đang nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm của người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Đây là mẫu phụ kiện hỗ trợ đắc lực cho người dùng đồng thời mang đến sự đa dạng cho hệ sinh thái Apple, sử dụng mạng lưới kết nối hàng tỉ các thiết bị Apple đang có mặt trên thế giới để tìm kiếm. Ngoài ra, sản phẩm sử dụng con chip Apple U1 nên có thể định vị chính xác đồ vật ở đâu.

Nếu bạn là một người “não cá vàng” thường xuyên mất đồ, quên đồ hay không nhớ những đồ vật của bản thân như chìa khóa, ví tiền, balo, thú cưng, điện thoại,… Của bản thân ở đâu thì Apple AirTag chính là chìa khóa giải quyết những vấn đề đó, sản phẩm cũng rất dễ dàng để bạn kết nối với iPhone và iPad (hỗ trợ phiên bản Ios 14.5/iPadOS 14.5).

Cùng Minh Hoàng Mobile khám phá ngay những tác dụng khi bạn đặt trước mua Apple AirTag nhé:

Nếu bạn là một người có thói quen hay di chuyển vì công việc, đi du lịch thì một điều không thể không quan tâm chính là chìa khóa của bạn. Đó có thể là cụm chìa khóa của khóa nhà, xe, két sắt, khóa cổng hoặc đơn giản chỉ là chìa khóa nhà của bạn.

Chìa khóa là một trong những đồ vật dễ mất nhất trong những chuyến đi xa gây khó khăn cho cuộc sống của bạn. Khi sở hữu AirTag, bạn có thể móc phụ kiện này vào chìa khóa và khi không nhớ để đâu thì bạn chỉ cần mở iPhone/iPad để thông qua ứng dụng Find My trên các thiết bị Apple để định vị và tìm kiếm được chìa khóa.

Ngoài ra, bạn cũng có thể treo AirTag vào điều khiển tivi – Đây là một thiết bị nhỏ và mọi người thường quên không biết để chúng ở đâu – Đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Bạn có thể tin vào công nghệ và chất lượng mà AirTag đem đến, với con chip định vị Apple U1 thiện đại, phụ kiện sẽ cung cấp hướng, khoảng cách tương đối đến điều khiển tivi trong phạm vi BlueTooth, hỗ trợ người dùng tìm kiếm đồ vật tốt nhất.

Một nơi nữa mà bạn hoàn toàn có thể để AirTag chính là xe đạp cá nhân, rất nhiều trường hợp bạn chỉ cần để xe đạp ở ngoài và quay mặt đi đã bị đánh mật và những tên trộm sẽ chú ý khi bạn đi xe đạp 1 mình. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng kẹp hoặc móc để gắn AirTag lên chiếc xe đạp của bản thân. Phụ kiện này sẽ giúp bạn có thể tìm thấy chiếc xe đạp của bản thân nhanh chóng hơn.

Một phụ kiện khác rất dễ mất và cực kỳ quan trọng chính là ví của bạn. Dù là con trai hay con gái thì thì ví đựng tiền, thẻ ngân hàng cùng nhiều giấy tờ quan trọng là một vật vô cùng quan trọng. Việc bạn mất ví sẽ vô cùng rắc rối khi không chỉ bạn mất tiền mà còn phải tốn thời gian để làm lại thẻ căn cước, thẻ ngân hàng. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng AirTag trong ví để dễ dàng tìm kiếm sản phẩm này.

Mùa hè lại đến và những chuyến đi biển, đi du lịch trong và ngoài nước là không thể thiếu. Một món đồ ai cũng cầm theo chính là balo, vali và túi xách. Mất những món đồ đó tại Sân bay hay trong quá trình du lịch là vô cùng rắc rối. Việc bạn có phụ kiện AirTag trong những phụ kiện này cũng giúp bạn tìm lại đồ nếu không may bị mất trộm.

Một sản phẩm cá nhân mà hầu hết ai cũng có bạn cũng nên cân nhắc để cho AirTag – Đó chính là máy tính Laptop cá nhân. Phòng trường hợp bạn không nhớ đã để chiếc MacBook ở đây – Việc của bạn cực kỳ đơn giản, hãy để AirTag vào cặp đựng laptop, phụ kiện này sẽ cho biết cặp và cũng như chiếc máy tính của bạn ở đâu nếu không may bị thất lạc.

Khi Apple ra mắt phụ kiện Apple AirTag, nhiều người bày tỏ sự lo lắng và cho rằng món đồ này sẽ theo dõi người khác mà không được cho phép. Tuy nhiên, với tư cách là hãng công nghệ lớn hàng đầu thế giới đã tinh chỉnh và kiểm soát để giúp phụ kiện này “làm phản” như sẽ tự động đổ chuông kêu nếu AirTag không được kết nối với chủ nhân trong một thời gian dài hoặc liên tục di chuyển, sẽ hiện thông báo để iPhone của người bị theo dõi nếu nằm gần chiếc AirTag bị lạc chủ.

Có thể nói, sở hữu AirTag là một quyết định đúng đắn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng AirTag với mức giá tốt và rẻ nhất tại hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile.

 

 

 

điện thoại iphone cũ hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

mua iphone ở hải phòng chỗ nào uy tín

> iphone 7 plus LikeNew hải phòng

> iphone 8 plus 99% hải phòng

> iphone 12 giá rẻ nhất hải phòng

> iphone 12 mini giá rẻ tại hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok