Khuyến mãi Khuyến mãi

Khi nào thì nên đi thay pin iPhone ? Thay pin loại gì ?

mhm.vn
Th 3 21/12/2021

Mới đây tập đoàn công nghệ đã phát hành dòng iPhone 13 Series với công nghệ mới, con chip mới và dung lượng pin được cải thiện. Mặc dù mỗi năm chúng ta đều thấy nhiều công nghệ được phát triển nhưng Apple vẫn trang bị pin Li-on cho dòng sản phẩm của minh.

Đối với công nghệ pin Li-on có ưu điểm là lưu trữ điện năng nhanh, dễ sạc, bền bỉ và an toàn với người dùng. Tuy nhiên dung lượng lưu trữ pin sẽ bị hao mòn theo thời gian cũng như do quá trình người sử dụng. Hiện nay, để giải quyết tình trạng tình trạng pin yếu, bạn hãy đến với hệ thống Minh Hoàng Mobile để được hỗ trợ tốt nhất.

Nhiều người dùng đang sử dụng iPhone khi biết đến vấn đề “thay pin iPhone” vẫn còn chưa biết khi nào cần thay pin, nguyên nhân bị chai pin là do đâu và cách kiểm tra điện thoại đang dùng sao cho chính xác. Theo dõi bài viết, chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin chính xác nhất dành cho bạn.

 

NGUYÊN NHÂN KHIẾN IPHONE CHAI PIN, GIẢM DUNG LƯỢNG

iPhone bị chai pin sẽ có hai nguyên nhân chính, đầu tiên là do công nghệ pin – Theo khuyến cáo của Apple theo thời gian dung lượng pin sẽ bị giảm sút từ đó làm ảnh hưởng tới quá trình người dùng. Còn nguyên nhân thứ 2 phổ biến hơn là do quá trình sạc và sử dụng iPhone, người dùng có những thói quen xấu khiến tiến trình hư hỏng pin trở nên nhanh chóng hơn, cùng điểm qua một số nhé:

  • Bạn vừa sạc pin vừa chơi game: Khi bạn vừa sạc, vừa dùng điện thoại sẽ khiến điện thoại bị nóng và lâu dần sẽ làm phồng pin. Hơn nữa khi nhiệt độ của iPhone lên quá cao sẽ khiến cho những linh kiện điện thoại bị hư hóng theo và có nguy cơ cháy nổ cao.
  • Ngắt kết nối nguồn điện khi pin iPhone chưa được sạc đầy: Điều này sẽ khiến dung lượng pin bị giảm nhanh chóng, pin dễ bị chai hơn trong quá trình bạn trải nghiệm

  • Sử dụng bộ sạc pin iPhone không chính hãng, kém chất lượng: Trên thị trường có rất nhiều bộ sạc pin iPhone giá rẻ, nhiều người mua dùng sẽ cực kỳ nguy hiểm khi những sản phẩm đó không đảm bảo nguồn điện tốt nhất, có thể làm nóng máy, hư hỏng linh kiện và khiến pin iPhone trở nên dễ hư hỏng hơn, thậm chỉ là cháy nổ. .
  • Người dùng để điện thoại có nhiệt độ quá cao hoặc ẩm thấp: Việc để điện thoại tiếp xúc với những môi trường có nhiệt độ quá cao sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới pin cũng như các linh kiện điện tử khác khiến cho các pin bị chai nhanh hơn.

Còn rất nhiều nguyên nhân khác khiến pin iPhone dễ bị chai và giảm dung lượng mà người dùng thường xuyên mắc phải trong quá trình sử dụng điện thoại.

 

NHỮNG DẤU HIỆU IPHONE ĐANG BỊ CHAI PIN, GIẢM DUNG LƯỢNG

  • Pin iPhone bị phồng: iPhone có dấu hiệu bị nóng lên bất thường, quan sát có thể thấy mặt lưng bị phồng lên
  • Pin ảo: Sạc pin nhanh hơn bình thường, khoảng 10 phút đã báo đầy pin nhưng dùng một thời gian ngắn sẽ báo hết sạch pin
  • Thời gian sử dụng giảm: Ví dụ như hồi mới mua về, pin cho thời gian sử dụng 6 tiếng thì giờ chỉ còn 3 tiếng là đã báo pin yếu mặc dù tác vụ sử dụng không thay đổi.
  • Ngoài ra có rất nhiều dấu hiệu như pin đột ngột sập nguồn, máy nóng và thời gian sử dụng giảm sút.

 

CÁCH KIỂM TRA IPHONE BỊ CHAI PIN

  • Cách 1: Bạn có thể kiểm tra bằng mắt thường

Khi sử dụng, bạn có thể chú ý quan sát về thời gian sạc của điện thoại và khả năng tiêu thụ điện năng. Ví dụ một chiếc iPhone sạc đầy trong 2 tiếng và 30 phút sau đã báo hết pin, sập nguồn thì chắc chắn sản phẩm đó đang bị chai pin.

 

  • Cách 2: Sử dụng chính phần mềm từ iPhone

Cách đơn giản nhất để kiểm tra chất lượng pin của iPhone chính là nên kiểm tra bằng cách vào phần cài đặt của sản phẩm. Bạn vào phần Cài Đặt – Pin – Dung lượng pin. Phiên bản hệ điều hành iOS mới có cập nhật nhanh chóng giúp bạn dễ dàng xem được chính xác chất lượng pin hiện tại.

 

  • Cách 3: Kiểm tra độ chai pin của điện thoại iPhone bằng ứng dụng Battery Life

Bạn có thể lên App Store để tải phần mềm chuyên dụng kiểm tra độ chai pin của thiết bị. Bạn vào App Store  và tải ứng dụng Battery Life là bạn đã có thể kiểm tra được độ chai pin thực tế, dung tích pin đã sử dụng là bao nhiêu, thời gian sử dụng pin còn lại. Ứng dụng này cso ưu điểm là cho biết dung lượng pin, độ chai chính xác, nhanh chóng.

 

KHI NÀO THÌ NÊN THAY PIN IPHONE

Ngay khi kiểm tra điện thoại xuống dưới 80%, bạn nên đến Minh Hoàng Mobile để được kiểm tra và thay pin iPhone chất lượng cao. Khi bạn đang sử dụng nhưng có dấu hiệu nóng máy, nhanh hết pin ảnh hưởng không tốt đến quá trình trải nghiệm sản phẩm.

Việc chai pin, giảm dung lượng sẽ ảnh hưởng lớn tới trải nghiệm người dùng hiện tại. Ngoài ra còn có nguy cơ cháy nổ hay những linh kiện xung quanh bị ảnh hưởng gây nguy hiểm tới người dùng.

 

ĐỊA CHỈ THAY PIN IPHONE UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Khi chiếc iPhone bạn đang dùng có những dấu hiệu trên, hãy mang sản phẩm đến với hệ thống Minh Hoàng Mobile để được hỗ trợ và tiến hành thay pin iPhone chất lượng tốt nhất. Đây là địa chỉ sửa chữa điện thoại, máy tính uy tín với cam kết:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có nhiều năm trong nghề
  • Thay pin iPhone được xử lý nhanh chóng, thời gian ngắn
  • Sử dụng linh kiện pin thay thế chất lượng cao, uy tín.
  • Minh Hoàng Mobile có đầy đủ các thiết bị linh kiện, sửa chữa uy tín, đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất nhu cầu sửa chữa và thay pin iPhone của quý khách hàng.
  • Thời gian bảo hành lâu dài, minh bạch trong giá cả và tiến hành sửa chữa

Thay pin iPhone chất lượng cao tại Hải Phòng – Đến ngay Minh Hoàng Mobile.

 

 

 

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok