Khuyến mãi Khuyến mãi

Không dừng lại ở smartphone, Samsung chuẩn bị ra mắt máy tính bảng màn hình gập!!!

Minh Hoàng Mobile
Th 2 12/04/2021

Mẫu smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold 3 sắp được Samsung giới thiệu vào cuối năm nay được dự đoán rằng sẽ rất giống với một mẫu máy tính bảng có thể gập lại mà có thể Samsung đang phát triển.

Cho đến nay, Samsung vẫn chưa đưa công nghệ màn hình gập của mình lên dòng sản phẩm máy tính bảng. Tuy nhiên một bằng sáng chế mới được tiết lộ đã cho thấy hãng đang suy nghĩ về cách áp dụng thiết kế của Galaxy Z Fold 2 và Galaxy Z Flip lên những thiết bị lớn hơn.

Không dừng lại ở smartphone, Samsung chuẩn bị ra mắt máy tính bảng màn hình gập!!!

Cụ thể, bằng sáng chế cho thiết bị có tên gọi là Display Device (tạm dịch là Thiết bị hiển thị) đã được phát hiện. Nguồn tin LetsGoDigital cũng tạo ra những kết xuất và hình minh họa nhằm thể hiện rõ hơn ý đồ của Samsung trong những sản phẩm của mình. Hiện tại các nguồn tin vẫn chưa đề cập đến những công nghệ bên trong, vậy nên nội dung chính trong  bài này sẽ chỉ xoay quanh ngoại hình của mẫu tablet này.

Thiết kế mở của máy tính bảng có màn hình hình chữ nhật khá phổ thông, ngoại trừ hai khu vực viền ở hai bên màn hình có cơ chế gập. Thiết bị có chứa nút nguồn, cổng sạc và loa kép ở cạnh bên ngoài, viền bên trong màn hình là micro và camera. Cách bố trí này tương tự như Galaxy Tab S7 và Galaxy Tab A7, ngoại trừ nếp gấp cho bản lề.

Phần thân của thiết bị cũng dày hơn đáng kể so với những phần khác. Cũng giống như Huawei Mate X2, những hình minh họa trong bằng sáng chế đã cho thấy thiết bị có một bên dày hơn và một bên mỏng hơn. Điều này có thể giúp người dùng dễ dàng cầm máy tính bảng bằng một tay, tuy nhiên điều đó lại đi ngược lại thiết kế đối xứng chung của hầu hết những thiết bị hiện đại.

Không dừng lại ở smartphone, Samsung chuẩn bị ra mắt máy tính bảng màn hình gập!!! hình ảnh 2

Khác với Galaxy Z Fold hoặc Galaxy Z Flip, chiếc máy tính bảng gập lại này không được trang bị màn hình bên ngoài hoặc bất kì mô-đun camera nào. Bởi lẽ, việc truy cập vào thiết bị để xem thông báo hay chụp ảnh không phải ưu điểm của máy tính bảng.

Bản lề trong bản render được thiết kế theo hình vuông như trên điện thoại Galaxy Z. Thiết kế này khá thông minh vì bản lề trên những thiết bị này hoạt động tốt theo một số cách. Ngoài việc cho phép thực hiện thao tác gấp, bản lề còn giúp giữ thiết bị mở ở nhiều góc độ và đẩy bụi bẩn ra khỏi những cơ cấu nhạy cảm bên trong.

Nhìn chung, đây là một thiết kế khá đơn giản đối với một chiếc máy tính bảng gập. Và đây cũng là 1 bước đi khá thông minh của Samsung. Thông thường máy tính bảng không phải là 1 thiết bị chuyên dụng để chụp ảnh hay trả lời tin nhắn ngay lập tức, chính vì vậy việc lựa chọn một thiết kế gọn gàng và tập trung vào việc tối đa hóa không gian bên trong sẽ phù hợp với đa số người dùng và đảm bảo một mức giá không quá cao.

Không dừng lại ở smartphone, Samsung chuẩn bị ra mắt máy tính bảng màn hình gập!!! hình ảnh 3

Trước đó, Samsung cũng đã nộp bằng sáng chế cho mẫu smartphone có màn hình gập 3 cũng như thiết kế màn hình cuộn và trượt. Những thiết kế này đều rất thú vị, tuy nhiên khả năng cao là máy tính bảng có thể gập lại sẽ xuất hiện trước. Bởi lẽ, không phải lúc nào những bằng sáng chế nào cũng được triển khai trong thực tế.

Dòng máy tính bảng của Samsung đã là một trong những chiếc máy tính bảng được đánh giá tốt nhất hiện nay, ngay cả khi đứng trước sự cạnh tranh gay gắt từ những thế hệ iPad của Apple. Tuy nhiên, nếu “gã khổng lồ” công nghệ của Hàn Quốc có thể tung ra mẫu máy tính bảng màn hình gập như một sản phẩm bán lẻ thì có khả năng hãng sẽ dễ dàng chiếm lĩnh được thị trường máy tính bảng gập một cách hiệu quả, giống như những gì mà Samsung đã gặt hái được tại thị trường điện thoại màn hình gập.

 

mua điện thoại iphone trả góp tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone giá rẻ hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Tùng: 07777.9999.5

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok