Khuyến mãi Khuyến mãi

Không thể tin được đây là iPhone 7 và iPhone 7 Plus!

Minh Hoàng Mobile
Th 4 13/07/2016

Chỉ hôm qua thôi, một hình ảnh của iPhone 7 đã xuất hiện thực tế nhưng hôm nay (13/7) rất nhiều bức ảnh cùng lúc xuất hiện đời thực và ngay trên tay người dùng. Đặc biệt hơn, cả iPhone 7 và iPhone 7 Plus cùng nhau “lộ hàng”.

Xem thêm: Ra mắt pin Graphene - xạc nhanh gấp 10 pin thông thường

Mặc dù phải tới tháng 9 thì bộ đôi iPhone 7/7 Plus mới ra mắt nhưng cho đến hôm nay dường như mọi thứ về thiết kế đã sáng tỏ hoàn toàn và nó đúng như những gì mà chúng ta đã được nghe, được thấy.

Vâng, iPhone 7 đúng là có cụm camera to hơn, dải ăng ten đã được uốn lượn dọc theo cạnh máy. iPhone 7 Plus có bộ camera kép mặt sau và nó lồi ra khá nhiều, model này cũng đi kèm bộ dock 3 pin ở mặt sau để kết nối phụ kiện… 

Còn nút Home thì sao, những hình ảnh thực tế đã cho thấy nó không phải là nút Home cảm ứng như những thông tin gần đây mà vẫn là nút vật lý, tương tự như iPhone 6s hiện tại.




Còn gì khác nữa không nhỉ? Còn đấy, nút gạt về chế độ im lặng cũng đã bị lược bỏ. Vậy là hết rồi, hiện chỉ có thể khẳng định được những chi tiết đó mà thôi, có thể cạnh dưới sẽ được bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm nhưng những hình ảnh này không thể hiện điều đó.

Theo những hình ảnh này thì có vẻ như iPhone 7 cũng có màn hình 4.7 inch trong khi iPhone 7 Plus sẽ có màn hình 5.5 inch. Dự kiến các mẫu iPhone mới sẽ trang bị cấu hình mới, mạnh mẽ hơn cũng như camera sắc nét hơn, cùng chờ nhé.

iphone, ipad uy tín giá rẻ tại Hải Phòng

Có thể bạn quan tâm

iphone 7 plus giá bao nhiêu

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok