Khuyến mãi Khuyến mãi

Không thích mua iPad Pro M1 thì mua sản phẩm nào ?

mhm2022
Th 7 22/01/2022

Có thể nói rằng, Samsung Galaxy Tab S7 là một thiết bị máy tính bảng cao cấp, hiện đại cho trải nghiệm mượt mà, đủ sức cạnh tranh với iPad Pro M1. Đối với người dùng, các sản phẩm của SamSung luôn có cấu hình mạnh mẽ, nhiều trải nghiệm vượt bậc và bền bỉ.

Sản phẩm Samsung Galaxy Tab S7 hiện đang có mặt tại hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile với mức giá hấp dẫn, sắp đến tết nguyên đán – Đây sẽ là chiếc máy tính bảng hoàn hảo để bạn giải trí, làm việc mỗi ngày. Vậy, thiết bị cao cấp của SamSung có đặc điểm gì thu hút ? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

 Ngôn ngữ thiết kế đẳng cấp, thời thượng.

Sản phẩm máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 có ngôn ngữ thiết kế kim loại nguyên khối cho trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp và hiện đại, cảm giác cầm nắm cực kỳ đầm chắc và thoải mái. Sản phẩm có thiết kế vát thẳng và bo cong ở các góc, sử dụng kim loại giúp thiết bị cứng cáp, để lại ít dấu vân tay và mồ hôi, độ hoàn thiện cao và chắc chắn.

Phần nút nguồn được bố trí ở bên cạnh trái, hệ thống loa ngoài được tinh chỉnh bởi AKG giúp cho trải nghiệm âm thanh đẳng cấp hơn. Samsung Galaxy Tab S7 có kích thước tổng thể cực kỳ mỏng nhẹ với trọng lượng 500 gram nên bạn có thể thoải mái mang đến bên cạnh, dễ dàng mang đi bên cạnh và mang theo bên người.

Màn hình sắc nét, trải nghiệm cực đã.

Sản phẩm máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 được trang bị màn hình LCD có kích thước 11 inch có độ phân giải WQXGA (2.560 x 1.600 pixels) có độ phủ gam màu 100% DCI-P3 và hỗ trợ HDR. Phần viền mỏng cho trải nghiệm không gian đẳng cấp hiện đại và mở rộng nội dung hiển thị cho người dùng trải nghiệm ưu việt.

Không những vậy, thiết bị còn có tốc độ làm tươi màn hình 120Hz giúp trải nghiệm thường ngày cực kỳ đã mắt, trải nghiệm phù hợp, vượt trội khi chơi game, xem phim hoặc giải trí bất tận. Thiết bị sẽ hỗ trợ Bút S- Pen giúp người dùng tự do sáng tạo, có thể vẽ, viết tiện lợi và trải nghiệm ấn tượng. Không những vậy, Samsung Galaxy Tab S7 còn có thể kết nối với bàn phím rời thông qua nam châm, giúp bạn sử dụng như một chiếc laptop thu nhỏ.

Camera kép mang lại trải nghiệm hoàn hảo.

Sản phẩm Samsung Galaxy Tab S7 sẽ có hệ thống camera kép có độ phân giải 13MP và một ống kính siêu rộng 5MP. Chất lượng sử dụng cho thấy sản phẩm cho trải nghiệm khá tốt, đáp ứng tốt nhất nhu cầu người dùng với hiệu năng sử dụng ấn tượng. Đặc biệt, máy có khả năng quay video 4K sắc nét, dễ dàng chỉnh sửa.

Camera trước của Samsung Galaxy Tab S7 được trang bị ống kính có độ phân giải 8MP tích hợp một số hiệu ứng làm đẹp, giúp việc gọi video call ấn tượng và chất lượng cao.

Hiệu năng mạnh mẽ, trải nghiệm vượt trội.

Sản phẩm Samsung Galaxy Tab S7 thực sự đỉnh cao và cho hiệu năng mượt mà với con chip Snapdragon 865+ mạnh mẽ - Đây là một trong những con chip tốt nhất hiện tại, mang lại hiệu năng sử dụng ấn tượng, sử dụng tác vụ mượt mà. Điểm hấp dẫn của chiếc máy tính bảng này là tích hợp thêm dung lượng RAM 6GB cùng bộ nhớ trong 128GB đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.

Samsung Galaxy Tab S7 sẽ có giao diện One UI hợp lý cho giao diện sử dụng vượt trội và khả năng đa nhiệm tốt nhất, có thể sử dụng cùng lúc ba ứng dụng cùng một lúc trên màn hình.

Dung lượng pin lớn, sạc siêu nhanh

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu người dùng hiện tại, sản phẩm Samsung Galaxy Tab S7 sẽ sở hữu viên pin có dung lượng pin lên đến 8.000 mAh siêu lớn, đảm bảo bạn sử dụng cả ngày dài thoải mái mà không lo hết pin hay đang sử dụng thì bị sập nguồn. Không những vậy, máy còn có hỗ trợ sạc nhanh 45W giúp người dùng tiết kiệm thời gian sạc tốt nhất.

Địa chỉ mua bán Samsung Galaxy Tab S7 chính hãng Hải Phòng

Từ những đánh giá trên, có thể thấy rằng sản phẩm máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 thực sự là một siêu phẩm trên thị trường hiện nay. Với màn hình lớn, tốc độ làm mượt 120Hz đem lại trải nghiệm ấn tượng, con chip vượt trội cũng như thời lượng sử dụng lâu dài. Đây sẽ là một siêu phẩm không thể bỏ lỡ.

Sở hữu máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 chính hãng tại Hải Phòng – Liên hệ ngay Minh Hoàng Mobile. 

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok