Khuyến mãi Khuyến mãi

Kiểm tra độ bền của iPhone 12 và iPhone 12 Pro khi rơi ở độ cao 6 mét

Hoàng Minh
Th 3 27/10/2020

Ở phiên bản mới ra mắt, Apple đã tinh chỉnh hàng loạt công nghệ mới, cả hai sản phẩm đều có kích thước là màn hình là 6.1 inch, sử dụng công nghệ 5G tiên tiến nhất thế giới cũng như được trang bị con chip Apple A14 mạnh mẽ nhất thế giới. Cả hai sản phẩm đều được trang bị màn hình OLED cho hiệu ứng màu sắc nổi bật và rực rỡ cũng như theo Apple cho biết, hãng đã bắt tay và tập trung nghiên cứu, phát triển thành công một tấm kính cường lực được trang trên bề mặt hiển thị của sản phẩm, được làm từ hai loại vật liệu chính là kính và gốm giúp tăng cường sự bền bỉ, tránh những va chạm không đáng có và mang đến cho người dùng sự an tâm vì màn hình rất khó trầy xước. Tấm nền mới bền bỉ có tên gọi là Ceramic Shield, mang đến sự an tâm cho người dùng.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa ai sản phẩm này chính là hệ thống camera, trong khi iPhone 12 được trang bị camera kép có độ phân giải là 12 MP cho khả năng chụp ảnh sắc nét, thông số kĩ thuật giống với iPhone 11 đã ra mắt trước đó. iPhone 12 Pro gây ấn tượng với bộ ba camera cũng đều có độ phân giải là 12 MP, tuy nhiên, khẩu độ đã lớn hơn thế hệ iPhone 11 giúp thu ánh sáng tốt hơn, dải ISO cũng rộng hơn cho phép người dùng có thể chụp được những tấm hình đẹp trong điều kiện thiếu sáng.

Mới đây để kiểm nghiệm sự bền bỉ của công nghệ mới, lớp kính phủ Ceramic Shield trên màn hình hiển thị cũng như sự chắc chắn, độ hoàn thiện tốt của iPhone 12 và iPhone 12 Pro, Allstate Protection Plans đã quyết định thử nghiệm để cho người dùng biết rõ hơn về khả năng chống vỡ trên mẫu iPhone mới ra mắt

Trong thử nghiệm trên, cả hai chiếc iPhone mới ra mắt của tập đoàn công nghệ Apple là iPhone 12 và iPhone 12 Pro đều bị thả rơi xuống vỉa hè ở độ cao 6 mét. Sau khi rơi vỡ, iPhone 12 đã bị nứt nhẹ ở các góc, phần viền máy cũng đã bị trầy xước một chút. Nếu so về kết quả thì thì iPhone 12 vẫn tốt hơn so với hai mẫu điện thoại là iPhone 11 và SamSung Galaxy S20 cũng bị tiến hành thử nghiệm tương tự

Trong khi đó, phiên bản iPhone 12 Pro có khối lượng nặng hơn 25 gram so với mẫu iPhone 12 Hải Phòng, thiết bị đã bị nứt ở khu vực nửa dưới của màn hình nhưng đều không có bất kì một trục trặc hay hư hỏng nào cả. Phần thể hiện của iPhone 12 Pro vẫn có kết quả tốt hơn iPhone 11 Pro trong thử nghiệm tương tự

Trong khi đó, các góc và cạnh của iPhone 12 đã bị trầy xước tuy nhiên phần quan trọng là mặt lưng và camera vẫn rất tốt và không gặp nhiều tổn thương nghiêm trọng. Người thử nghiệm đã cho rằng, độ bền của sản phẩm qua thí nghiệm vừa rồi đã được cải thiện nhờ vào thiết kế phẳng của iPhone.

Đối với mặt lưng của iPhone 12 Pro sau thử nghiệm rơi 6 mét đã bị vỡ ra hoàn toàn. Tuy nhiên, thiệt hại không phải là quá nghiêm trọng và vẫn có thể hoạt động sử dụng bình thường sau khi va chạm. Cả hai sản phẩm đều bị trầy xước, đặc biệt là dọc theo các góc.

Sau khi thử nghiệm diễn ra, người thử nghiệm đã đưa ra một số kết luận ban đầu như sau: “ Có thể nhận thấy rằng công nghệ màn hình Ceramic Shield thực sự là một cải tiến lớn, ngoài ra phần thiết kế phẳng cũng giúp cải thiện độ bền của mặt lưng khi rơi vỡ”

Theo như thông tin mới nhất, nếu bị trầy xước thì chi phí sửa khá đắt, vì vậy, hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile khuyên mọi người nên trang bị ốp lưng cho sản phẩm và sử dụng chúng cẩn thận.

Theo như thông báo từ một số hệ thống sửa chữa uy tín, để sửa màn hình của iPhone 12 và iPhone 12 Pro, người dùng sẽ phải bỏ ra 279 USD(khoảng 6,5 triệu đồng). Nếu bị nứt vỡ kính mặt sau, phí sửa chữa sẽ là 499 USD (khoảng 10,5 triệu đồng) cho iPhone 12 và mất 549 USD (khoảng 12,8 triệu đồng) cho phiên bản iPhone 12 Pro.

Dịch vụ thay pin iPhone uy tín nhất Hải Phòng


iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Mua iPhone uy tín, giá rẻ nhất Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok