Khuyến mãi Khuyến mãi

Kinh nghiệm chọn Apple Watch cũ chuyên nghiệp nhất 2020, phiên bản nào dành cho bạn?

Hoàng Minh
Th 7 18/07/2020

Theo nhiều thông tin cho biết, doanh số của Apple bằng cả ngành công nghiệp đồng hồThụy Sỹ, những số liệu nói lên rằng sự phát triển thần tốc của đồng hồ thông minh mang logo táo khuyết phát triển và mạnh mẽ đến như nào

Apple Watch không chỉ là đồng hồ giúp bạn xem thời gian, mà còn hơn thế nữa, sản phẩm giúp bạn có một cuộc sống tốt nhất, là trợ lý đồng hành giúp bạn với kích thước nhỏ gọn và thời gian. Khi đeo thiết bị này, bạn có thể đo nhịp tim, đếm bước đi bộ, kiểm tra sức khỏe cho bản thân, bạn cũng có thể đọc tin nhắn, nghe và gọi nhờ sự hỗ trợ sản phẩm này. Apple Watch còn là một món phụ kiện thời trang vô cùng hiện đại và thời thượng.

Mới đây, Apple đã phát hành phiên bản đồng hồ series 5 với nhiều thay đổi mạnh mẽ, hỗ trợ người dùng tốt hơn. Ngoài ra Apple Watch series 3,4 cũng có doanh thu rất tốt và đón nhận nhiều lời khen, vậy phiên bản nào phù hợp nhất với bạn ?

Đối với việc chọn mua đồng hồ thông minh cũ, chọn mua sản phẩm tốt không giống như điện thoại di động. Apple Watch cũ Hải Phòng chọn khó hơn do đây là thiết bị mới, gây lạ lẫm với những bạn trẻ có ít kinh nghiệm khi kiểm tra. Mua sản phẩm rất dễ lấy phải hàng dựng, hàng kém chất lượng.

Hiện nay nhu cầu mua smartWatch ngày càng cao và những sản phẩm như Apple được bày bán tràn lan dưới các cơ sở phân phối sản phẩm công nghệ đời cũ. Vì vậy, nếu bạn muốn chọn một Apple Watch cũ chất lượng, có thể dùng lâu dài thì nên chú ý quan sát, kiểm tra kĩ sản phẩm hoặc đến những cơ sở uy tín như tại Minh Hoàng mobile để được tư vấn tốt nhất.

Phương pháp kiểm tra đồng hồ Apple Watch cũ

Đây là bước quan trọng nhất khi người dùng có nhu cầu mua thiết bị công nghệ đồng hồ thông minh Apple Watch cũ. Bạn nên chú ý, cố gắng kiểm tra toàn bộ sản phẩm để chắc chắn không mua phải hàng fake, hàng kém chất lượng và không thể sử dụng được.

Hãy kiểm tra hình thức bên ngoài của đồng hồ thông minh.

Một sản phẩm cao cấp và nhiều người coi nó là một phụ kiện thời trang hiện địa thì bước đầu tiên, hãy chú ý tới vẻ ngoài của Apple Watch, đây sẽ là tiêu chí  hàng đầu khi chọn mua sản phẩm, nhất là một thiết bị cũ đã qua sử dụng. Bạn nên chú ý xung quanh thân máy, xem có vết xước, bị mép góp hay trầy xước xung quanh mặt đồng hồ. Nếu sản phẩm đồng hồ thông thông minh Apple Watch có nhiều vết xước, móp thì sẽ gây mất thẩm mỹ sản phẩm và có nguy cơ là bị hư hỏng các linh kiện bên trong.

Hãy kiểm tra dây đeo của đồng hồ

Dây đeo đồng hồ thông minh Apple Watch là đặc điểm quan trọng để bạn phân biệt giữa máy cũ và máy mới. Bạn nên chú ý kiểm tra khu vực dây đeo một cách chi tiết nhất, nếu là sản phẩm chính hãng Apple, dây đeo luôn có chất lượng và cảm nhận trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với hàng kém chất lượng. Kiểm tra dây đeo đã có sẵn size dây. Bạn nên chú ý hoạt động cơ thể để xem đeo vào tay có bị siết hay gây khó chịu không ? Nếu việc tháo lắp, đeo dây mượt mà trải nghiệm tốt thì đó sẽ là hàng chính hãng chuẩn ông lớn của Apple

Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra bên sườn của Apple Watch, nếu khay bên cạnh có dấu hiệu bị lật hay xước thì rất có thể đồng hồ này đã bị tháo ra vì tính chắt của linh kiện này là không thể lắp vào nếu đã từng bị tháo ra. Vì vây, chú ý thêm dây đeo và khu vực khay nhỏ  bên thân của máy là phương pháp nhanh nhất để bạn kiểm tra Apple Watch cũ

Hãy kiểm tra mặt cảm ứng của Apple Watch.

Trải nghiệm công nghệ Apple Watch quan trọng nhất là khu vực cảm ứng, đây là bộ phận hiển thị giúp bạn thấy hết được công nghệ đỉnh cao cảu thế giới được tính hợp vào sản phẩm này, vì vậy, hãy kiểm tra mặt cảm ứng trên Apple Watch.

Cách kiểm tra cảm ứng trên thiết bị Apple Watch cũ khá đơn giản, giống như bạn thao tác trên iPhone. Hãy sử dụng một icon và di khắp diện tích mặt cảm ứng của thiết bị, xem có bị vấp hay bị đơ không, nếu trượt mãi mà mặt cảm ứng vẫn tốt., phản hồi nhanh nhạy thì màn hình có vẻ rất tốt, ngoài ra nhớ kiểm tra màu sắc trên mẫu đồng hồ thông minh smartWatch nữa nhé.

Chú ý phần loa, âm thanh trên Apple Watch cũ Hải Phòng

Khu vực loa, âm thanh cũng là bộ phận quan trọng trong việc trải nghiệm công nghệ của các mẫu smartwatch, đặc biệt là trên các mẫu Apple Watch đã qua sử dụng trên thị trường. Để tiến hành kiểm tra âm thanh, bạn hãy lắng nghe thiết bị, ghé sát tai vào sản phẩm và cảm nhận nếu có tiếng “tạch, tạch” và cảm giác thiết bị rung nhẹ nghĩa là khu vực âm thanh vẫn rất tốt và có thể sử dụng được

Kiểm tra kết nối giữa Apple Watch và iPhone

Bạn nên chú ý kết nối với điện thoại để tránh tình trạng về sau bị hư hỏng hoặc không thể kết nổi. Cách kiểm tra như sau, bạn nên thử kết nối Apple Watch không có sim với iPhone và kiểm tra xem các tính năng có có hoạt động tốt không như: Gọi, nghe, nhắn tin, kết nối thông báo FaceBook, zalo. Đây là phương pháp khá an tâm vì bạn hoàn toàn có thể kiểm tra hoạt động của thiết bị cũ có ổn định không, màn hình có bị đơ không hay các tính năng khác có gì trục trặc.

Nhưng quan trọng vẫn là kiểm tra các tính năng đơn giản của Apple Watch để tránh những lỗi đáng tiếc.

Kiểm tra các tính năng khác của Apple Watch cũ.

Đồng hồ thông minh Apple Watch được tích hợp các tính năng vượt trội để chăm sóc sức khỏe con người nên đây là thiết bị được ưa chuộng và chào đón trên toàn thế giới. Bạn nên chú ý và kiểm tra tất cả các tính năng cũng như xem thời lượng pin của sản phẩm có tốt không ? Apple Watch đã qua sử dụng cũng hay gặp lỗi pin nhanh hết, hãy chú ý nhé

Mua Apple Watch Series 3, Apple Watch Series 4 ở đâu ?

Đến ngay hệ thống Minh Hoàng Mobile để chọn lựa những mẫu SmartWatch chất lượng nhất, với kinh nghiệm phân phối đồng hồ  thông minh hàng đầu tại Hải Phòng, đây là địa chỉ uy tín và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ quý khách hàng

Đến ngay Minh Hoàng Mobile để lựa chọn Apple Watch Series 3, Apple Watch Series 4 chất lượng nhất, bảo hành lâu dài và giá tốt nhất Hải Phòng.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok