Khuyến mãi Khuyến mãi

Kinh nghiệm chọn mua iPhone Xs sau 2 năm ra mắt chuyên nghiệp

Hoàng Minh
CN 05/07/2020

Năm 2018, bộ 3 sản phẩm iPhone Xr, XS , XS Max được ra mắt và nhanh chóng nhận được sự đón nhận mạnh mẽ từ người tiêu dùng. Nổi bật trong số đó là iPhone với sản phẩm iPhone Xs. Vì sản phẩm có thiết kế đẹp, chất lượng và cấu hình cao cấp cùng con chip vận hành tốt sau nhiều năm.

Những sản phẩm của Apple được mệnh danh là “Ông vua” ngành smartphone cao cấp, những tính năng hiện đại, chỉnh chu nhất, những thiết kế thời thượng đã tạo ra xu hướng trên toàn thế giới. Vậy với iPhone Xs sau 2 năm, bạn nhận được gì ?

Cùng khám phá những điểm nổi bật nhất của Xs sau 2 năm ra mắt nhé.

Khi mới ra mắt, đã có nhiều ý kiến cho rằng, sản phẩm điện thoại thông minh cap cấp iPhone Xs “không sáng tạo”, khi những sản phẩm iPhone ra mắt năm 2018 và iPhone X rất giống nhau.  Sự thật là khi cầm trên tay iPhone Xs và iPhone X, bạn thực sự thấy chúng rất giống nhau.

Máy có thiết kế mặt kính cường lực với khung thép giống với iPhone X. Tuy nhiên, phần kính cường lực đã được nâng cấp hơn, tạo cảm giác đầm tay và giảm thiểu khả năng trơn trượt khi sử dụng.

Màn hình có thiết kế kế phù hợp với xu hướng hiện đại

Apple nâng cấp cho sản phẩm này màn hình lớn lên đến 5.8 inch, lớn hơn cả màn hình trên những chiếc iPhone 8 Plus khi chỉ có 5.5 inch. Việc Apple thiết kế kiểu tai thỏ nổi bật, thiết kế tràn viền đã giúp sản phẩm nhỏ gọn hơn, đặc biệt là phần cằm  rất mỏng, được hãng tùy biến nhằm tạo ra sản phẩm cao cấp và tinh tế hơn. iPhone Xs được trang bị màn hình OLED, giúp hình ảnh màu tươi tắn hài hòa, đẹp và tuyệt vời hơn.

Con chip 12 vẫn mạnh mẽ sau 2 năm.

Phần quan trọng mà Apple nâng cấp có lẽ chính là phần cứng, với việc iPhone Xs được nâng cấp con chip Apple A12 Bionic với nhiều cải tiến vượt trội, đem tới người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Máy cải thiện tốc độ hơn chip thế hệ trước lên đến 15%, máy rất nhanh, phản ứng nhẹ nhàng mau chóng, nên dù dù bạn có mở nhiều tab thì vẫn rất mượt mà. Ngoài ra con chip cũng được tăng tốc độ xử lý hình ảnh và tiết kiệm điện hơn cho bạn một ngày dài vui vẻ.

Camera Kép nổi bật và chỉnh chu

Về thiết kế camera, chúng ta không có sự khác biệt mà điểm khác biệt lớn nhất nằm ở bên trong:

  • Camera sau của iPhone Xs gồm: 2 ống kính có độ phân giải là 12MP, 1 ống kính góc rộng và 1 ống tele, cả hai máy được trang bị chống rung quang học tân tiến và phát triển khả năng giúp mỗi bức ảnh đẹp nhất với màu sắc tuyệt đẹp.  
  • Camera trước cho phép bạn có những bức ảnh tự sướng đẹp nhất, gọi video hay quay TikTok rất đẹp với camera nâng cấp lên 7 MP
  • Về sức mạnh khi quay video, Apple tích hợp khả năng chống rung, quay video 4k, quay video chậm với độ phân giải tốt nhất.

Pin đủ xài trong 1 ngày.

Apple cũng cấp viên pin có dung lượng 2.658 mAh, với nhiều cải tiến về sự tối ưu giữa phần cứng và phần mềm, con chip tiết kiệm điện năng, bạn có thể sử dụng thoải mái trong một ngày dài. Theo nhiều đánh giá, bạn có thể sử dụng iPhone Xs nhiều hơn iPhone X tận 30 phút.

Phương pháp chọn iPhone Xs cũ sau 2 năm sử dụng

Nếu là một người đam mê công nghệ mới và cao cấp, chắc chắn bạn không thể bỏ qua siêu phẩm của iPhone Xs. Ngoài ra máy có 2 sim và những tính năng cao cáp mạnh mẽ giúp doanh nhân có thể hỗ trợ tốt trong công việc hằng ngày

Máy sử hữu vẻ đẹp sang chảnh, hiện đại và cực kỳ bóng bẩy, bạn sẽ khó tìm thấy một chiếc smartphone có được sự hoàn mỹ từ bên ngoài và mạnh mẽ phần cứng như siêu phẩm nhà táo cắn dở

Là sản phẩm hot và giá cũng đang rất rẻ, không khó khi sản phẩm iPhone Xs tiếp tục đạt doanh số cao trên toàn thế giới, bạn nên trang bị cho bản thân những kinh nghiệm để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Làm sao để tránh iPhone kém chất lượng

Việc đầu tiên bạn cần lưu ý là nên chọn những địa điểm uy tín, không nên ham rẻ so với giá chung của thị trường. Vì rất có thể đó là những sản phẩm hàng dựng, hàng kém chất lượng được thay thế bề ngoài để đánh lừa người tiêu dùng.

Khi mua iPhone Xs, hãy kiếm tra vỏ hộp và phụ kiện đi kèm

Khi mới mua máy, việc cần làm là kiểm tra về chất lượng in ấn vỏ hộp cũng như những thông số kỹ thuật phải trùng khớp nhau. Bạn cũng nên chú ý phần nilon bọc bên ngoài vỏ hộp cũng phải nguyên vẹn, không có dấu hiệu là lớp nilon này bị bóc ra

iPhone Xs  được Apple trang bị sạc không dây, nhưng khi mua máy bạn chỉ nhận được bộ sạc 5 W tiêu chuẩn, vì vậy, hãy chú ý phụ kiện vì hiện tại trên thị trường đã bị làm nhái rất nhiều.

Truy xuất nguồn gôc sản phẩm.

Cách đơn giản nhất là bạn kiểm tra số iMel trên máy để xem máy có xuất xứ từ đâu, hay đó là sản phẩm dựng hay nhái. Bạn có thể kiếm tra iMel sản phẩm theo cách sau.

  • Bạn chú ý kiểm tra số iMei được in trên vỏ hộp máy
  • Sau đó ấn vào phần Cài đặt > Cài đặt chung và kiểm tra số iMei trên sản phẩm
  • Ấn vào biểu tượng điện thoại, sau đó bạn ấn *#06# để kiểm tra số iMei
  • Hoặc vào trang web chính thống của Apple là: https://checkcoverage.apple.com/vn/en và làm theo hướng dẫn.

Nếu cả 4 số liệu trên đúng thì bạn có thể tạm thời yên tâm, nhưng nếu không thì bạn nên suy nghĩ về việc dừng giao dịch vì rất có thể đó là máy dựng, hàng kém chất lượng.

Kiểm tra điện thoại từ bên ngoài.

iPhone Xs là sản phẩm được làm bằng thép không gỉ nên rất đẹp, sáng bóng và dễ bị trầy xước. Khu vực phần kính cường và khung viền phải được kiểm tra kĩ để tránh tình trạng iPhone Xs bị thay vỏ hay cạy ra để thay thế linh kiện bên trong.  

Khu vực khay sim cũng cần chú ý, nếu những chiếc iPhone mới trong khay sim sẽ có giấy quỳ tím để chắc chắn máy chưa bị dính nước lần nào.

Hãy kiểm tra hết tất cả các tính năng của iPhone Xs

Hãy cầm máy lên và test tất cả các chức năng của máy.

  • Khi ấn vào các nút bấm sẽ có độ nảy hợp lý, không có cảm giác lỏng lẻo và kẹt dít.
  • Hãy ấn và di chuyển một icon khắp màn hình để đảm bảo không có điểm chết, để kiểm tra công nghệ Truetone, bạn nên vào phần cài đặt, thử bật/tắt và ấn sử dụng. Hiện tại có nhiều chiếc iPhone nháu hầu như không có tính năng rất hay mà Apple phát triển.
  • Kiểm tra camera bằng cách mở máy, chụp và quay video, bạn nên zoom lên, kiểm tra kĩ tất cả các bức ảnh. Nếu máy xịn sẽ không có hiện tượng ám vàng hay xanh đâu nhé
  • Hãy kiểm tra mic hoặc lo ngoài bằng cách gọi điện hoặc bạn bật một bài hát để nghe. iPhone Xs được trang bị loa kép Stereo nên sẽ cho khả năng phát nhạc to, âm thanh trong, bass rất thích. Hãy kiểm tra kĩ vì loa iPhone xịn sẽ không có dấu hiệu bị dè đâu nhé

Địa chỉ mua iPhone Xs Hải Phòng uy tín nhất

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng, bạn cần phải bỏ rất nhiều công sức và thời gian để học hỏi, chọn lựa và tìm kiếm sản phẩm ưng ý. Nhưng tại sao bạn lại phải mất thời gian đến vậy

Tại Hải Phòng, bạn đã biết đến Minh Hoàng Mobile – Đơn vị phân phối iPhone và iPhone Xs uy tín và chất lượng nhất, đây là địa chỉ được nhiều người tiêu dùng “chọn mặt gửi vàng” để lên đời những sản phẩm công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất,

Đến với Minh Hoàng Mobile, đảm bảo chất lượng iPhone nói chung và dòng iPhone Xs nói riêng luôn trong tình trạng tốt nhất, bạn sẽ được phục vụ trong không gian chuyên nghiệp, lịch lãm cùng chế độ bảo hành lên đến 18 tháng – Lâu dài nhất Hải Phòng.

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Điện thoại iPhone cũ tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok