Khuyến mãi Khuyến mãi

Là người đàn ông – Đừng để vợ phải dùng điện thoại vỡ kính, hỏng màn hình

Hoàng Minh
Th 6 05/03/2021

Điện thoại và phụ nữ có rất nhiều đặc điểm chung - Chúng ta có thể thấy rõ sự sang trọng, kiêu sa được toát ra những người phụ nữ và những mẫu điện thoại cao cấp như iPhone. Những chức năng trên smartphone ngày càng phong phú hơn, làm việc ân cần để giúp đỡ, hỗ trợ bạn mỗi ngày – Chính vì vậy, vợ cũng là người đằng sau, luôn lo toan, vun vén hạnh phúc gia đình. Bạn hãy tinh tế và luôn quan tâm dành cho vợ những điều bất ngờ “nho nhỏ nhất”. Hãy là những người đàn ông chân chính, chung thủy và trao cho vợ những nụ hôn say đắm nhất

Trong xã hội hiện nay, mấy ai có thể tinh tế, nhìn thấy mẫu iPhone vợ đang dùng không may trong một lần giặt đồ bị rơi làm vỡ kính. Mấy ai sẽ nói câu “Đưa điện thoại đây, anh đi thay kính mới cho” hay  “anh đi mua điện thoại mới chứ dùng điện thoại vỡ màn hình nó xấu, xài không tốt”. Theo nhiều chia sẻ của chị em thì những người chồng của họ đôi khi còn vô tâm và chưa thấy những điều nhỏ nhặt.

Ngày 8/3 – Ngày quốc tế Phụ nữ, hãy là một người đàn ông tinh tế. Không cần những món quà quá cao siêu, không cần hàng trăm bông hoa hồng “khoa trương”. Hãy dùng trái tim, hành động và tình yêu thương để nhìn thấy những điều nhỏ thôi, ví dụ như điện thoại bị vỡ màn hình, điện thoại xấu, bị “lỗi mốt”.

Hiểu được tâm lý đó, Minh Hoàng Mobile gửi tới những người đàn ông, những người chồng trong gia đình chương trình cực HOT, mang tến:

ÉP KÍNH MÀN HÌNH IPHONE GIÁ CHỈ TỪ 60.000 VNĐ

Đây là chương trình vô cùng thiết thực và đặc biệt giúp cho anh em, cánh đàn ông có thể xử lý những vấn đề của người phụ nữ bạn yêu. Minh Hoàng Mobile sẽ luôn bên bạn, hỗ trợ và giải quyết những vấn đề của iPhone, điện thoại thông minh nhanh nhất, chính xác nhất.

Màn hình iPhone là một bộ phận  quan trọng, giúp hiển thị hình ảnh, giao diện để người dùng có thể trải nghiệm công nghệ, chơi game, xem phim và trải nghiệm đẳng cấp của hệ điều hành iOS. Việc người dùng trong quá trình sử dụng không may làm rơi, để vật khác tác động có thể khiến cho màn hình sản phẩm bị nứt, vỡ. Tùy vào từng trường hợp, chúng ta sẽ có những cách xử lý sau:

Thay Pin iPhone Hải Phòng

  • Vỡ kính: Đây là trường hợp chiếc điện thoại có dấu hiệu nứt, vỡ phần kính ngoài, bạn vẫn có thể thao tác và sử dụng được nhưng về mặt thẩm mỹ và trải nghiệm sử dụng sẽ không tốt. Ngoài ra, kính bị vỡ không đi sửa chữa có thể sẽ khiến màn hình bị hư hỏng nặng, chính vì vậy bạn nên hết sức chú ý
  • Thay màn hình: Tình trạng này khá phố biển với người dùng, trong quá trình sử dụng đôi khi bạn làm rơi từ túi quần, để vật nặng đè lên. Ngay lập tức chiếc điện thoại bạn đang dùng đột ngột có hiện tượng sọc màn, không thể cảm ứng, màn hình tối om không thể sử dụng. Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu và có biện pháp nhanh sửa chữa

Việc thay màn hình, ép kính cho iPhone là những việc nhỏ thôi ! Tuy nhiên lại thể hiện tình yêu thương của những người đàn ông dành cho phụ nữ nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 đang cận kề. Đến ngay cửa hàng siêu thị công nghệ Minh Hoàng Mobile gần nhất - Trải nghiệm dịch vụ Sửa chữa iPhone, thay pin iPhone Hải Phòng, Ép kính iPhone, thay màn hình iPhone chất lượng cao – Giá tốt nhất. 

 

 

Địa chỉ mua bán iPhone Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Mua iPad giá rẻ Hải Phòng

> Mua iPhone 8 plus nhất hiện nay

> bán iphone 12  giá rẻ

> iphone 12 pro max tại hải phòng

iphone 7 plus 99% giá rẻ nhất hải phòng

> iPhone 11 Tại Hải Phòng 

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok