Khuyến mãi Khuyến mãi

Làm thế nào để những mẫu iPhone cũ trở nên mượt mà hơn

mhm.vn
Th 6 02/07/2021

Tiến hành cập nhật iOS mới nhát và làm theo những bước sau, đảm bảo chiếc iPhone của bạn sẽ có khả năng hoạt động mượt mà hơn.

  • Vào Cài Đặt – Chọn Cài Đặt Chung – Chọn Làm mới ứng dụng nền - Tiến hành Tắt chức năng, như vậy ứng dụng sẽ không chạy ngầm nữa và đảm bảo giúp cho thiết bị sẽ có khả năng hoạt động bền bỉ, tốt hơn.
  • Bạn có thể vào phần Cài đặt – Chọn Trợ năng –  Chọn vào Chuyển động và chọn Giảm chuyển động
  • Tiếp tục Chọn Siri & Tìm kiếm – Bạn tiến hành Tắt hết các mục ở phần Gợi ý của Siri

  • Bạn làm theo những phương pháp trên mà không được, bạn có thể thoát ra và chọn Cài đặt – Chọn Safari – Tiến hành Xóa lịch sử duyệt Web
  • Nếu tất cả những phương pháp trên mà iPhone của bạn vẫn trong tình trạng Cài đặt chung – Chọn Đặt lại Đặt lại tất cả cài đặt

Những phương pháp đơn giản trên sẽ giúp cho những mẫu iPhone cũ của bạn hoạt động mượt mà hơn. Hiện nay, các mẫu iPhone đã 4, 5 năm tuổi như iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của người tiêu dùng. Vậy những sản phẩm “lâu đời” có điểm gì thú vị và hấp dẫn, hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay

Địa chỉ mua iPhone giá rẻ, iPhone Like New, iPhone 12 Pro Max uy tín – Chi tiết TẠI ĐÂY.

iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus là những sản phẩm cao cấp của tập đoàn công nghệ Apple ra mắt cách đây nhiều năm, được coi là những mẫu smartphone tiên phong trong nhiều công nghệ, là thiết bị mạnh mẽ nhất thời điểm ra mắt. Theo đó, iPhone 7 Plus là phiên bản đầu tiên của Apple sở hữu camera kép, lần đầu tiên Apple loại bỏ Jack tai nghe 3.5mm và thúc đẩy các sản phẩm tai nghe không dây phát triển.

Trong khi đó, iPhone 8 Plus ra sau phiên bản 7 Plus một năm nhưng đã có lớp kính bao phủ cực kỳ đẹp mặt, sang trọng và đẳng cấp đồng thời hỗ trợ sạc không dây tiện lợi – Đây cũng là mẫu smartphone cao cấp cuối cùng của Apple sở hữu công nghệ Touch ID.

Cả iPhone 7 Plus và iPhone 8 Plus đều có thiết kế khá giống nhau với các cạnh được bo cong mềm mại và đẳng cấp. mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng, dù đã nhiều năm trôi qua, công nghệ phát triển nhưng với ngôn ngữ thiết kế trên hai sản phẩm này thực sự vẫn rất đẹp và sang trọng. Trải nghiệm cầm nắm tốt và dễ dàng mang đi mọi nơi.

Điểm khác biệt một chút là iPhone 7 Plus có mặt lưng kim loại, trong khi đó iPhone 8 Plus lại sở hữu mặt lưng kính bóng bẩy và sang chảnh hơn. Đem lại khả năng sạc không dây tiện lợi. Cả hai sản phẩm đều sử dụng công nghệ Touch ID và cảm ứng lực giúp bảo mật thông tin tốt hơn, mở khóa máy dễ dàng hơn.

Hiệu năng của hai thiết bị có sự khác nhau. Theo đó, iPhone 7 Plus sở hữu con chip Apple A10, iPhone 8 Plus sở hữu con chip Apple A11. Chắc chắn rằng con chip của iPhone 8 Plus sẽ có hiệu năng mạnh mẽ hơn và tối ưu hóa tốt hơn. Tuy nhiên, cả hai sản phẩm vẫn có thể cập nhật hệ điều hành iOS mới nhất, Apple vẫn luôn “quan tâm” đến những đứa con cưng của mình, giúp sửa lỗi và mang tới người sử dụng nhiều trải nghiệm hấp dẫn và thú vị.

Cả hai sản phẩm đều có dung lượng RAM 3GB – Đây là thông số khá cơ bản nhưng với hệ điều hành iOS và bộ vi xử lý mạnh mẽ, dung lượng RAM có vẻ “hơi bé” so với các sản phẩm Android hiện tại nhưng vẫn có khả năng xử lý tác vụ tốt, chạy các game mobile phổ biến hiện nay như LOL. Free fire, … Vô cùng mượt mà cũng như các ứng dụng nặng như chỉnh sửa video và chỉnh sửa ảnh. Trong một cuộc thi ESporte chuyên nghiệp, người ta vẫn bắt gặp một số tuyển thủ dùng iPhone 8 Plus để thi đấu, như vậy có thể thấy sự bền bỉ và hiệu năng ấn tượng của các sản phẩm cao cấp nhà Táo.

Về camera, Thông số của hai phiên bản giống nhau là sở hữu cụm camera lép 12MP tuy nhiên nếu sản phẩm iPhone 7 Plus được coi là “mẫu iPhone đầu tiên sở hữu camera kép” thì đến sản phẩm iPhone 8 Plus, Apple đã nâng cấp công nghệ, tính năng và giao diện, mang đến nhiều hiệu ứng ảnh vượt trội mạnh mẽ, khả năng quay phim, chụp ảnh được đánh giá cao và được giới làm phim chuyên nghiệp ưa chuộng.

Dù đã nhiều năm trải qua tuy nhiên bộ đôi iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng hiện tại. Có khả năng quay chụp ấn tượng, dễ dàng chỉnh sửa và nhanh chóng đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội hot nhất như TikTok, FaceBook, Youtube,...

Có một vấn đề nho nhỏ khi mua và sử dụng hai sản phẩm điện thoại Apple nổi tiếng này chính là bạn cần tìm địa chỉ phân phối uy tín, chất lượng cao để thực hiện việc mua bán, tránh mua iPhone hàng dựng, hàng kém chất lượng. Một vấn đề nữa chính là chất lượng pin của iPhone, nếu bạn thấy máy hay sập nguồn, sạc chậm thì có thể đi thay pin iPhone chất lượng cao, thay pin iPhone giá rẻ - TẠI ĐÂY.

 

Địa chỉ mua iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus ở đâu ?

Nếu bạn là một người yêu thích Apple nhưng không đủ tài chính hoặc yêu thích những sản phẩm có Touch ID thì bộ đôi iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, tốt nhất hiện tại. Các sản phẩm hiện đang có mức giá cực kỳ tốt tại Minh Hoàng Mobile, hỗ trợ người dùng sở hữu những sản phẩm Apple giá tốt nhất thị trường, hỗ trợ trả góp 0%, bảo hành lâu dài.

MUA IPHONE 7 PLUS GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

MUA IPHONE 8 PLUS ĐÃ QUA SỬ DỤNG UY TÍN TẠI ĐÂY

 

 

 

 

 

 

Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew giá rẻ nhất thị trường

> iPhone 7 Plus LikeNew Hải Phòng

> iPhone 12 Pro chính hãng Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

> Thay pin iPhone chất lượng cao giá rẻ

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok