Khuyến mãi Khuyến mãi

Lên đời điện thoại SamSung giá tốt, tặng ngay phụ kiện tiện dụng trị giá 990.000 VNĐ

Hoàng Minh
Th 4 12/05/2021

Hệ thống phân phối Laptop – Smartphone – Phụ kiện Minh Hoàng Mobile đang tổ chức chương trình hấp dẫn nhất thành phố cảng Hải Phòng – Giảm giá cực mạnh các sản phẩm công nghệ đang Hot, mức giảm mạnh mẽ, lên đến hơn 4 triệu đồng. Phụ kiện điện thoại giảm đến 50% - Tham gia ngay, thời gian có hạn.

 

MỞ BÁN SỚM - KHUYẾN MẠI LỚN

 

  • Địa điểm: Chương trình được áp dụng dành riêng cho chi nhánh thôn 9, Trịnh Xá, Thủy Nguyên, Hải Phòng.
  • Thời gian: Từ ngày 10/05/2021 đến hết ngày 23/05/2021.
  • Chi tiết toàn bộ chương trình – Xem ngay TẠI ĐÂY.

 

Thương hiệu nhà sản xuất công nghệ lớn hàng đầu thế giới, luôn là một đối thủ “khó chịu” khi cạnh tranh với Apple trong phân khúc smartphone cao cấp. Tại thị trường Việt Nam, SamSung đang có hệ thống nhà máy mở rộng khắp nhiều tỉnh thành và có nhiều sản phẩm, dải ở nhiều phân khúc, đem lại sự đa dạng lựa chọn cho người dùng.

Hiện tại, SamSung vẫn đang là nhà sản xuất điện thoại đứng đầu thị phần tại Việt Nam. Các sản phẩm của SamSung có chất lượng tốt, độ hoàn thiện hoàn thiện cũng như họ luôn “chiều lòng” người tiêu dùng Việt khi sở hữu cấu hình, camera và thời lượng pin ấn tượng.

Mới đây, ông lớn công nghệ đến từ Hàn Quốc đã quyết định tung ra ba mẫu điện thoại tầm trung tại thị trường Việt. Đây là những mẫu smartphone đầu tiên và cạnh tranh thị phần với các ông lớn đến từ Trung Quốc.

Hãng công nghệ SamSung đã tung ra ba mẫu điện thoại là SamSung Galaxy A32, SamSung Galaxy A52, SamSung Galaxy A72 với mức giá khác nhau. Trong đó mẫu A32 có mức giá rẻ nhất với chất lượng hoàn thiện ổn định và công nghệ camera vượt trội. Ngay khi ra mắt, người dùng đã cực kỳ quan tâm đến thế hệ mới dòng Galaxy A mới.

Quý khách hàng quan tâm đến bộ ba SamSung Galaxy A mới ra mắt và các sản phẩm công nghệ của hãng công nghệ SamSung – Đến ngay cửa hàng Minh Hoàng Mobile – Cam kết giá tốt nhất thị trường, bảo hành chính hãng lâu dài và hỗ trợ trả góp 0%.

 

  • SamSung Galaxy A12 (4/128GB) – Giảm ngay 840.000 VNĐ – Giá tốt nhất

Một sản phẩm điện thoại thông minh thuộc phân khúc giá rẻ của nhà sản xuất danh tiếng thế giới. Galaxy A12 là sự thay đổi toàn diện so với Galaxy A11 – Sản phẩm sở hữu thiết kế “giọt nước” thời trang, sáng tạo và cấu hình mạnh mẽ, camera cũng có sự nâng cấp mạnh mẽ, đặc biệt – Giá rẻ nhất tại hệ thống Minh Hoàng Mobile.

Sản phẩm có sự tinh chỉnh khi màn hình rộng lớn hơn, lên đến 6.5 inch, thiết kế “giọt nước” mang lại cho người dùng không gian rộng lớn để đáp ứng tốt nhu cầu giải trí và sử dụng hằng ngày. Máy sử dụng tấm nền LCD, đảm bảo cho người dùng có những trải nghiệm tốt nhất về màu sắc, đặc biệt alf khi bạn xem phim hay chơi game.

Máy sở hữu cụm 4 camera được thiết kế gọn gàng trong mô-đun hình vuông, thông số camera cũng cực kỳ ấn tượng, bao gồm: Cảm biến chính lên đến 48 MP, camera góc siêu rộng 5 MP, camera 2 MP cảm biến độ sâu và camera macro 2 MP. Cùng với đó là camera trước 8MP hỗ trợ bạn có những bức hình ấn tượng nhất.

Là một sản phẩm giá rẻ nhưng nhà sản xuất đã tích hợp con chip mạnh mẽ MediaTek Helio G35 cũng dung lượng RAM 4GB đảm bảo thiết bị hoạt động mượt mà và mạnh mẽ, được tối ưu hoàn hảo giúp tiết kiệm pin đảm bảo cho người dùng có thể sử dụng cả ngày dài. Dung lượng pin lên đến 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W.

Đến ngay Minh Hoàng Mobile – SamSung Galaxy A12 có mức giá tốt nhất trường.

 

  • SamSung Galaxy A32 (6/128GB) – Giảm ngay 600.000 VNĐ – Giá rẻ nhất thị trường.

Trong 3 sản phẩm công nghệ mới được tập đoàn SamSung ra mắt trong đầu năm 2021 - SamSung Galaxy A32 là sản phẩm có mức giá rẻ nhất, đặc biệt là vẫn sở hữu kích thước lớn và ngôn ngữ thiết kế hiện đại và đẳng cấp mới. Sở hữu cấu hình mạnh mẽ cũng như công nghệ camera hiện đại – Đây là chiếc điện thoại thông minh có giá rẻ và tốt nhất hiện tại của thương hiệu SamSung.

Sử dụng màn hình 6.5 inch, màn hình AMOLED cho trải nghiệm vượt trội và tốt nhất – Đem tới cho người dùng trải nghiệm vượt bậc cũng như mang lại không gian sử dụng ấn tượng. Cảm giác cầm nắm cực kỳ tốt, chắc chắn và bền bỉ. Sản phẩm sử dụng con chip MediaTek Helio G80 cùng dung lượng RAM lên đến 6GB – Giúp máy hoạt động mượt mà và mạnh mẽ, đem lại khả năng sử dụng ấn tượng với các tác vụ nặng.

Camera được thiết kế nổi bật và khác biệt so vưới đối thủ, sản phẩm sở hữu cụm 4 camera, bao gồm: Camera chính 64 MP, camera góc rộng 8 MP, camera macro và camera cảm biến độ sâu cùng 5 MP. Tích hợp thêm hàng loạt công nghệ đỉnh cao và mạnh mẽ, mang lại khả năng sử dụng ấn tượng và các bức hình siêu sắc nét.

SamSung Galaxy A32 sử dụng viên pin có dung lượng 5.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu dài, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Sản phẩm hiện đang được phân phối chính hãng bởi hệ thống Minh Hoàng Mobile.

 

  • SamSung Galaxy A52 – Giảm ngay 840.000 VNĐ – Giá tốt nhất thị trường.

Là một mẫu điện thoại thông minh mới được ra mắt, đây là sản phẩm tầm trung đáng giá tại thị trường Việt Nam, sở hữu các tính năng ưu việt mới nhất của hãng công nghệ hàng đầu thế giới cùng thiết kế đẹp và sáng tạo. SamSung Galaxy A52 thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu.

Sản phẩm nhận được sự quan tâm rất lớn đến từ người tiêu dùng với mức giá cực kỳ tốt từ nhà sản xuất và rẻ hơn nữa khi đến ngay Minh Hoàng Mobile. Sản phẩm sở hữu màn hình 6.5 inch, tấm nền AMOLED cho màu sắc và trải nghiệm đẳng cấp, khác biệt.

Sản phẩm được trang bị con chip chuyên game Snapdragon 720G mang lại hiệu năng sử dụng ấn tượng và mạnh mẽ, đem lại khả năng chơi game 3D, các tác vụ nặng ấn tượng. Dung lượng RAM lên đến 8GB, đủ sức cạnh tranh với các ông lớn khác tại thị trường Việt Nam. Đồng thời sản phẩm cũng sở hữu công nghệ camera vượt trội, bao gồm:

Camera chính 64 MP với khẩu độ f/1.8, camera góc rộng 123 độ 12 MP, 2 camera một macro và một đo độ sâu cùng có độ phân giải 5 MP với khẩu độ f/2.4. Tích hợp thêm hàng loạt công nghệ chỉnh ảnh và sửa chữa đẳng cấp, đem lại khả năng sử dụng ấn tượng nhất. SamSung Galaxy A52 hỗ trợ viên pin 4.500 mAh cho thời gian sử dụng lâu dài nhất.

 

  • SamSung Galaxy A72 – Giảm ngay 700.000 VNĐ – Cam kết giá tốt nhất thị trường.

Chiếc điện thoại cao cấp nhất, mạnh mẽ nhất với cấu hình khủng nhất mới được SamSung ra mắt trước đây. Hiện bạn có thể sở hữu ngay siêu phẩm này với mức giá cực kỳ tốt tại Minh Hoàng Mobile – Đơn vị phân phối smartphone, laptop, phụ kiện giá tốt nhất.

Sở hữu màn hình siêu lớn 6.7 inch, tấm nền AMOLED mang lại cho người tiêu dùng một không gian sử dụng ấn tượng và tốt nhất, đảm bảo bạn có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời như chơi game, xem phim,…

SamSung Galaxy A72 được tích hợp con chip Snapdragon 720G được sản xuất trên tiến trình 8nm – Mang lại hiệu năng sử dụng ấn tượng và thời gian sử dụng lâu dài, tốt nhất. Đem lại cho người dùng những trải nghiệm vượt trội, máy có thiết kế đẹp và cảm giác sử dụng bền bỉ, xung quang được phủ lớp nhựa bóng cực kỳ đẹp mắt.

Sử dụng công nghệ camera vượt trội với camera chính 64 MP hỗ trợ chống rung quang học OIS. Ba camera phụ là camera tele 8MP hỗ trợ zoom quang học 3x, camera siêu rộng 12MP và camera macro 5MP. Máy có khả năng chống rung quang học, đem lại những video chất lượng cao nhất. Dung lượng pin lên đến 5.000 mAh – Đảm bảo cho bạn thời gian sử dụng lâu dài và ấn tượng nhất.

 

  • Phụ kiện tiện dụng – Tặng miễn phí cho quý khách hàng

Đặc biệt nhất, khi sở hữu SamSung Galaxy A32 - SamSung Galaxy A52 - SamSung Galaxy A72, quý khách hàng sẽ sở hữu một món phụ kiện hoàn toàn miễn phí, giá trị lên đến 990.000 VNĐ, đó là:

 

SẢN PHẨM SAMSUNG SMART TAG - HÀNG CHÍNH HÃNG

Đến ngay thôn 9, Trịnh Xá, Thủy Nguyên, Hải Phòng - Sở hữu ngay chiếc SamSung Galaxy A chính hãng, giá tốt nhất thị trường - Sở hữu ngay phụ kiện hot nhất hiện nay. 

 

 

 

 

iPhone Hải Phòng giá tốt nhất thị trường

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Địa chỉ mua iPhone tại Hải Phòng uy tín nhất

> iphone 7 plus giá rẻ nhất, uy tín hải phòng

> iphone 12 pro chính hãng giá rẻ tại hải phòng

> iphone 12 pro max 128GB hải phòng

> iphone x giá rẻ nhất hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Quản lý trưởng:: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Quản lý trưởng:: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Quản lý trưởng:: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Quản lý trưởng:: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Quản lý trưởng:: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Quản lý trưởng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7 - 9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Quản lý trưởng: 0777.799.995 

* Cs 8: Thôn 9 - Trịnh Xá - Thủy Nguyên - HP | Quản lý trưởng: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok