Khuyến mãi Khuyến mãi

Lì xì online – Cách trao tình yêu thương thời 4.0

Hoàng Minh
Th 4 10/02/2021

Mỗi khi tết đến xuân về, mọi người sẽ gửi những lời chúc sức khỏe, tràn đầy may mắn cho mọi người. Ngoài ra, mọi người sẽ cùng tổ chức phong tục cổ truyền dân tộc – Tặng lì xì cho các em nhỏ hoặc các bậc cha chú, đây là một nét đẹp độc đáo trong truyền thống của dân tộc ta.

Tặng lì xì, Mừng tuổi – Một phong tục đã qua ngàn đời nay, tiếp tục được lưu truyền với ý nghĩa vô cùng thiết thực, Vậy lì xì là gì ? Đây là một tục lệ được thể hiện bằng cách đặt những tờ tiền vào một chiếc phong bì nhỏ có trang trí màu sắc rực rỡ và thường là màu đỏ. Phong bao đó còn được gọi là phong bao lì xì và số tiền đặt trong đó được gọi là tiền lì xì.

Phong bao lì xì vào ngày tết là một nét đẹp văn hóa của Việt Nam và ẩn chứa khá nhiều ý nghĩa sâu xa, tốt đẹp. Phong bao kín đáo, giúp những người nhận lì xì không so bì, hơn thua dẫn tới những xích mích không đáng có. Màu đỏ của những chiếc phong bao sẽ tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn, cát tường. Đồng thời màu đỏ cũng là màu của hy vọng, thành công. Chính vì thế, việc lì xì đầu năm sẽ giúp cho người nhận luôn có được sự may mắn, tài lộc, thịnh vượng trong cả năm.

Hiện nay, khi xã hội phát triển hơn, kinh tế đi lên và thời kì của công nghệ thông tin, smartphone, 4.0 cũng như các ứng dụng chuyển tiền ngày càng phổ biến. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng tính năng Lì Xì online để mừng tuổi người thân và bạn bè nếu như bạn ở xa hoặc không có đủ tiền mặt

Đây thực sự là một điểm đổi mới trong những ngày tết gần đây, vẫn giữ được cái ý nghĩa của phong tục truyền thống, đồng thời giúp cho người dùng hiện nay tiện lợi hơn. Người dùng Android và iPhone có thể tải qua các app trên Google Play và App Store rất nhanh và tiện lợi.

Cùng Minh Hoàng Mobile điểm danh qua những ứng dụng có tính năng lì xì nổi bật nhất hiện nay nhé

Ví Momo

Trong năm 2020, ví MOMO đã có sự phát triển vượt bậc, lên đến hơn 20 triệu người sử dụng tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể sử dụng tính năng lì xì online cho bạn bè, người thân qua ứng dụng ví MOMO để gửi chính xác đến từng đầu, tượng trưng cho may mắn, tiền tài, ví dụ như bạn gửi 16.666 đồng; 18.888 đồng; 11.111 đồng…

Ngoài ra, MOMO còn có tính năng Lì xì online có thể gửi đồng thời lên đến cho 9 người với tùy chọn đồng giá và ngẫu nhiên rất thú vị. Trong đó độc đáo nhất chính là lựa chọn thứ 2 – Lì xì ngẫu nhiên, ví MOMO sẽ chia ngẫu nhiên số tiền mà bạn không muốn chia đều mà không nhất thiết theo cùng một giá trị, sau đó người nhận sẽ nhận được nhiều hay thấp sẽ do “may mắn” của họ

Ngoài chức năng Lì Xi Online, ví điện tử Momo cũng sẽ cho phép bạn gửi tặng các hình ảnh, câu chúc độc đáo, hài hước, có thể gửi thông điệp riêng đến từng người. Bạn có thể sử dụng iPhone hoặc Android để tải và sử dụng ví Momo.

ZaloPay

Ứng dụng thanh toán điện tử ZaloPay được dựa trên nền tảng mạng xã hội Zalo đang được yêu thích và có lượng người dùng lớn tại Việt Nam, mới đây, hãng đã tổ chức chương trình: “ZaloPay đi, lì xì đầy ví”. Chương trình cung cấp các mẫu lì xì độc đáo, đưa ra số tiền may mắn cùng những lời chúc tết thú vị.

Bạn có thể tải ngay trên iPhone Hải Phòng ứng dụng zalopay và sử dụng tính năng này, bạn có thể gửi và nhận lì xì từ bạn bè và đồng nghiệp hết sức nhanh chóng. Ngoài ra, Ví ZaloPay cũng có tính năng giống như Momo, đó là bạn nhận được một túi lộc ngẫu nhiên từ ZaloPay và đối tác với tổng giá trị lên đến hàng tỉ đồng.

Appota

Dịch vụ thanh toán điện tử Appota, nổi tiếng với những người chơi game cũng tung ra chương trinh mừng tuổi online ngày tết. Ví Appota tung ra chức năng lì xì với tiện ích chọn Lì xì cá nhân và Lì xì nhóm để có thể gửi những món quà may mắn đến người thân và bạn bè.

Người dùng có thể lửa chọn số tiền lì xì lẻ lên đến hàng đơn vị tùy theo ý nghĩa như: 21.314 đồng (ý nghĩa: bên nhau trọn đời), 86.868 đồng (ý nghĩa: lộc suốt đời tài suốt kiếp). Người dùng cũng có thể chọn những câu chúc cực kì độc đáo và nhận lại nhiều phần quà như tiền thưởng, voucher CGV, Gogi House, Highlands Coffee... khi gửi thành công lì xì nhóm.

Mọi người đã nhận được lì xì chưa ?


điện thoại iphone giá rẻ hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

hải phòng mua iphone ở đâu

> iphone 7 plus giá rẻ nhất tại hải phòng

> iphone 12 pro giá rẻ hải phòng

> iphone 12 pro max 128GB hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok