Khuyến mãi Khuyến mãi

Lợi ích không ngờ khi chọn mua iPhone Likenew, bạn có biết ???

Minh Hoàng Mobile
Th 3 21/02/2023

Tại thị trường Việt Nam, iPhone likenew đang ngày càng trở nên phổ biến hơn với người tiêu dùng thuộc mọi tầng lớp xã hội, không chỉ vì khả năng tối ưu chi phí mà còn đáp ứng yêu cầu của ngành công nghiệp trong việc hạn chế rác thải điện tử.

Khi tầm nhìn về một ngành công nghiệp trở nên bền vững hơn, các mẫu iPhone likenew hiện nay và đặc biệt là những sản phẩm tân trang hoàn toàn có thể mang đến một thiết bị chất lượng cao, đảm bảo trạng thái hoạt động tuyệt vời đồng thời góp phần bảo vệ môi trường cả ở hiện tại lẫn tương lai.

Lợi ích không ngờ khi chọn mua iPhone Likenew, bạn có biết ???

Để bắt đầu, hãy cùng xem cách một chiếc iPhone likenew xuất hiện như thế nào nhé! Nguồn gốc của chúng là từ những chiếc iPhone cũ vẫn hoạt động tốt, được người dùng trao trả lại cho những đơn vị thu mua để lấy tiền mặt hay giảm giá khi “lên đời” iPhone mới hơn. Một chiếc iPhone cũ khi được nhập vào hệ thống của đơn vị thu mua sẽ được trải qua một quy trình phân loại vô cùng nghiêm ngặt, tại đó họ sẽ xác định giá trị của máy, sau đó chuyển qua dịch vụ kiểm tra để xác định chất lượng hoạt động cũng như tình trạng tổng thể.

Từ đó, mọi bản sửa lỗi sẽ được tiến hành trước khi sản phẩm được đưa trở lại thị trường dưới dạng likenew. Tùy theo từng đơn vị bán, sản phẩm sẽ được liệt kê theo hệ thống phân loại nhằm đảm bảo tính minh bạch và thuận tiện tối đa cho người mua, đồng thời trở thành giải pháp cho những ai muốn tái chế thay vì thay thế.

Quan trọng hơn cả, iPhone likenew sẽ giúp giảm thiểu tình trạng loại bỏ iPhone vào môi trường, vốn gây ra những tác động to lớn hơn rất nhiều so với suy nghĩ của đa số người dùng. Không chỉ những thiết bị bị loại bỏ, góp phần tạo ra chất thải làm rò rỉ những hóa chất độc hại ra môi trường mới được gọi là rác thải điện tử, mà ngay cả quá trình sản xuất một thiết bị mới cũng có thể sản sinh ra khí thải carbon. Hãy nhớ rằng, khi bỏ đi một chiếc iPhone giống như rác thải và thay thế nó bằng một chiếc điện thoại mới thì đồng nghĩa rằng thiết bị cũ sẽ được đưa vào bãi rác, nơi mà nó làm ô nhiễm cả nước và đất trong môi trường tự nhiên. Bên cạnh đó, việc thay thế chiếc điện thoại đó bằng một thiết bị hoàn toàn mới chính là đóng góp cho những dự án khai thác tài nguyên lớn gây ô nhiễm, phá rừng,…

Lợi ích không ngờ khi chọn mua iPhone Likenew, bạn có biết ??? hình ảnh 2

Chính vì vậy, việc chọn mua một chiếc iPhone likenew sẽ giúp ngăn chặn những hệ quả tương tự. Bằng cách tiết kiệm tiền cho bản thân, người dùng không chỉ nhận về một sản phẩm chất lượng cao với mức giá rẻ hơn nhiều so với giá bán lẻ của thiết bị mà còn góp một phần không nhỏ vào việc tác động đến môi trường sống trong tương lai.

Vậy để mua được một chiếc iPhone likenew tốt thì chúng ta cần làm những gì? 

Coi chừng mua phải hàng Lock 

Nhiều người dùng hiện nay có xu hướng chọn mua iPhone lock và sử dụng SIM ghép để “qua mặt” Apple mà vẫn có iPhone giá rẻ để sử dụng. Tuy nhiên đây thực sự là một quan niệm cực kì sai lầm. SIM ghép không chỉ khiến người dùng gặp nhiều rắc rối trong quá trình sử dụng mà mỗi lần lỡ cập nhật phần mềm lại phải sửa lỗi cực kì mất thời gian. 

Chưa kể nhiều trường hợp người dùng đã “khóc thét” khi chọn mua iPhone giá rẻ trên mạng, nhưng sau vài ngày sử dụng mới biết đó là bản khóa mạng, sử dụng SIM ghép. Do vậy, để tránh trường hợp mua nhầm mẫu iPhone lock, cách tốt nhất là hãy chọn mua iPhone từ những cửa hàng uy tín, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khi xảy ra bất kì sự cố nào trong quá trình sử dụng cũng có thể đến tìm đến sự hỗ trợ từ cửa hàng.

Lợi ích không ngờ khi chọn mua iPhone Likenew, bạn có biết ??? hình ảnh 3

Cẩn trọng với phần cứng

Kiểm tra phần cứng cơ bản là việc chắc chắn phải làm trước khi mua iPhone likenew, điều này cực kì quan trọng nhằm đề phòng các trường hợp linh kiện bên trong đã bị thay thế. Trước khi đi sâu vào kiểm tra bên trong, người mua nên kiểm tra thân máy bên ngoài để đảm bảo không có bất cừ thiệt hại lớn nào như nứt vỡ hay móp méo. Những tính năng như 3D Touch (hay Force Touch) sẽ hoạt động trên hầu hết những mẫu iPhone 6s trở về sau.

Người dùng cũng nên mở ứng dụng camera và kiểm tra cả camera trước và sau xem chúng có hoạt động như mong muốn hay không, và dĩ nhiên cũng nên thử chụp vài tấm ảnh tối tối với đèn flash xem sao.

Kiểm tra các cổng kết nối cũng rất quan trọng, đảm bảo cả jack cắm tai nghe (có trên các mẫu iPhone cũ hơn) và cổng Lightning đều hoạt động bình thường. Hãy bật máy và kiểm tra xem kết nối Wi-Fi, Bluetooth và GPS có hoạt động hay không. Ngoài ra người mua cũng nên thực hiện 1,2 cuộc gọi để kiểm tra chất lượng cuộc gọi và loa. Và nhớ đừng quên kiểm tra xem có thể cài đặt dấu vân tay mới và mở khóa bằng Touch ID hay không nhé!

Kiểm tra màn hình

Không giống như iPhone mới “đập hộp”, iPhone likenew có thể gặp phải 1 số vấn đề với màn hình, do vậy người dùng cần biết cách kiểm tra màn hình của iPhone trước khi mua để xem chúng đã bị thay thế hay chưa. Viêc này không cần đến quá nhiều kỹ năng, chỉ bằng 1 vài thao tác đơn giản là chúng ta đã có thể biết được màn hình iPhone đó là hàng “zin” hay “lô”.

Đầu tiên, người dùng nên sử dụng một chiếc iPhone “zin” và so sánh màu sắc được hiển thị trên màn hình của 2 thiết bị, có thể điều chỉnh độ sáng đến mức sáng nhất để so sánh dễ dàng hơn. Màn hình “lô” sẽ không sáng như màn hình zin, màu sắc cũng không rõ ràng như màn hình zin.

Lợi ích không ngờ khi chọn mua iPhone Likenew, bạn có biết ??? hình ảnh 4

Hoặc đơn giản hơn, người dùng có thể nhỏ một vài giọt nước lên màn hình. Nếu là màn hình “zin”, các giọt nước sẽ cùng tập trung về một điểm, trong khi đó với màn hình “lô”, nước sẽ lan rộng ra các hướng khác nhau. Ngoài ra, người dùng cũng có thể thử dán một miếng băng dính lên màn hình, nếu bóc ra dễ dàng và trơn tru thì đó chính là màn hình “zin”, còn ngược lại nếu khó bóc ra và vẫn còn sót băng dính trên đó, thì đó sẽ là màn hình “lô”.

Người dùng cũng cần đảm bảo rằng mỗi điểm cảm ứng trên màn hình đều sẽ phản hồi khi chạm vào. Cách tốt nhất để kiểm tra điều này là truy cập vào màn hình chính và nhấn giữ ngón tay trên bất kỳ biểu tượng ứng dụng nào. Khi ứng dụng đó rung lên, hãy kéo chúng di chuyển xung quanh màn hình mà không bỏ sót nơi nào. Nếu ứng dụng rơi ra tại điểm nào đó trong khi ngón tay vẫn nhấn giữ màn hình, thì rất có thể đó chính là một điểm “chết’ cảm ứng trên màn hình.

Đừng quên kiểm tra pin

Vì việc thay thế pin iPhone yêu cầu cần có những kỹ năng phần cứng nhất định nên người dùng cần chắc chắn rằng bất kỳ chiếc iPhone nào mà mình mua đều có viên pin khỏe mạnh. Nếu may mắn gặp được một chiếc iPhone mà người dùng trước đó ít sử dụng, sức khỏe pin sẽ được duy trì ở mức khá ổn. Ngược lại, người dùng cần phải kiểm tra pin thật kĩ càng trước khi mua máy, đặc biệt với những mẫu máy đã qua ít nhất 1 đời như iPhone XS trở về trước chẳng hạn.

Lợi ích không ngờ khi chọn mua iPhone Likenew, bạn có biết ??? hình ảnh 5

Lúc này, hãy yêu cầu cập nhật thiết bị lên iOS 12, vì bắt đầu từ phiên bản này, người dùng có thể kiểm tra sức khỏe của viên pin trên máy thông qua 1 tính năng có tên gọi là Tình trạng pin. Việc theo dõi cực kì đơn giản, chỉ cần truy cập vào mục Cài đặt, chọn Pin và nhấn Tình trạng pin. Tỷ lệ phần trăm hiển thị trong phần Dung lượng tối đa sẽ cho biết viên pin có còn tốt hay không. Một viên pin hoàn hảo, hoàn toàn mới trên một chiếc iPhone hoàn toàn mới sẽ đạt con số 100%, và con sô này giảm càng ít càng tốt.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

* Cs 11:  thôn Tây - Trung Hà - Thủy Nguyên - HP | 03542.99999

* Cs 12: Cẩm La - Thanh Sơn - Kiến Thụy - HP | 0876.543.218

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok