Khuyến mãi Khuyến mãi

Lời khuyên: Hãy dán màn hình điện thoại ngay khi mới mua.

mhm.vn
Th 5 11/11/2021

Nhiều người thắc mắc liệu có nên dán kính cường lực hay không và nên dán loại nào khi ngoài thị trường hiện tại đang có rất nhiều loại kính cường lực khác nhau, chất lượng khác nhau.

Để bảo vệ điện thoại tốt nhất, tránh trường hợp bị rơi, vỡ ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm người dùng thì chúng ta nên dán kính cường lực cho iPhone tại Minh Hoàng Mobile. Vì nếu như màn hình rơi vỡ vừa ảnh hưởng tới quá trình bạn sử dụng mà khi vỡ chi phí sửa chữa cũng cao. Việc ép kính cường lực sẽ bảo vệ an toàn cho thiết bị trước những va đầy, trầy xước hàng ngày.

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều loại kính cường lực với mẫu mã và mức giá khác nhau. Mặc dù có cùng tên gọi là: Kính cường lực tuy nhiên không phải miếng dán nào cũng có thể bảo vệ tốt nhất iPhone cho bạn. Đầu tiên, chúng ta cần hiểu đơn giản rằng các miếng cường lực này là một miếng thủy tinh hoặc nhựa cứng được chế tác đặc biệt giúp dán vào màn hình điện thoại vừa khít lại đảm bảo an toàn nhất cho thiết bị.

 

Các sản phẩm kính cường lực cho iPhone hiện nay sẽ có độ dày khác nhau. Ví dụ như phiên bản 0.2 mm, 0.3 mm, 0.4 mm. Tóm lại, độ dày của miếng kính sẽ không quyết định được độ cứng của miếng dán bởi vì độ cứng của kính cường lực còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố và quan trọng là mức độ liên kết phân tử của chính vật liệu đó. Các sản phẩm cao cấp thường có nhiều lớp khác nhau, chẳng hạn như phản quang, quang học, lớp màu sắc, …. Được bố trí để thực hiện nhiều vụ riêng biệt.

Khi chọn mua miếng dán cường lực cho điện thoại iPhone tại Minh Hoàng Mobile, các bạn sẽ được tư vấn viên hỗ trợ sử dụng các loại kính có biểu tượng như: 9H, H+ hay H+ Pro. Đây là những biểu tượng phản ánh độ cứng vật liệu ở mức cao có thể chống trầy xước cũng như giúp chống bám bám vây tay. Không những vậy, những loại miếng dán cao cấp này cũng sẽ có khả năng chống chói, chống bám vân tay, chống vỡ,… Mang đến sự yên tâm cho người dùng.

Có thể thấy rằng, việc dán kính cường lực cho điện thoại iPhone là cực kỳ quan trọng, một miếng dán cường lực tốt tại Minh Hoàng Mobile sẽ giúp bạn an tâm sử dụng, giúp màn hình luôn đẹp và an toàn trước những va chạm hàng ngày.

Tuy nhiên, bạn cần chú ý rằng những miếng dán cường lực dù cao cấp, đắt tiền đến mấy cũng không thể đảm bảo an toàn 100% trước những va đập. Chính vì vậy, bạn cần sử dụng cẩn thận.

Dán kính cường lực, mua phụ kiện giá tốt – Đến ngay hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile, cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

 

 

 

Mua tai nghe, phụ kiện, dây sạc iPhone chính hãng giá rẻ

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew, iPhone cũ 99% giá tốt, bảo hành đến 3 năm

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> iPhone 13 chính hãng giá tốt nhất thị trường

> iPhone 13 Pro chính hãng

> iPhone 13 Hải Phòng giá rẻ nhất thị trường

Đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile:

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok