Khuyến mãi Khuyến mãi

Lựa chọn smarphone làm quà tặng cho “mùa yêu” Valentine, tại sao không?

Huyền Trang
Th 6 14/02/2020

Tại sao nên chọn smartphone làm quà tặng Valentine?

Smartphone là vật dụng mà hầu hết mọi người đều yêu thích. Nó khác biệt vì mang đến nhiều chức năng, sự tiện ích trong quá trình sử dụng. Tất cả mọi người ai cũng đều muốn có 1 chiếc smartphone mới hơn để tăng sự tiện dụng và hiệu quả trong cuộc sống hàng ngày.

Công nghệ smartphone đang ngày càng phát triển và ai cũng muốn theo kịp những tiến bộ này bằng cách nâng cấp, “lên đời” smartphone mới mỗi năm. Thông qua chiếc smartphone mà “nửa kia” đang sử dụng, chúng ta đã có thể biết được sở thích của họ là gì.

Lựa chọn smarphone làm quà tặng cho “mùa yêu” Valentine, tại sao không?

Chiếc smartphone như thế nào sẽ phù hợp nhất với “người ấy”?

Như đã nói ở trên, mỗi người sẽ có những sở thích khác nhau và chỉ có bạn mới biết “người ấy” đang cần 1 chiếc smartphone như thế nào.

-Nếu “người ấy” yêu thích việc chụp ảnh

Có 1 sự thật là phần lớn người dùng smartphone đều thích chụp ảnh, kể cả là cho chính mình hay những thứ xung quanh. Bất cứ khi nào, chúng ta đều cần phải có 1 chiếc máy ảnh thật tốt để chụp được những bức ảnh sắc nét, chất lượng tuyệt vời.

Có rất nhiều mẫu smartphone có thể đáp ứng được điều đó, ví dụ như những model iPhon 11 Pro, iPhone 11 Pro Max, hay những sản phẩm cao cấp đến từ Samsung như Galaxy Note 10, Note 10+, hoặc bộ 3 “siêu phẩm” Galaxy S20, Galaxy S20+ và Galaxy S20 Ultra vừa mới ra mắt. Tất cả chúng đều được trang bị từ 3 – 4 camera ở mặt sau, mang lại khả năng quay chụp cực kỳ sắc nét, chụp ảnh góc rộng, chụp thiếu sáng, chụp xóa phông… hay thậm chí là zoom gần. Nếu “người ấy” của bạn là 1 người yêu thích nhiếp ảnh, chắc chắn những model trên sẽ khiến họ cảm thấy hài lòng.

Lựa chọn smarphone làm quà tặng cho “mùa yêu” Valentine, tại sao không?

-Nếu “người ấy” thích 1 chiếc smartphone với thời lượng pin tốt

Thời lượng pin là 1 trong những yếu tố khiến người dùng cảm thấy bận tâm nhiều nhất. Trong quá trình sử dụng, sẽ không ít lần bạn cảm thấy bực bội vì chiếc smartphone của mình sao mà nhanh hết pin thế, đặc biệt là những lúc cần cho công việc, hay đang nhắn tin với “nửa kia” chẳng hạn… Mặt khác, với nhịp sống bận rộn và hối hả như hiện nay, chẳng mấy ai có nhiều thời gian để có thể ngồi chờ pin được sạc đầy. Thế thì một mẫu smartphone với thời lượng pin dài chính là lựa chọn tối ưu nhất.

Nếu bạn rủng rỉnh, bạn có thể mua tặng người ấy 1 chiếc Galaxy Note 10+, Galaxy S20 Ultra, iPhone 11 Pro Max hoặc rẻ hơn là iPhone Xr, iPhone 11. Còn nếu túi tiền của bạn có phần hạn chế, bạn có thể lựa chọn OPPO A5, OPPO A9 (2020) với pin 5.000 mAh, hay 1 chiếc Galaxy A71 với pin 4.500 mAh.

Lựa chọn smarphone làm quà tặng cho “mùa yêu” Valentine, tại sao không?

-Nếu “người ấy” cần 1 chiếc smartphone với hiệu năng mạnh mẽ

Bên cạnh chất lượng camera tốt và thời lượng pin lâu thì việc sở hữu 1 chiếc smartphone với hiệu năng mạnh mẽ, tốc độ cao, không bị lag giật khi sử dụng cũng là mong muốn của rất nhiều người. Và để có đầy đủ những tính năng này thì hầu hết chúng đều là những dòng smartphone cao cấp và có giá thành không hề rẻ.

Nếu “nửa kia” của bạn thích hãng Samsung, bạn có thể lựa chọn ngay những phiên bản mới nhất, đó là Galaxy S20, Galaxy S20+, S20 Ultra. “Người ấy” thích Apple, bạn có thể chọn iPhone 11, iPhone 11 Pro hoặc iPhone 11 Pro Max.

Nếu không mấy rủng rỉnh, bạn có thể lựa chọn những mẫu flagship từ năm ngoái, ví dụ như Galaxy Note 10+, iPhone Xs, Xs Max, iPhone Xr vẫn hết sức mượt mà và mạnh mẽ.

Lựa chọn smarphone làm quà tặng cho “mùa yêu” Valentine, tại sao không?

-Nếu “người ấy” chỉ cần có thêm 1 chiếc smartphone để “sơ cua”

Nếu đơn giản là “người ấy” chỉ cần có thêm 1 chiếc smartphone thứ 2 để sử dụng thì mọi chuyện đã trở nên dễ dàng hơn với bạn rất nhiều rồi. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lựa chọn 1 sản phẩm sao cho để không bị chê là máy yếu, pin hao hụt nhanh hay camera bị mờ.

Bạn có thể lựa chọn 1 sản phẩm trong phân khúc tầm trung, ví dụ như Galaxy A70, Galaxy A71, Galaxy A51 hay những mẫu iPhone thế hệ cũ, ví dụ như iPhone 7, iPhone 8… Thậm chí, bạn có thể lựa chọn những phiên bản smartphone cũ để tiết kiệm chi phí, những model đã qua sử dụng nhưng vẫn còn mới và trong thời hạn bảo hành.

Minh Hoàng Mobile là một địa chỉ tin cậy, 1 thương hiệu uy tín toàn quốc do người tiêu dùng bình chọn. Chúng tôi luôn cam kết mang lại giá trị tốt nhất, sản phẩm chính hãng, dịch vụ tận tâm dành cho các khách hàng. 

iphone uy tín tại hải phòng

Minh Hoàng Mobile điện thoại iphone hải phòng chuyên cung cấp các sản phẩm iPhone chính hãng, bao gồm: Hàng phân phối chính ngạch VN/A, hàng xách tay phiên bản bản quốc tế và bản lock, có cả hàng mới Fullbox 100% nguyên seal với giá rẻ hơn thị trường và phiên bản likenew, hàng lướt đẹp 99% qua sử dung được quan tâm bởi đông đảo khách hàng với chính sách bảo hành mặc định 3 năm. Các bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng để có thể chọn mua iPhone 11 Pro Max giá rẻ nhất Hải Phòng tại những địa chỉ sau đây.

- Cơ sở 1: 147 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 2: 207 Đà Nẵng – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 3: 551 Hùng Vương – Quán Toan – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 4: 29B Đà Nẵng – Núi Đèo – Thủy Nguyên – Hải Phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok