Khuyến mãi Khuyến mãi

Macbook Air M1 chinh phục được thế hệ Gen Z

mhm.vn
Th 7 04/12/2021

Sau sự kiện “chia tay với Intel”, tập đoàn công nghệ Apple đã nhanh chóng tung ra bộ đôi sản phẩm Macbook Air với con chip Apple M1 mạnh mẽ, hiệu năng vượt trội và được tối ưu hóa tiếp hoàn hảo cho người dùng. 

Sản phẩm Macbook Air M1 được ra mắt và nhanh chóng vươn lên top hàng đầu những sản phẩm laptop cao cấp nên trải nghiệm nhất, có doanh số cực khủng. Ngoài ra, đây cũng là một thiết bị chinh phục thế hệ Gen Z khi sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và đẳng cấp nhất. 

Tại Minh Hoàng Mobile, sản phẩm Macbook Air M1 đang có mức giá cực kỳ tốt, trải nghiệm hoàn hảo - Chi tiết TẠI ĐÂY.

 

  • Con chip thế hệ mới mạnh mẽ hàng đầu, hiệu năng vượt trội. 

Khác với con chip đến từ Intel, con chip do chính Apple phát triển được phát triển độ quyền với tiến trình 5nm hiện đại nhất hiện nay. Bao gồm 8 lõi với 4 lõi tiết kiệm năng lượng cùng 4 lõi hiệu suất cao đảm bảo cho người dùng một trải nghiệm tốt nhất. Đối với thế hệ Gen Z - Một sản phẩm mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu sử dụng từ các tác vụ văn phòng như Word, Excel, Powerpoint,... Đến những tác vụ nặng như chỉnh sửa video, chỉnh hình ảnh là vô cùng quan trọng. 

Trải nghiệm thực tế cho thấy, Macbook Air M1 có hiệu năng vượt trội mà ít có sản phẩm nào khác trên thị trường làm được giúp GEN Z luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ quan trọng mà vẫn tiết kiệm điện nặng. 

Không chỉ vậy, card đồ họa tích hợp 7 nhân GPU cũng cho hiệu năng hoàn hảo cho người dùng. Bạn có thể tự tin, thoải mái sáng tạo nội dung, chỉnh sửa video với chất lượng hình ảnh đẳng cấp tốt nhất. 

Cấu hình con chip M1 cực mạnh mẽ cùng với đó là dung lượng RAM 8GB cho khả năng đa nhiệm cao và vượt trội, giúp các bạn trẻ có thể mở nhiều cửa sổ cùng một lúc, các thao tác đa nhiệm hoàn hảo nhằm phục vụ tốt cho công việc, giải trí của bản thân, dù đã hơn 1 năm ra mắt nhưng các thao tác vẫn cực kỳ mượt mà, chính xác hỗ trợ tốt cho người dùng và không có dấu hiệu bị đơ, lag. 

‘Sản phẩm sử dụng ổ cứng SSD 256GB cho tốc độ xử lý các tác vụ tốt nhất, các thao tác luôn hoàn hảo. Đối với các bạn thế hệ Gen z sẽ giúp các bạn có thể lưu lại những hình ảnh, bộ phim, ứng dụng, game thoải mái mà không lo sợ hết dung lượng. 

Sản phẩm Macbook Air M1 được yêu thích không chỉ bởi thiết kế đẹp mà hệ điều hành MacOS cũng rất hoàn hảo, với sự nâng cấp mới đây từ nhà sản xuất đảm bảo cho người dùng một giao diện tốt, bảo mật cao, phản hồi nhanh chóng, tiện lợi hơn trong công việc và học tập. 

 

  • Ngôn ngữ thiết kế đẳng cấp, sang trọng phù hợp với Gen Z

Có thể nói rằng, Macbook nói chung và sản phẩm Macbook Air M1 có ngôn ngữ thiết kế đẹp bậc nhất các sản phẩm có trên thị trường. Đi đầu trong xu hướng thiết kế laptop, Air M1 kế thừa nét quyến rũ, mỏng nhẹ, thời trang từ các thế hệ trước - Đây là một đặc điểm mà Gne Z cực kỳ yêu thích. 

Trọng lượng máy chỉ vỏn vẹn 1.29 kg và mỏng của thân máy là 16.1 mm có tính cơ động cao, dễ đem theo xử lý công việc, giúp Gen Z dễ dàng mang đi muôn nơi, làm việc dễ dàng. 

Cụ thể, sản phẩm có vỏ mấy được chế tạo từ nhôm nguyên khổi tái chế 100% cho độ bền hoàn hảo, chịu va đập tốt, bảo vệ các linh kiện bên trong an toàn trước những va chạm mạnh trong quá trình sử dụng. 

Magic Keyboard được trang bị trên M1 có hành trình phím 1mm cho trải nghiệm gõ tốt nhất, nhạy hơn và cực kỳ yên tĩnh. Theo đó, phần bàn phím có đèn nền giúp sản phẩm trở nên nổi bật, giúp các bạn trẻ gõ tốt trong điều kiện thiếu sáng

Laptop sẽ có 2 cổng kết nối Thunderbolt 3 với tốc độ truyền tải lên đến 40 Gb/s cho tốc độ truyền tải nhanh hơn. Bên cạnh Thunderbolt 3 máy còn được trang bị thêm kết nối không dây là Wifi 6 cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng lên đến 10.000 Mbps cao hơn Wi-Fi 5 chỉ có 7.000 Mbps và Bluetooth v5.0 có tốc độ tối đa là 50 Mbps cho bạn trải nghiệm mượt mà hơn. Sản phẩm sẽ sử dụng bảo mật bằng vân tay giúp bạn nhẹ nhàng mở khóa máy, bảo mật tốt hơn. 

 

  • Hình ảnh chân thực, màu sắc rực rỡ. 

Macbook Air M1 sở hữu màn hình Retina có kích thước 13.3 inch quen thuộc cung cấp cho người dùng một sắc màu đẳng cấp, hiện đại, tích hợp công nghệ true tone hiện đại đảm bảo trải nghiệm tốt nhất. 

Màn hình của Macbook Air M1 đảm bảo các bạn Gen Z có thể xem hình ảnh, video màu chuẩn, chính xác. Khả năng hiển thị video tốt nhất. Với sản phẩm này, bạn có thể làm mọi việc tốt nhất. 

Không chỉ vậy, góc nhìn của máy cũng được mở rộng nhờ tích hợp công nghệ IPS đảm bảo cho bạn có những trải nghiệm tốt nhất. Macbook Air M1 sẽ được hỗ trợ camera Face Time HD đảm bảo việc gọi video cho người thân, bạn bè sắc nét hơn, tích hợp dãy 3 micro tốt truyền tải giọng nói của bạn tốt hơn. Đây là những tính năng mà các bạn trẻ sẽ cần phục vụ cho việc học tập, làm việc tốt nhất.

Có thể nói rằng, Macbook Air M1 là một sản phẩm dành cho Gen Z với thiết kế đẳng cấp hiện đại, tinh tế và sang trọng. Bạn sẽ khó có thể kiếm tìm được một sản phẩm nào nổi bật hơn Air M1 với con chip tốt, dung lượng pin siêu khủng, đầy đủ kết nối. 

Sản phẩm Macbook Air M1 đang là một lựa chọn tốt cho các bạn trẻ thế hệ Gen Z - Liên hệ ngay Minh Hoàng Mobile để được hỗ trợ tốt nhất. 

 

 

bán điện thoại iPhone cũ tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone giá rẻ nhất Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

> iPhone X Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

 

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok