Khuyến mãi Khuyến mãi

MacBook mới sẽ được ra mắt vào cuối năm: Thiết kế mỏng và nhẹ, hỗ trợ MagSafe

Hoàng Minh
Th 7 23/01/2021

 

 

Macbook Hải Phòng

Trong thị trường laptop – Máy tính xách tay hiện nay, dòng sản phẩm MacBook do tập đoàn công nghệ Apple phát triển đang chiếm thị phần cao cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng.

Đây được coi là mẫu sản phẩm tiên phong, đi đầu trong công cuộc chế tạo LapTop – Dám từ bỏ những cổng không cần thiết để mang lại trải nghiệm hoàn hảo về mặt thị giác. Thiết kế từ thế hệ đầu tiên đều mang tới trải nghiệm tốt, thiết kế sang trọng, đẳng cấp và dễ nhận biết trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, cấu hình mạnh mẽ, vượt trội của sản phẩm cũng là một lựa chọn đáng giá. Với sự tối ưu hóa từ phần mềm đến phần cứng – Hứa hẹn mang lại trải nghiệm tốt cho bạn, đem lại cho người dùng khả năng tác vụ nặng, các ứng dụng đồ họa, thiết kế đều không thể làm khó được các sản phẩm MacBook.

Mới đây, tập đoàn công nghệ Apple đã chính thức ra mắt dòng MacBook M1 – Đây là sản phẩm đầu tiên sử dụng chip M1 – Con chip mạnh mẽ do Apple tự phát triển dựa theo cấu trúc ARM, sản phẩm đầu tiên sau sự “chia tay” giữa Apple và Intel. Ngay sau khi ra mắt, các dòng MacBook mới đã được mang đi kiểm nghiệm và ngay lập tức mang lại ngạc nhiên cho người dùng. Con chip cho khả năng sử dụng mạnh mẽ và mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Nhắc đến MacBook không chỉ gây ấn tượng với màn hình đẹp xuất sắc, thiết kế sang chảnh mà còn vì bàn phím được nâng cấp qua nhiều phiên bản, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Mặc dù có một số về bàn phím cánh bướm nhưng Apple đã nhanh chóng giải quyết và mang đến cho người dùng những trải nghiệm tối nhất khi gõ bàn phím.

Trong năm 2020, khi dịch bệnh cũng như tình hình kinh tế - Xã hội ở nhiều nơi bị đảo lộn. Apple là một trong những tập đoàn công nghệ bán được nhiều sản phẩm – Nhờ đó giá trị vốn hóa tăng cao, ước tính Apple hiện đáng giá hơn 2.000 Tỉ USD. Trong các sản phẩm công nghệ tạo nên danh tiếng cho Apple trong năm 2020, không chỉ iPhone, máy tính bảng iPad và cả dòng laptop cao cấp MacBook Hải Phòng.

Không chỉ là sản phẩm cao cấp đáng sở hữu, Apple còn sở hữu một hệ sinh thái toàn diện, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Dễ dàng kết nối, dễ dàng chia sẻ nhiều thông tin và giúp người dùng thuận tiện trong quá trình sử dụng

Chính vì vậy, mọi thông tin mới nhất của Apple đều mang tới sự hứng thú tới người dùng và thông tin về MacBook sẽ được nhiều người quan tâm tới. Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay những thông tin của MacBook phiên bản mới.

Theo một số nguồn tin cho biết, mẫu MacBook sắp được ra mắt dịp cuối năm 2021 sẽ là mẫu MacBook Air có kích thước 13 inch, sử dụng 4 cổng USB để có thể kết nối với các thiết bị nằm ở bên ngoài. Sản phẩm chắc chắn vẫn sẽ sử dụng con chip M1 nhưng giá tiền sẽ rẻ và phù hợp với nhiều người hơn.

Ngoài ra, theo một số nhà phân tích, MacBook Air sắp được ra mắt sẽ sử hữu màn hình Mini-LED – Mang lại trải nghiệm hình ảnh vượt trội, tái tạo màu sắc đẹp và sang trọng hơn0

Những sản phẩm gần đây do Apple giới thiệu là dòng iPhone 12 ProiPhone 12 Pro Max đều sẽ sử dụng MagSafe giúp sạc tiện lợi, sạc nhanh hơn. Đây có thể sẽ là một nâng cấp hoàn hảo và sẽ mang tính đột phá cho dòng máy tính MacBook thế hệ mới.

Còn bạn, bạn mong chờ điều gì từ MacBook thế hệ mới ?

 

mua điện thoại iphone cũ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

giá iphone hải phòng rẻ nhất

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 

 
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok