Khuyến mãi Khuyến mãi

Macbook mới và cũ: Chọn mức giá hấp dẫn hay sự đảm bảo về chất lượng???

Minh Hoàng Mobile
Th 4 28/09/2022

Tuy nhiên, đi kèm với những sản phẩm tưởng chừng như một “món hời” lại là những rủi ro mà người dùng nhất định phải lưu ý để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất. Liệu Macbook cũ giá tốt có “ăn đứt” sự an toàn mà Macbook mới mang đến?

Người dùng sẽ được gì khi mua Macbook mới???

Nếu như là một iFans thực thụ, thì việc đón chờ và chọn mua những sản phẩm mới đến từ Apple là một điều hoàn toàn bình thường. Và theo lẽ dĩ nhiên, đối với những ai đang sử dụng iPhone, iPad, thì việc mua thêm một chiếc MacBook sẽ giúp việc đồng bộ hóa tất cả mọi dữ liệu trở nên dễ dàng hơn, phù hợp với thói quen sử dụng các tính năng công nghệ của “nhà Táo”.

Macbook mới và cũ: Chọn mức giá hấp dẫn hay sự đảm bảo về chất lượng???

Lí do mang tính thuyết phục nhất để người dùng chọn mua một chiếc Macbook mới đó chính là được trải nghiệm sản phẩm một cách nguyên vẹn nhất, đồng thời được đảm bảo 100% về mặt hình thức và chất lượng khi mua từ nhà phân phối lẫn nhà sản xuất. Vậy tại sao lại được đảm bảo 100%? Thông thường, hàng nguyên seal sẽ gặp rất ít lỗi về phần mềm cũng như phần cứng. Nếu chẳng may gặp phải, người dùng có thể áp dụng chính sách Apple Care đến từ Apple và rinh về ngay 1 chiếc máy mới, hoặc người dùng cũng có thể sử dụng dịch vụ bảo hành đến từ những đại lý phân phối chính hãng. Chọn mua máy mới và được “hưởng” bảo hành thì người dùng có thể hoàn toàn yên tâm nhé!

Macbook mới và cũ: Chọn mức giá hấp dẫn hay sự đảm bảo về chất lượng??? hình ảnh 2

Việc mua một chiếc Macbook mới sẽ giúp người dùng dễ dàng chọn lựa mẫu mã, thay vì phải kiểm tra kĩ càng từng chi tiết nhỏ như hình thức bên ngoài, màn hình, trackpad, tính năng,... như khi mua những sản phẩm cũ cần phải có những hiểu biết nhất định để chọn lựa, qua đó có thể thấy việc mua Macbook mới sẽ giúp tiết kiệm thời gian hơn trước rất nhiều.

Nếu là một người dư dả về tài chính thì việc mua một chiếc Macbook mới nhất, được bóc seal sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Dĩ nhiên đi kèm với đó sẽ là chế độ bảo hành uy tín, có vấn đề gì người dùng cũng có thể mua thêm Apple Care để được bảo hành trên toàn cầu, dù ở bất cứ đâu.

Macbook cũ" Được gì và mất gì cho một sản phẩm có giá "mềm" hơn?

Một chiếc Macbook mới hàng chính hãng sẽ có giá bán không hề rẻ. Không phải người dùng nào cũng có thể bỏ ra hơn 20 triệu đồng để mua chúng. Do đó, việc chọn mua một chiếc Macbook cũ like new đã qua sử dụng, 99% chất lượng y hệt nhưng tiết kiệm được vài triệu đồng chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho học sinh - sinh viên. 

Dĩ nhiên, các mẫu laptop đã qua sử dụng đều được bày bán trên thị trường với mức giá thấp hơn so với sản phẩm mới từ 20- 30%, thậm chí là 50%. Giá bán của một chiếc Macbook cũ còn phụ thuộc vào hình thức bên ngoài, cấu hình và đời máy.

Macbook mới và cũ: Chọn mức giá hấp dẫn hay sự đảm bảo về chất lượng??? hình ảnh 3

Đi kèm với mức giá rẻ chính là những rủi ro đến từ những sản phẩm cũ. Một chiếc Macbook cũ đã qua sử dụng đồng nghĩa với việc thiết bị đã được người dùng trước “táy máy”, có thể gặp những vấn đề về phần cứng, phần mềm và ngoại hình, gây ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của người dùng. Và hãy nhớ kiểm tra xem linh kiện của sản phẩm có bị thay thế từ trước không nhé!

Và dĩ nhiên, máy cũ thì sẽ không được nhận chính sách Apple Care, nếu chẳng may hư hỏng thì việc tự mang đi sửa chữa cũng khá là bất tiện đó nhé!

Macbook mới và cũ: Chọn mức giá hấp dẫn hay sự đảm bảo về chất lượng??? hình ảnh 4

Việc chọn lựa địa chỉ bán hàng cũng cực kì quan trọng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán lẻ chuyên cung cấp những sản phẩm Macbook cũ đã qua sử dụng với mức giá hấp dẫn cùng nhiều chế độ ưu đãi khác nhau. Minh Hoàng Mobile tự tin là một trong những địa chỉ phân phối các sản phẩm Macbook cũ đảm bảo uy tín và chất lượng mà người dùng có thể tham khảo, hãy lựa chọn thật kĩ để tránh “tiền mất tật mang” nhé!

Macbook mới và cũ: Chọn mức giá hấp dẫn hay sự đảm bảo về chất lượng??? hình ảnh 5

Đối với những ai có kiến thức về những sản phẩm Macbook, có thể tự tin kiểm tra kỹ lưỡng những thiết bị cũ để tránh những “mánh khóe” của bên phân phối, thì lựa chọn mua Macbook cũ là hoàn toàn hợp lí, vừa “ngon” vừa rẻ thì ai chả thích đúng không nào?

Vậy bạn đã biết nên chọn mua những mẫu Macbook nào hay chưa? Cùng tham khảo ngay những cái tên cực “hot” này nhé!

1. MacBook Air M1

Nhắc đến MacBook Air M1 thì chắc chắn điểm nhấn lớn nhất chính là hiệu năng cực kì mạnh mẽ của con chip M1. Thật không ngoa khi nói rằng Apple M1 là chipset dành cho laptop mỏng nhẹ có sức mạnh nhất nhì trong cùng tầm giá ở thời điểm hiện tại.

Macbook mới và cũ: Chọn mức giá hấp dẫn hay sự đảm bảo về chất lượng??? hình ảnh 6

Với sức mạnh vượt trội, con chip M1 có thể hỗ trợ cực tốt cho các bạn học sinh - sinh viên, việc thực hiện những tác vụ văn phòng cơ bản như Word, Excel,... hay thiết kế đồ họa bằng Photoshop, AI, Pr,...đều vô cùng mượt mà. Không những vậy, con chip M1 còn có khả năng tiết kiệm pin vô cùng tốt.

Bên cạnh đó, với độ phân giải 2560 x 1600 cực kì sắc nét, màn hình Retina 13.3 inch mang đến khả năng hiển thị lý tưởng mọi nội dung, từ trang web, văn bản cho đến những thước phim sống động.

2. MacBook Air M2

Sự đẳng cấp đến từ ngoại hình là điều không thể nào phủ nhận và khó có dòng laptop nào trong cùng phân khúc có thể vượt qua Macbook của Apple. Lớp vỏ kim loại nguyên khối cứng cáp kết hợp cùng các cạnh góc vuông vức của MacBook Air M2 mang đến vẻ sang trọng không kém gì “đàn anh” MacBook Pro.

Macbook mới và cũ: Chọn mức giá hấp dẫn hay sự đảm bảo về chất lượng??? hình ảnh 7

Mặc dù có cấu tạo tương đồng như con chip M1 nhưng hiệu suất hoạt động của con chip Apple M2 hứa hẹn sẽ cao hơn 18% và nhanh hơn gấp 1,9 lần so với những con chip 10 lõi của những dòng laptop khác, thực sự là nguồn sức mạnh tiềm năng dành cho mọi tác vụ từ học tập, làm việc cho đến đồ họa, kỹ thuật chuyên sâu.

Đặc biệt hơn cả, âm thanh mà MacBook M2 mang đến chính là sự cộng hưởng giữa hệ thống 4 Loa, Dolby Atmos cùng công nghệ Spatial Audio cho chất lượng âm thanh đa chiều cực sống động, trải nghiệm xem phim, nghe nhạc hoàn toàn có thể đánh bật mọi “đối thủ” khác. 

3. Macbook Air Pro M2

MacBook Air Pro M2 là một bản nâng cấp cực kì chất lượng, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc laptop mỏng nhẹ đi kèm với hiệu năng mạnh mẽ từ con chip M2 thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đấy !

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt thu hút mọi ánh nhìn thì khối lượng máy chỉ vỏn vẹn 1,4 kg và mỏng 15,6 mm mang đến sự linh hoạt, cho phép người dùng dễ dàng bỏ trong balo để mang theo bên mình.

Macbook mới và cũ: Chọn mức giá hấp dẫn hay sự đảm bảo về chất lượng??? hình ảnh 8

Con chip M2 thì quá ư là mượt mà, kết hợp cùng hệ điều hành macOS được thiết kế với giao diện đẹp mắt và thân thiện, kho ứng dụng phong phú mang đến sự tiện lợi tối đa đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, đồng thời giúp cho khả năng hoạt động mượt mà hơn đáng kể.

Macbook cũ và mới: Đâu là lựa chọn tốt nhất cho học sinh – sinh viên?

Đối với các bạn học sinh - sinh viên thì việc sở hữu một chiếc MacBook gọn, nhẹ, hiệu năng ổn định cùng mức giá phải chăng chính là ưu tiên hàng đầu. Sự lựa chọn phù hợp nhất với đối tượng người dùng này chính là laptop MacBook Air cũ và MacBook Retina cũ với giá thành dao động trong khoảng từ 15 - 20 triệu đồng.

Macbook mới và cũ: Chọn mức giá hấp dẫn hay sự đảm bảo về chất lượng??? hình ảnh 9

Tuy nhiên Macbook cũ chỉ thực sự phù hợp nếu người dùng am hiểu về sản phẩm, có thể tự mình kiểm tra tình trạng của máy. Nếu việc chi trả cho một chiếc Macbook mới vẫn nằm trong khả năng thì đừng ngần ngại chọn lựa một chiếc Macbook mới nhé! Chỉ cần mua về và sử dụng, không lo bị lỗi và cũng yên tâm hơn cho quá trình sử dụng lâu dài. Suy cho cùng thì việc bỏ thêm một khoản tiền để đổi lấy sự an toàn thì cũng rất xứng đáng phải không nào?

Tạm kết

Trên đây Minh Hoàng Mobile đã chỉ ra những lưu ý khi chọn mua Macbook cũ và mới, hy vọng rằng các bạn sẽ chọn được cho mình những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất nhé!

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok