Khuyến mãi Khuyến mãi

Mẫu iPhone nào bán chạy nhất trong hơn 14 năm phát triển của Apple?

Minh Hoàng Mobile
Th 3 12/01/2021

1. iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Dẫn đầu doanh số của dòng điện thoại iPhone chính là  “bộ đôi” iPhone 6 và iPhone 6 Plus với tổng doanh số chạm ngưỡng 222,4 triệu sản phẩm. Con số ấn tượng này thậm chí còn giúp cho iPhone 6/6 Plus trở thành chiếc điện thoại có doanh số bán chạy thứ ba trong lịch sử - chỉ xếp sau hai “huyền thoại” là Nokia 1100 và Nokia 1110.

Cần phải lưu ý rằng bộ đôi iPhone 6 nằm trong phân khúc cao cấp với mức giá bán khởi điểm thấp nhất là 649 USD (tương đương khoảng 14,9 triệu VNĐ) còn hai chiếc điện thoại Nokia lại có giá bán rất rẻ, dễ dàng tiếp cận với người dùng. Qua đó có thể thấy được sức hút khó cưỡng của iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Mẫu iPhone nào bán chạy nhất trong hơn 14 năm phát triển của Apple?

2. iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Sau khi tiếp quản vị trí CEO Apple từ Steve Jobs, Tim Cook đã khẳng định được khả năng của mình bằng sự thành công liên tiếp đến từ hai thế hệ iPhone, sau iPhone 6/6 Plus là tới iPhone 6s/6s Plus. Tổng doanh thu của thế hệ iPhone ra mắt năm 2015 đã đạt đến con số 124,97 triệu máy. Dư âm của việc giải phóng tầm nhìn của người dùng khỏi màn hình 4 inch năm 2014 tiếp tục lan tỏa đến năm 2015, cùng với những nâng cấp về mặt tính năng đã giúp bộ đôi iPhone 6s/6s Plus gặt hái được những thành công rực rỡ trong việc tiếp cận và chinh phục khách hàng.

Mẫu iPhone nào bán chạy nhất trong hơn 14 năm phát triển của Apple? hình ảnh 2

3. iPhone 8 và iPhone 8 Plus

Vị trí của “cặp bài trùng” iPhone 8 và iPhone 8 Plus trên bảng xếp hạng có thể sẽ khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Bởi vào thời điểm hai sản phẩm này được ra mắt, sự chú ý của người dùng đều đổ dồn vào mẫu iPhone X được “trình làng” cùng thời điểm. Tuy nhiên, chính sự quen thuộc trong thiết kế và cách vận hành đã giúp hai mẫu iPhone cuối cùng có phím Home của Apple ghi nhận doanh số cực “khủng” là 90,79 triệu máy.

Mẫu iPhone nào bán chạy nhất trong hơn 14 năm phát triển của Apple? hình ảnh 3

4. iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Sức sống bền bỉ và dẻo dai của bộ đôi iPhone 7/7 Plus đến từ khả năng vận hành ổn định sau nhiều năm cùng sức mạnh đủ để đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản của người dùng. iPhone 7 Plus là chiếc iPhone đầu tiên trong lịch sử của Apple sở hữu camera kép, và chính điều này đã thôi thúc nhiều người dùng iPhone cũ “lên đời” sản phẩm ngay trong năm đầu tiên sau khi ra mắt với mong muốn được trải nghiệm công nghệ chụp ảnh mới mà Apple mang lại.

Mẫu iPhone nào bán chạy nhất trong hơn 14 năm phát triển của Apple? hình ảnh 4

5. iPhone XR

Với tổng số 72,3 triệu thiết bị được bán ra (và hiện tại vẫn đang tăng), sự thành công mà iPhone XR có được là minh chứng rõ ràng cho thấy sức mạnh thương hiệu của Apple. Không thuộc phân khúc cao cấp sở trường của “nhà Táo”, thế nhưng iPhone XR vẫn có được thành tích đáng nể khi đem tới nhiều sự lựa chọn màu sắc và là mẫu iPhone “không phím home” có mức giá rẻ nhất hiện nay.

Mẫu iPhone nào bán chạy nhất trong hơn 14 năm phát triển của Apple? hình ảnh 5

6. iPhone 5

Không có mặt lưng phủ kính hoàn toàn giống như trên iPhone 4s, iPhone 5 đem tới cho người dùng cảm giác mới lạ khi sử dụng ngôn ngữ thiết kế với chất liệu chủ đạo là nhôm. iPhone 5 được cải tiến về phong cách và cũng là mẫu iPhone cuối cùng được trang bị phím Home không có cảm biến vân tay. Tính đến nay, doanh số 70,4 triệu sản phẩm được bán ra vẫn là niềm khát khao của các nhà sản xuất smartphone mỗi khi tung ra sản phẩm mới.

Mẫu iPhone nào bán chạy nhất trong hơn 14 năm phát triển của Apple? hình ảnh 6

7. iPhone X

Không có gì ngạc nhiên khi iPhone X cũng góp mặt trong danh sách những mẫu iPhone bán chạy nhất từ trước đến nay. Đây là thiết bị được giới chuyên môn đánh giá là có tính đột phá nhất kể từ sau khi thế hệ iPhone đầu tiên ra mắt. Với iPhone X, Apple đã có 1 quyết định táo bạo là loại bỏ phím Home quen thuộc để đưa vào hàng loạt những tính năng mới như màn hình “tai thỏ”, cảm biến nhận diện khuôn mặt Face ID và áp dụng bộ giao diện cử chỉ mới. Chiếc iPhone này đã tạo nên 1 cơn sốt trên toàn cầu nhờ sự mới mẻ và tính đột phá mà những thế hệ iPhone trước đó không làm được.

Mẫu iPhone nào bán chạy nhất trong hơn 14 năm phát triển của Apple? hình ảnh 7

8. iPhone 4S

Nếu là một fan trung thành của iPhone, chắc chắn sẽ không thể quên iPhone 4S chính là mẫu iPhone đầu tiên được cài đặt trợ lý ảo Siri. Sản phẩm tiếp tục sử dụng thiết kế hai mặt kính và khung kim loại vát phẳng từ thời iPhone 4 (nay đã tái hiện lại trên iPhone 12 series). Thời kỳ ra mắt của iPhone 4S đã đánh dấu độ nhận diện thương hiệu bùng nổ của iPhone trên toàn thế giới, tạo nên bệ phóng vững chắc cho hàng loạt những sản phẩm có doanh số tốt sau này.

Mẫu iPhone nào bán chạy nhất trong hơn 14 năm phát triển của Apple? hình ảnh 8

9. iPhone XS và iPhone XS Max

Bộ đôi iPhone XS và iPhone XS Max chắc hẳn vẫn đang nằm trên tay của nhiều khách hàng thời điểm hiện tại. Trong hai mẫu iPhone này, thì iPhone XS Max được người dùng đặc biệt yêu thích với màn hình rộng. Kể từ sau khi iPhone X được trình làng với ngôn ngữ thiết kế mới, iPhone XS Max chính là thiết bị đầu tiên được mở rộng kích cỡ màn hình lên mức 6.5 inch. Không những vậy, phiên bản màu vàng gold cũng giúp chiếc điện thoại thu hút được rất nhiều người dùng bởi diện mạo thanh lịch, sang trọng.

Mẫu iPhone nào bán chạy nhất trong hơn 14 năm phát triển của Apple? hình ảnh 9

10. iPhone 4

Dù đứng cuối cùng trong bảng xếp hạng, nhưng sự xuất hiện của iPhone 4 đóng vai trò rất quan trọng trong việc phát triển thương hiệu iPhone thành công rực rỡ như hiện nay. Phong cách thiết tối giản đã để lại dấu ấn đặc trưng nhất trên iPhone 4, cả hai phiên bản màu Đen và Trắng của mẫu iPhone này đều đã từng làm “say lòng” hàng triệu người dùng của Apple.



bán điện thoại iphone cũ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone giá rẻ nhất hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 


 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok