Khuyến mãi Khuyến mãi

Màu sắc trên iPhone 12 và iPhone 12 mini: Chọn màu phù hợp với bản thân và hợp phong thủy

Hoàng Minh
Th 7 17/10/2020

Điện thoại iPhone 12 và iPhone 12 Mini hứa hẹn là hai sản phẩm cực hot trong thời gian sắp tới khi mới đây, tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới đã giới thiệu 4 phiên bản điện thoại thông minh khác nhau được chia ra làm 2 nhánh là bản thường và bản Pro.Về bản thường, đại diện tiêu biểu nhất là hai sản phẩm iPhone 12 Mini – Có kích thước nhỏ gọn nhất, dễ dàng cầm nắm, sử dụng, sử dụng con chip Apple A14 mạnh mẽ cho trải nghiệm dịch vụ đỉnh cao, có thể xử lý nhanh gọn các tác vụ nặng. Ngoài ra, Apple cũng đã tăng cường cho sản phẩm nhỏ gọn, nhẹ này công nghệ kết nối mạng 5G mới nhất. Bộ đôi camera kép có độ phân giải là 12 MP, gồm một camera góc siêu rộng và camera chính kết hợp với những thuật toán thông minh – Mang đến cho người dùng những khung hình và chất lượng video rẻ nhất. Về giá, iPhone 12 Mini có mức giá thấp nhất, chỉ từ 699 USD cho phiên bản 64GB

iPhone 12 là phiên bản có kích thước lớn hơn iPhone 12 Mini, lên đến 6.1 inch (iPhone 12 mini có kích thước 5.4 inch) sử dụng tấm nền OLED cho trải nghiệm màu sắc vượt trội và đỉnh cao nhất, sản phẩm cũng có thông số kĩ thuật về camera kép, con chip Apple A14,… Giống như iPhone 12 Mini, cả hai sản phẩm cũng được trang bị nhiều màu sắc khác nhau, rất trẻ trung, đó là màu đen, xanh navy, xanh mint, đỏ và trắng. Giá của sản phẩm này từ 799 USD cho phiên bản 64GB

Phiên bản PRO được ra mắt trong sự kiện của Apple sẽ có nhiều sự thay đổi đáng kinh ngạc, khiến chúng trở thành chiếc smartphone đẹp, sang trọng và mạnh mẽ bậc nhất thế giới. iPhone 12 Pro được trang bị màn hình có kích thước 6.1 inch sử dụng tấm nền OLED, hệ thống 3 camera đặc sắc cùng cảm biến LIDAR giúp xác định vật thể chụp ảnh tốt, tạo hiệu ứng đẹp, chân thực cùng màu sắc rất tốt. Có thể nói, hệ thống camera kết hợp cùng con chip Apple 14 cho người dùng những bức ảnh đẹp nhất, quay video chất lượng cao và có thể tự động ổn định quang học. iPhone 12 Pro cho trải nghiệm vượt trội bậc nhất thế giới bên trong một kích thước nhỏ gọn nhất. Giá sản phẩm từ 999 USD cho phiên bản 128GB.

iPhone 12 Pro Max là chiếc điện thoại cao cấp nhất của Apple – Mang đến cho người dùng một thiết bị điện thoại thông minh có công 5G có kích thước lớn nhất, lên đến 6.7 inch. Sản phẩm sử dụng con chip Apple A14 mạnh mẽ nhất thế giới, cho hiệu năng đỉnh cao khi quay phim, chụp ảnh hay chơi game đồ họa cao cực đã. Theo Apple, đây là kích thước smartphone lớn nhất mà họ từng tuyển. Mang đến trải nghiệm đỉnh cao bậc nhất thế giới mà không có một smartphone nào trên thị trường có thể bì kịp. Sản phẩm sẽ có giá từ 1.099 USD cho phiên bản 128GB

Đặt trước iPhone 12 Ngay hôm nay – Sở hữu iPhone 12 sớm nhất Hải Phòng.

Theo nhiều thống kê hiện nay, hai sản phẩm iPhone 12 và iPhone 12 Mini nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng nhất vì giá rẻ, phù hợp với số đông người tiêu dùng, sở hữu con chip Apple A14 mạnh mẽ, kích thước nhỏ gọn, có thể cho vào túi hay sử dụng rất tiện lợi. Đặc biệt, ở hai phiên bản này đều có nhiều màu sắc trẻ trung, hấp dẫn và cực kỳ cá tính.

Bạn đã biết chọn màu sắc iPhone theo phong thủy và phù hợp với cá tính, phong cách bản thân chưa ? Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay nhé

Màu sắc trên điện thoại thông minh giúp mỗi người có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp, mang lại sự trẻ trung và phong cach hướng đến. Tập đoàn công nghệ Apple hiện đã trang bị 5 màu sắc trên hai phiên bản iPhone 12 và iPhone 12 Mini, bao gồm màu đen, trắng, xanh đậm, xanh lá cây và màu đỏ. Hãy chú ý để lựa chọn màu sắc phù hợp nhất với bản thân mình nhé.

Màu Trắng

Tập đoàn công nghệ Apple đã trang bị cho hai phiên bản điện thoại iPhone 12 và 12 mini màu Trắng trông vô cùng trẻ trung và tươi sáng. Ngoài ra, hai phiên bản này sẽ không bám vân tay và khi kết hợp với logo táo khuyết màu bạc ở đằng sau lưng đã tạo ra được sự trang nhã, đẳng cấp và vô cùng phong cách. Nếu bạn muốn một chiếc điện thoại có sự sang trọng, đơn giản, tinh tế thì màu trắng chính là phiên bản dành cho bạn.

Màu Đen

Màu đen là một màu luôn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng, màu đen thực sự rất dễ tính, là một lựa chọn đơn giản, thanh lịch cho bất kì ai muốn sở hữu. Với màu đen, mọi chi tiết của iPhone trở lên sang trọng, quyến rũ và hấp dẫn hơn – Nó cũng tạo ra sự cao cấp cho sản phẩm. Nếu bạn chọn phiên bản iPhone 12 và iPhone 12 Mini, đây là sự lựa chọn rất tốt tuy nhiên cần lưu ý là phần mặt lưng được làm bằng lưng kính nên rất dễ để lại dấu vân tay trên sản phẩm, người dùng cũng thường xuyên phải chú ý để mang đến vẻ đẹp cho sản phẩm.

Màu xanh lá cây

Năm nay, Apple đã mang đến cho người dùng sự lựa chọn mới, đó là màu xanh lá trông vô cười tươi mát và trẻ trung, Apple tạo ra màu xanh lá có màu nhạt tươi và trông vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung, phong cách thì phiên bản màu xanh lá cây là danh cho bạn. Phần cản trên camera cũng được sơn màu xanh, tạo được sự hòa hợp cho tổng thể thiết bị, màu xanh lá cây trên iPhone 12 và iPhone 12 Mini có sự khác biệt với iPhone 11 do nó sự nhẹ và dịu dàng hơn.

Màu Xanh đậm

Đây có thể coi là một màu sắc rất hấp dẫn cho tất cả mọi người, nếu nhìn ngắm sản phẩm, màu xanh đậm không quá rực rữ hay gây quá nhiều chú ý mà nó được nhà sản xuất tinh chỉnh, mang đến sự cân bằng tuyệt đẹp. Màu xanh đậm khi nhìn ngắm thật sự rất đẹp, sang trọng và khác biệt so với iPhone 12.

Màu Đỏ

Màu đỏ đã không còn xa lạ với người dùng, đã có một thời người dùng toàn cầu phát sốt khi Apple phát hành iPhone mài đỏ - Đây thực sự là màu sắc cổ điển nhưng mang đến sự táo bạo, mạnh mẽ và vô cùng quán hút. Màu đỏ trên hai phiên bản iPhone là iPhone 12 và iPhone 12 Mini là màu tươi và đậm. Người yêu thích sản phẩm này chắc chắn muốn sự đổi mới, nổi bật và rực rỡ trong từng giây phút.

Màu sắc nào phù hợp nhất với bạn ?

Việc lựa chọn màu sắc cũng phải phụ thuộc rất nhiều vào sở thích cá nhân ngươi mua, phong cách sống và cách nhìn nhận về màu sắc.  Nếu bạn yêu thích sự cổ điển, giản đơn có thể chọn một trong hai màu trắng và đen. Còn nếu bạn thích sự mới mẻ, trẻ trung và phong cách thì iPhone màu xanh lá, đỏ và xanh đậm chắc chắn là những sự lựa chọn khó có thể bỏ qua. Màu sắc thể hiện cá tính chủ nhân, hãy chọn lựa màu sắc bạn thích và phù hợp nhất

Mua iPhone – Lựa màu sắc tại Hệ thống phân phối smartphone Minh Hoàng Mobile

Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Đơn vị phân phối các sản phẩm iPhone, iPad chính hãng. Sở hữu ngay iPhone 12 và iPhone 12 Mini với giá tốt nhất, cam kết đem tới cho quý khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo. Minh Hoàng Mobile cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất – Dịch vụ hậu mãi dài lâu.


iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone giá rẻ Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok