Khuyến mãi Khuyến mãi

Máy tính bảng iPad Pro M1 là một siêu phẩm nhưng chưa đủ để thay thế laptop, PC.

mhm.vn
Th 5 24/06/2021

  • iPad Pro M1 2021 Chính hãng giá rẻ nhất - TẠI ĐÂY.

Chiếc máy tính bảng cao cấp nhất, mạnh mẽ nhất và trải nghiệm mượt mà nhất chắc chắn thuộc về sản phẩm iPad Pro M1 mới được ra mắt thị trường gần đây. Với cấu hình mạnh mẽ và con chip hiệu suất tốt nhất đã mang đến cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm tốt đồng thời hỗ trợ thêm phụ kiện là bàn phím và chuột nhanh chóng biến sản phẩm trở thành một mẫu laptop nhỏ gọn, dễ dàng mang đi mọi nơi.

Theo Apple, mẫu iPad cao cấp nhất của hãng được kỳ vọng sẽ xóa nhòa khoảng cách giữa PC, laptop với một chiếc máy tính bảng có khả năng hỗ trợ người dùng trong công việc, tiện lợi khi chơi game, xem phim. Tuy nhiên theo nhiều chuyên gia, iPad Pro M1 là một mẫu máy đẹp và hiệu năng mạnh mẽ nhưng đây chưa phải là sản phẩm đủ sức thay thế được laptop, PC.

Để có thể biến chiếc máy tính bảng “mạnh mẽ nhất thế giới” thành một chiếc laptop, tập đoàn công nghệ Apple đã mang tới phần cứng mạnh mẽ, hiệu năng ấn tượng với con chip Apple M1 nhanh hơn 40% so với con chip Intel, dung lượng RAM lên đến 16GB đảm bảo thiết bị xử lý tốt các tác vụ nặng. Hiện nay, con chip M1 đã được trang bị lên dòng MacBook, iMac và đều đem lại hiệu năng cao, mượt mà trong mọi tác vụ.

Phiên bản iPad Pro M1 12.9 inch - Nhà sản xuất đã thực sự gây ấn tượng cho giới truyền thông và người dùng khi tích hợp công nghệ Mini-LED cao cấp, đảm bảo cho người dùng trải nghiệm tốt, màu sắc rực rỡ. Đây là một công nghệ tối tân, hiện đại về màn hình vượt trội hơn các đối thủ trên thị trường và khẳng định được chất lượng hàng đầu của dòng iPad Pro danh tiếng.

Apple đã trang bị phụ kiện Magic Keyboard tương thích với iPad Pro giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi từ máy tính bảng sang máy tính xách tay một cách tiện lợi, chuyển từ giải trí sang làm việc dễ dàng hơn. Có thể nói, nhà sản xuất đã tích hợp cho mẫu tablet cao cấp này những thứ tốt nhất, từ con chip, ngôn ngữ thiết kế, ngoại hình để sẵn sàng “thay thế laptop”. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia và người dùng, giấc mơ của Apple sẽ không thể trở thành hiện thực do hệ điều hành còn thiếu một số tính năng quan trọng.

Cụ thể, để giải quyết vấn đề đa nhiệm trên iPad Pro, Apple đã ra mắt tính năng “chế độ xem chia tách” cho phép người dùng có thể sử dụng song song một ứng dụng với một ứng dụng khác và phù hợp với hệ điều hành iPadOS. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào trên thị trường cũng hỗ trợ chế độ này của iPad Pro. Nếu so với PC hay laptop thì tính năng của iPad không hữu ích và chưa đem lại sự trải nghiệm trực quan như tính năng có cửa số thích hợp.

Tính năng Quản Lý Tệp trên hệ điều hành iPadOS vẫn còn nhiều hạn chế trong quá trình sử dụng, theo nhiều người dùng cho biết trong khi kết nối với ổ đĩa ngoài và máy chủ có thể bị tấn công hoặc bỏ sót File. Tuy nhiên, phiên bản iPadOS 15 sẽ được sửa đổi và tối ưu hóa lại công cụ này, đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Mẫu máy tính bảng iPad Pro M1 hỗ trợ bàn phím và chuột tuy nhiên nhiều ứng dụng phổ biến với người dùng laptop vẫn không thể hoạt động tốt cho nên khi sử dụng với iPad, bạn sẽ phải sử dụng màn hình cảm ứng để làm việc. Có một vấn đề nữa mà nhiều người dùng băn khoăn, chính là iPad không có hỗ trợ thích hợp cho màn hình bên ngoài để có thể kết nối với một chiếc máy tính bàn hay công cụ xuất hình ảnh bên ngoài. Sản phẩm cũng không thể lấp đầy màn hình bên ngoài, trừ khi bạn sẽ phải ra 8000 USD để sở hữu màn hình Pro XDR.

Vấn đề cuối cùng mà iPad Pro khó có thể thay thế PC hay laptop chính là giá bán của thiết bị này. Sản phẩm iPad Pro 12.9 inch có mức giá khởi điểm từ 1.099 USD, phiên bản cao cấp nhất là iPad Pro 12,9 inch (2TB, 5G) có mức giá lên đến 2,399 USD. Để sử dụng tốt và trải nghiệm hoàn hảo trong khi làm việc, bạn có thể mua thêm bàn phím Magic chính hãng có giá 550 USD. Giá của mẫu iPad Pro 12.9 inch cùng phụ kiện còn cao hơn cả một chiếc MacBook Air.

Tóm lại, iPad Pro M1 2021 là một sản phẩm máy tính bảng hàng đầu thế giới hiện nay, cấu hình mạnh mẽ, con chip hiệu năng cao – Đây là sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu học tập, giải trí và trong công việc của bạn. Sản phẩm có hỗ trợ phụ kiện bàn phím để người dùng biến thành một chiếc laptop nhỏ gọn. Mặc dù có nhiều ưu điểm và thiết kế đẹp nhưng sản phẩm cao cấp của Apple khó lòng thay thế được laptop và PC ở thời điểm hiện tại.

Chắc chắn trong tương lai, tập đoàn công nghệ Apple sẽ chỉnh sửa, nâng cấp và cải tiến hệ điều hành iPadOS tối ưu hơn, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Sở hữu ngay máy tính bảng iPad Pro M1 giá tốt nhất thị trường, hỗ trợ trả góp 0%. 

MUA IPAD GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG TẠI ĐÂY

 

 

 

 

Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew giá rẻ nhất thị trường

> iPhone 7 Plus LikeNew Hải Phòng

> iPhone 12 Pro chính hãng Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

> Thay pin iPhone chất lượng cao giá rẻ

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Tùng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok