Khuyến mãi Khuyến mãi

Mẹo hay: Hướng dẫn bạn cách tiết kiệm pin trên iPhone nếu đi chơi xa, quên sạc

Hoàng Minh
Th 6 14/05/2021

iPhone Hải Phòng, là một trong những sản phẩm có doanh số cao nhất toàn cầu hiện nay. Đặc biệt là tại Việt Nam, iPhone luôn là thương hiệu lọt top 5 thị phần smartphone lớn tại thị trường. Theo báo cáo của Apple, iPhone đã bán được hơn 1 tỷ thiết bị trên toàn cầu.

Đồng thời, iPhone cũng là một sản phẩm đem lại hàng chục tỷ đô và chiếm tỉ trọng cao trong bản danh sách báo cáo tài chính của Apple. Nhờ chiếc điện thoại thông minh cao cấp, Apple hiện là tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, đạt giá trị vốn hóa hơn 2.600 Tỷ USD. Một số báo cáo cho thấy, iPhone 11 là sản phẩm bán chạy nhất toàn thế giới năm 2020, vào năm 2019 thì chiếc iPhone Xr vẫn là lựa chọn tốt nhất.

Để chọn được những mẫu iPhone chất lượng cao, iPhone LikeNew giá tốt nhất thị trường – Quý khách hàng có thể đến ngay hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile, địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm smartphone, laptop và phụ kiện uy tín, giá rẻ nhất thị trường – Chi tiết

Có một điểm mạnh mà các sản TẠI ĐÂY.phẩm Android hơn hẳn các sản phẩm của Apple – Chính là thời lượng pin, các sản phẩm Android dù là tầm trung luôn được trang bị những viên pin có dung lượng khủng, lên đến 4.000 mAh, 5.000 mAh. Trong khi đó iPhone chỉ được trang bị viên pin kém hơn những thời gian sử dụng vẫn cực kỳ ấn tượng.

Tuy nhiên, thời gian sử dụng điện thoại của iPhone cũng rất lâu dài - Tất cả là nhờ vào sự tối ưu hóa tốt của hệ điều hành iOS cũng như trải nghiệm tốt cho người dùng, đảm bảo cho người dùng có thời gian sử dụng tốt nhất cũng như khả năng sạc nhanh giúp tiết kiệm thời gian sạc.

Thay Pin iPhone Hải Phòng

Tuy nhiên, theo thời gian sử dụng cũng như thói quen người dùng, pin của điện thoại iPhone cũng sẽ yếu đi, chất lượng đi xuống và có nguy cơ cháy nổ nếu như có những hiện tượng như phồng pin, máy quá nóng,…. Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn và thời gian sử dụng tốt nhất, bạn nên kiểm tra pin của iPhone và nếu dấu hiệu pin đi xuống, hay – Thay pin iPhone giá rẻ, thay pin iPhone chất lượng cao – TẠI ĐÂY.

Sẽ có những lúc bạn đi chơi xa, đi công tác xa khoảng 1, 2 ngày mà quên sạc – Đây là một vấn đề cực kỳ căng thẳng vì điện thoại thông minh là một sản phẩm quan trọng và được sử dụng nhiều nhất. Chính vì vậy, hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay những phương pháp giúp kéo dài thời gian sử dụng thời lượng pin khi sử dụng iPhone.

  • Bạn hãy sử dụng chế độ Dark mode

Trên các điện thoại Android, chế độ dark mode đã có từ lâu và được nhiều người dùng iOS ngóng đợi, đem lại trải nghiệm khác biệt cho người dùng. Chính vì vậy, Apple đã tinh chỉnh và cung cấp khả năng này cho người dùng điện thoại iPhone, chế độ Dark Mode giúp người dùng tiết kiệm năng lượng nhiều hơn là sử dụng tông màu sáng.

Trên các tấm nền OLED được trang bị màn hình iPhone thì các điểm màu đen sẽ bị tắt từ đó hỗ trợ cho sản phẩm tiết kiệm pin hơn. Để cài đặt chế độ này, bạn vào:  “Cài đặt” -> chọn “Màn hình và độ sáng” -> chọn “Tối” để kích hoạt chế độ Dark mode.

Bạn cần tắt tính năng “Đưa lên để bật” trên iPhone

Một trong những tính năng khá thú vị và được nhiều người yêu thích chính là “Đưa lên để bật” – Tính năng sẽ giúp bạn xem được thông báo ngay trên màn hình khóa mà bạn không cần phải chạm vào các nút bấm. Tuy nhiên, đây là tính năng khiến màn hinh luôn sáng và việc này sẽ làm ảnh hưởng rất lớn tới thời lượng sử dụng của pin iPhone.

Chính vì vậy, nếu không cần thiết thì bạn có thể  tắt tính năng này đi, đảm bảo thời lượng pin được kéo dài. Để tắt tính năng, bạn chỉ cần vào “Cài đặt” -> chọn “Màn hình & Độ sáng” -> tắt tùy chọn “Đưa lên để bật” là xong.

Sử dụng sạc nhanh để sạc iPhone

Trong trường hợp bạn muốn kéo dài thời lượng pin iPhone cho các chuyến đi dài mà quên không cầm theo sạc hoặc tìm chỗ sạc thì bạn có thể áp dụng tính năng sạc nhanh của iPhone. Những chiếc iPhone thế hệ mới gần đây đều trang bị mặt kính, ngoài chức năng làm đẹp thì cũng hỗ trợ người dùng sử dụng công nghệ sạc nhanh hiện đại. Bạn có thể sử dụng bộ cáp sạc nhanh để cung cấp cho iPhone.

Hãy chuẩn bị sạc dự phòng cho thiết bị.

Pin iPhone khá yếu so với các sản phẩm smartphone Android cho nên bạn hãy luôn nhớ, cầm theo một cái sạc dự phòng, bạn nên chọn những sạc dự phòng giá tốt, uy tín và chất lượng nhất – TẠI ĐÂY. Sản phẩm sẽ là nguồn cung cấp năng lượng tốt nhất cho bạn trong trường hợp cần thiết, nếu đi xa 2, 3 ngày thì sạc dự phòng cũng là một giải pháp hỗ trợ bạn có thể giữ thiết bị luôn hoạt động tốt.

Kích hoạt chế độ nguồn điện thấp trên iPhone

Tập đoàn công nghệ Apple đã tích hợp Chế độ nguồn điện thấp trên các dòng iPhone và hỗ trợ cho iPhone có thể tiêu thụ năng lượng ít hơn. Khi bạn bật tính năng này lên, các ứng dụng sẽ không được làm mới nửa đồng thời các hiệu ứng cũng giảm xuống và tắt đi, hỗ trợ giúp máy sử dụng lâu dài hơn. Để bật tính năng, bạn vào Cài đặt” -> chọn Pin -> bật “Chế độ Nguồn điện Thấp” lên.

Quên mang theo sạc, hãy sử dụng wifi hoặc là bộ phát wifi thay vì dùng 4G/5G

Sử dụng mạng dữ liệu di động như 3G/4G/5G luôn khiến cho pin của các thiết bị điện tử cũng như iPhone bị tăng nhiệt độ và hao pin hơn. Chính vì vậy, để tiết kiệm pin hơn, bạn cần tận dụng tối đa việc sử dụng Wifi hoặc bộ phát Wifi khi đi chơi mà quên sạc.

Mua bộ phát và sử dụng Wifi là một cách đơn giản mà bạn có thể mua ở bất kì đâu, hoặc đến ngay Minh Hoàng Mobile và mua Phụ kiện - TẠI ĐÂY. Sử dụng Wifi sẽ giúp cho kết nối mạng nhanh hơn, ổn định và tăng khả năng thời gian sử dụng pin.

Trên đây là 6 cách giúp bạn có thể tiết kiệm pin tốt nhất, đảm bảo sử dụng pin lâu dài. Đến ngay minh Hoàng Mobile – Đơn vị phân phối các sản phẩm công nghệ uy tín nhất hiện nay. Sở hữu ngay Phụ kiện giá tốt nhất, iPhone chất lượng cao, iPhone LikeNew giá rẻ uy tín. 

 

  • ĐẶT TRƯỚC IPHONE 12 MÀU TÍM, IPAD 2021, APPLE AIRTAG, IMAC 2021 -  CHI TIẾT TẠI ĐÂY.
  • CHƯƠNG TRÌNH GIẢM GIÁ MẠNH NHIỀU SMARTPHONE VÀ PHỤ KIỆN CHẤT LƯỢNG CAO -  CHI TIẾT TẠI ĐÂY.

 

 

 

 

Địa chỉ mua điện thoại iPhone, iPad, MacBook uy tín nhất thị trường

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew chất lượng cao, giá rẻ nhất thị trường  Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Sale mạnh - Giá tốt nhất Hải Phòng

> iPhone 12 Series chính hãng VN/A trả góp 0%

> iPhone 11 giá rẻ tại Hải Phòng

Đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Quản lý trưởng:: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Quản lý trưởng:: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Quản lý trưởng:: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Quản lý trưởng:: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Quản lý trưởng:: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Quản lý trưởng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7 - 9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Quản lý trưởng: 0777.799.995 

* Cs 8: Thôn 9 - Trịnh Xá - Thủy Nguyên - HP | Quản lý trưởng: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok