Khuyến mãi Khuyến mãi

Mẹo hay: Sửa lỗi tai nghe AirPods không phát âm thanh

mhm.vn
Th 5 17/06/2021

Thị trường tai nghe không dây (Bluetooth) đang cực kỳ phát triển và có giá trị hàng tỉ đô mỗi năm. Trong các thương hiệu công nghệ, nhà sản xuất tai nghe thì Apple đang thống trị doanh số bán hàng với dòng tai nghe AirPods. Ngay từ khi ra mắt, tai nghe AirPods đã vươn mình trỗi dậy, phát triển thành một “biểu tượng” đẳng cấp và thời trang, dễ dàng kết nối với hệ điều hành iOS mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Sau sự thành công của tai nghe AirPods 1, tập đoàn công nghệ Apple đã ra mắt mẫu tai nghe AirPods 2, sản phẩm tai nghe AirPod Pro với công nghệ chống ồn chủ động được đánh giá cao. Mới đây, hãng tiếp tục cho ra mắt tai nghe AirPods Max – Sản phẩm tai nghe không dây chụp đầu với phong cách sáng tạo và mức giá khá cao, khoảng 500 USD. Sở hữu tai nghe AirPods chính hãng giá rẻ - TẠI ĐÂY.

Có một số lỗi thường gặp đối với người dùng tai nghe AirPods, điển hình như: Làm rơi một bên tai nghe, tai nghe bị nước vào, ẩm, tai nghe không kết nối được với iPhone, AirPods không thể phát ra âm thanh,…. Hôm nay, Minh Hoàng Mobile sẽ chia sẻ cho bạn cách sửa lỗi tai nghe AirPods không nghe được âm thanh hiệu quả nhất hiện nay.

 

  • Hãy thường xuyên vệ sinh cho tai nghe AirPods.

Sau một thời gian sử dụng, tai nghe AirPods có thể bị bám bụi và nguyên nhân khiến chiếc tai nghe bạn không thể phát nhạc có thể là do vệ sinh không đúng cách. Để vệ sinh một mẫu tai nghe không dây của bất kỳ một thương hiệu nào, bạn chỉ cần sử dụng một miếng vải mềm, khô để vệ sinh tai nghe và hộp sạc. Đối với cổng sạc trên tai nghe và các chi tiết nhỏ bạn có thể sử dụng tăm bông nhỏ để vệ sinh.

 

  • Hãy chú ý về dung lượng pin của tai nghe AirPods.

Nhiều người có thói quen là “quên mất” không chú ý đến dung lượng pin khi sử dụng tai nghe BlueTooth khiến tai nghe hết pin và không thể sử dụng. Với lỗi này thì bạn chỉ cần kiểm tra pin của tai nghe AirPods qua điện thoại hoặc nhìn vào củ sạc.

Nếu bạn thấy tai nghe và củ sạc đều đã hết pin, hãy cắm sạc và chú ý xem tai nghe AirPods có vào điện không nhé, xong khi sạc xong và báo đầy, bạn hãy kết nối với iPhone và nghe một bản nhạc để xem lỗi đó đã được xử lý hay chưa.

 

  • Bạn chưa cập nhật thiết bị.

Mới đây, tập đoàn công nghệ Apple đã tiến hành ra mắt phiên bản iOS 15 với nhiều tính năng mới và giao diện mới, sửa lỗi có nguồn gốc từ phần mềm. Một số trường hợp cho thấy rằng, tai nghe AirPods của bạn không thể phát ra âm thanh có thể do lỗi phần mềm cho nên hãy chú ý đến các bản cập nhật nhé.

 

  • Thử ngắt và kết nối lại với tai nghe AirPods.

Có một số phương pháp khá đơn giản để giải quyết tình trạng tai nghe AirPods không phát ra nhạc. Rất có thể là do kết nối BlueTooth yếu nên tai nghe không thể phát ra âm thanh, bạn hãy thử ngắt và kết nối lại AirPods với iPhone.

Cách 1: Tắt Bluetooth trên iPhone đợi một vài phút rồi mở lại - Kết nối lại với AirPods.

Cách 2: Bạn vào Cài đặt - Bluetooth - Nhấn vào biểu tượng chữ i - Chọn Ngắt kết nối - Tiến hành kết nối lại với AirPods.

 

 

  • Tắt ngay tính năng giới hạn âm lượng và cân bằng âm thanh

Trong quá trình sử dụng, rất có thể bạn đã nhầm lẫn và bật tính năng giới hạn âm thanh cho phép kiểm soát giới hạn âm lượng cho iPhone và iPad, rất có thể đây là nguyên nhân khiến cho tai nghe AirPods không phát nhạc. Để giải quyết tình trạng này, bạn làm theo cách sau:

Vào Cài đặt - Vào mục Trợ năng - Âm thanh/Hình ảnh - Giữ vị trí thanh trượt ở giữa để âm thanh bằng nhau trên cả tai trái và phải.

 

  • Bạn hãy tắt tính năng tự động phát hiện tai

Khi sử dụng tai nghe AirPods hàng ngày, rất có thể tính năng tự động phát hiện tai nghe có chút vấn đề và gây ra sự cố khiến cho tai nghe AirPods không thể phát ra âm thanh. Chính vì vậy, bạn hãy tắt tạm đi tính năng này xem tình trạng có được giải quyết hay không ?

Trong khi tai nghe AirPods vẫn đang kết nối với điện thoại iPhone, bạn hãy truy cập vào Cài đặt - Bluetooth - Nhấn vào biểu tượng chữ i  - Tắt tính năng Tự động phát hiện tai.

 

  • Tiến hành đặt lại Cài Đặt Mạng

Trong trường hợp bạn đã thử tất cả những phương pháp trên mà không có gì biến chuyển, tai nghe vẫn bị lỗi thì khả năng cao là sản phẩm đang gặp vấn đề về kết nối mạnh. Để có thể xử lý, bạn hãy Reset lại cài đặt mạng bằng phương pháp sau. bạn vào Cài đặt - Cài đặt chung - Đặt lại - Chọn Đặt lại cài đặt mạng.

Lưu ý : Việc đặt lại cài đặt mạng sẽ xoá tất cả các dữ liệu về Bluetooth, mạng Wi-Fi và cài đặt cuộc gọi.

 

  • Tiến hành Reset lại tai nghe AirPods

Tất cả những phương pháp trên mà vẫn không thành công thì tôi nghĩ bạn nên Reset lại (khôi phục cài đặt gốc) cho tai nghe AirPods. Đây là phương pháp được áp dụng khá nhiều và hữu hiệu trong mọi trường hợp – Với phương pháp này, bạn sẽ đưa tai nghe AirPods về trạng thái giống như hồi mới mua. Cách làm như sau:

Bước 1: Bạn vào Cài đặt - Bluetooth - Nhấn vào biểu tượng chữ i - Chọn Quên thiết bị - Bấm Quên thiết bị một lần nữa để xác nhận.

Bước 2: Bạn tiến hành đặt tai nghe vào hộp sạc của bạn. Nhấn giữ nút trên lưng hộp sạc khoảng vài giây cho đến khi thấy đèn LED trắng nhấp nháy. Kết nối lại với iPhone bằng cách để gần và mở nắp AirPods, nhấn Kết nối khi có bảng yêu cầu hiển thị trên màn hình.

 

  • Đến Minh Hoàng Mobile, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho bạn

Tại hệ thống Minh Hoàng Mobile, chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, đủ sức đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn với các sản phẩm công nghệ lỗi như iPad, iPhone, điện thoại Android, tai nghe AirPods Hải Phòng,.... Cầm sản phẩm đang bị hư hóng đến Minh Hoàng Mobile, chia sẻ vấn đề và đội ngũ kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo ngay những mẫu tai nghe không dây cực kỳ đẹp, chất lượng tốt và giá rẻ tại Minh Hoàng Mobile. Cửa hàng cũng luôn có sẵn dòng tai nghe AirPods để người dùng có thể lựa chọn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

 

 

 

Địa chỉ mua điện thoại iPhone, iPad Gen 8 giá tốt nhất thị trường

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew chất lượng cao, giá rẻ nhất thị trường  Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Sale mạnh - Giá tốt nhất Hải Phòng

> iPhone 12 Series chính hãng VN/A trả góp 0%

> iPhone 11 giá rẻ tại Hải Phòng

Đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7 - 9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Quản lý: 0777.799.995

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - HP | 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok