Khuyến mãi Khuyến mãi

Mua Apple Watch Hải Phòng, nên chọn phiên bản vỏ nhôm hay vỏ thép không gỉ?

Huyền Trang
Th 4 10/06/2020

Phiên bản vỏ nhôm có trọng lượng nhẹ hơn

Nếu bạn là 1 người không có thói quen đeo đồng hồ trước đây, thì một chiếc Apple Watch vỏ nhôm sẽ cho thấy ưu thế rõ ràng hơn so với vỏ thép. Bởi lẽ vỏ nhôm có trọng lượng nhẹ hơn, sẽ khiến người dùng ít chú ý đến nó khi đeo trên tay. Cụ thể hơn, bản vỏ nhôm của Apple Watch Series 3 có khối lượng 26,7 gram cho mẫu 38 mm và 32,3 gram cho mẫu 42 mm, và tăng thêm 2 gram cho mỗi phiên bản nếu là dòng LTE. Còn với bản vỏ thép không gỉ, khối lượng sẽ là 42,4 gram cho mẫu 38 mm hoặc 52,8 gram cho mẫu 42 mm.

Những điều tương tự cũng áp dụng với những mẫu Apple Watch Series 4 và 5 khi người dùng lựa chọn. Mặc dù mức chênh lệch trọng lượng trên không phải là quá lớn nhưng khi đeo thiết bị trên cổ tay, người dùng chắc chắn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn nếu thiết bị đó đem lại cảm giác nhẹ nhàng.

Mua Apple Watch Hải Phòng, nên chọn phiên bản vỏ nhôm hay vỏ thép không gỉ?

Khả năng chống trầy xước

Sau một thời gian sử dụng, phiên bản Apple Watch với vỏ thép không gỉ có thể bị trầy xước ít nhiều, ngay cả trong điều kiện bình thường. Trong khi đó, phiên bản  Apple Watch với vỏ nhôm lại không dễ gì bị trầy xước. Ngay cả khi xảy ra va chạm, nếu có vết trầy xước thì phải quan sát thật kỹ mới có thể thấy vết trầy đó.

Dĩ nhiên, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng những phương pháp khác nhau để đánh bóng những vết trầy xước của Apple Watch. Tuy nhiên nếu cảm thấy phiền vì những vết trầy xước gây ảnh hưởng đến hình thức và  vẻ thẩm mỹ của chiếc Apple Watch, thì sự lựa chọn vỏ nhôm sẽ khiến bạn hài lòng hơn.

Mua Apple Watch Hải Phòng, nên chọn phiên bản vỏ nhôm hay vỏ thép không gỉ? hình ảnh 2

Sự chênh lệch về chi phí

Cả 2 phiên bản vỏ nhôm và vỏ thép không gỉ đều có cùng thời lượng pin, cùng bộ xử lý, cùng bộ nhớ trong và các ứng dụng. Sự khác biệt duy nhất chỉ là vật liệu được sử dụng để làm vỏ của hai phiên bản này mà thôi. Không có gì bất ngờ khi người dùng thấy phiên bản Apple Watch vỏ nhôm có mức giá rẻ hơn so với phiên bản vỏ thép không gỉ.

Không những vậy, ngay cả khi không quan tâm đến phiên bản LTE, thì người dùng cũng không thể mua phiên bản không hỗ trợ LTE cho Apple Watch vỏ thép không gỉ, trong khi phiên bản vỏ nhôm lại có tùy chọn này. Và kết quả là số tiền mà người dùng phải chi ra để sở hữu 1 chiếc Apple Watch phiên bản vỏ thép không gỉ sẽ rất lớn. Rõ ràng đó là một lựa chọn gây lãng phí, đặc biệt nếu người dùng có kế hoạch nâng cấp Apple Watch mới mỗi năm một lần.

Mua Apple Watch Hải Phòng, nên chọn phiên bản vỏ nhôm hay vỏ thép không gỉ? hình ảnh 3

Đa dạng phong phú lựa chọn về dây đeo

Apple mang đến rất nhiều lựa chọn dây đeo Sport cho phiên bản vỏ nhôm của Apple Watch, có tính thẩm mỹ cao, thích hợp với nhiều đối tượng. Không những vậy, nếu muốn có được lựa chọn cao cấp hơn, người dùng còn có thể tìm mua các loại dây đeo bằng da hoặc kim loại.

Rất nhiều phụ kiện Apple Watch đang được bán tại Minh Hoàng Mobile, đặc biệt là dây đeo Apple Watch được cung cấp từ bên thứ ba sẽ giúp chiếc đồng hồ thêm phần đẹp mắt. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tìm mua những loại phụ kiện như sạc không dây vì nó đều có thể hoạt động trên cả 2 phiên bản Apple Watch phiên bản vỏ nhôm lẫn thép không gỉ.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok