Khuyến mãi Khuyến mãi

Mua điện thoại Samsung nên chọn máy cũ hay máy mới???

Minh Hoàng Mobile
Th 5 01/09/2022

Ưu điểm và hạn chế khi điện thoại Samsung

1. Mua điện thoại Samsung cũ 

Điện thoại Samsung cũ là những sản phẩm được khá nhiều người tin dùng và lựa chọn bởi giá thành của chúng rẻ hơn nhiều so với những sản phẩm mới 100%. Mặc dù vậy, điện thoại Samsung cũ vẫn đảm bảo được cấu hình ổn định và đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người dùng. 

Mua điện thoại Samsung nên chọn máy cũ hay máy mới???

2. Mua điện thoại Samsung mới 

Lợi ích của việc chọn mua điện thoại Samsung mới chính là người dùng sẽ nhận được một sản phẩm có cấu hình ổn định, ít lỗi, đi kèm đầy đủ phụ kiện chính hãng và chế độ bảo hành hợp lý. Tuy nhiên, khi chọn mua điện thoại Samsung mới người dùng sẽ phải bỏ ra một mức chi phí khá cao mới có thể sở hữu. 

Mua điện thoại Samsung nên chọn máy cũ hay máy mới??? hình ảnh 2

Việc chọn mua điện thoại Samsung cũ hay mới là tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng. Nếu đang mong muốn tìm một chiếc smartphone có cấu hình mạnh mẽ với mức chi phí thấp để phục vụ cho công việc và nhu cầu giải trí thì những smartphone Samsung cũ hoàn toàn có thể đáp ứng.

Còn đối với những ai muốn mua một sản phẩm mới nguyên seal, có chế độ bảo hành chính hãng dài hạn, đi kèm đầy đủ phụ kiện thì 1 chiếc điện thoại Samsung mới sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Mua điện thoại Samsung nên chọn máy cũ hay máy mới??? hình ảnh 3

Top 3 điện thoại Samsung mới dưới 4 triệu đồng nền mua nhất 2022 

1. Samsung Galaxy A03s

Mở đầu danh sách những mẫu điện thoại Samsung mới dưới 4 triệu đồng nên mua nhất 2022 chính là Samsung Galaxy A03s. Chiếc smartphone này được nhiều khách hàng đánh giá rất cao bởi thiết kế đơn giản với mặt lưng được làm từ nhựa, hạn chế lưu lại dấu vân tay hoặc mồ hôi trong quá trình sử dụng.

Điện thọai Samsung Galaxy A03s sở hữu màn hình kích thước 6,5 inch, đi kèm tấm nền TFT LCD Infinity-V có độ phân giải HD+ mang đến chất lượng hình ảnh rõ ràng và sắc nét trong quá trình trải nghiệm.

Mua điện thoại Samsung nên chọn máy cũ hay máy mới??? hình ảnh 4

Với bộ vi xử lý MediaTek MT6765 8 nhân, Samsung Galaxy A03s hoàn toàn có thể xử lý tốt những tác vụ thông thường như xem phim, nghe nhạc, lướt web… một cách mượt mà nhất. Bên cạnh đó, Samsung Galaxy A03s còn sở hữu dung lượng pin 5000mAh cho phép người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại suốt cả ngày dài mà không lo hết pin giữa chừng.

 2. Samsung Galaxy A03

Cái tên tiếp theo trong danh sách này chính điện thoại Samsung Galaxy A03 (3GB – 32GB), được nhiều người dùng lựa chọn bởi thiết kế mỏng nhẹ với lớp vỏ ngoài được làm bằng nhựa giúp hạn chế bám vân tay hay mồ hôi trong quá trình sử dụng. Phần thân máy có kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 164,2 x 75,9 x 9,1 mm, kết hợp cùng trọng lượng chỉ vỏn vẹn 196 gram mang lại cảm giác nhẹ tênh, không hề gây vướng víu hay mỏi tay khi cầm nắm trên tay trong thời gian dài.

Mua điện thoại Samsung nên chọn máy cũ hay máy mới??? hình ảnh 5

Mang trong mình con chip Unisoc T606 có hiệu năng ổn định cùng RAM 3GB nên Samsung Galaxy A03 (3GB – 32GB) hoàn toàn có thể xử lý tốt những tác vụ cơ bản một cách mượt mà nhất, cho phép người dùng có thể chơi được những tựa game như Liên Quân, Tốc Chiến… mà ít gặp phải hiện tượng giật, lag. Bên cạnh đó, thiết bị còn sở hữu dung lượng pin 5000 mAh cho phép người dùng có thể thoải mái nghe nhạc hay xem phim suốt cả ngày dài mà không lo bị gián đoạn vì hết pin.

Samsung Galaxy A03 (3GB – 32GB) được trang bị camera chính với độ phân giải 48 MP cho phép người dùng chụp được những tấm ảnh khá đẹp mắt trong điều kiện ánh sáng lý tưởng. Ngoài ra, điện thoại còn hỗ trợ quay video với độ phân giải Full HD 1080p, tốc độ 30 khung hình/ giây, người dùng có thể thoải mái sáng tạo những video clip chất lượng cùng với bạn bè và người thân.

3. Samsung Galaxy A13 (4G)

Gợi ý cuối cùng trong danh sách những mẫu điện thoại Samsung mới dưới 4 triệu đồng nên mua nhất 2022 chính là Samsung Galaxy A13 (4G) với cụm 4 camera, bao gồm 1 camera chính 50MP, 1 camera góc siêu rộng 5MP, 1 camera tele 2MP và 1 camera macro 2MP, hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh hay quay video của người dùng.

Mua điện thoại Samsung nên chọn máy cũ hay máy mới??? hình ảnh 6

Điện thoại Samsung Galaxy A13 (4G) được trang bị con chip Exynos 850 có hiệu năng cực kì ổn định, cho khả năng xử lý tốt những tác vụ cơ bản và cho phép người dùng thỏa sức đắm chìm vào những tựa game Liên Quân,Tốc Chiến… mà không quá giật, lag. Viên pin dung lượng lớn 5000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 15W sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng suốt cả ngày dài mà không lo cạn kiệt năng lượng.

Điện thoại Samsung Galaxy A13 (4G) sở hữu thiết kế vuông vức và bo cạnh vô cùng quen thuộc, với mặt lưng được làm từ chất liệu nhựa phủ bóng mang lại cảm giác thoải mái hơn khi cầm nắm. Thân máy nhỏ gọn với kích thước 165,1 x 76,4 x 8,8mm đi cùng trọng lượng 195 gram mang lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm trên tay, người dùng có thể dễ dàng mang điện thoại bên mình mọi lúc mọi nơi.

Top 3 điện thoại Samsung cũ dưới 4 triệu đồng nên mua nhất 2022 

1. Samsung Galaxy A32

Cái tên đầu tiên góp mặt trong danh sách những mẫu điện thoại Samsung cũ dưới 4 triệu đồng nên mua nhất 2022 chính là Samsung Galaxy A32 với thiết kế vuông vức tạo cảm giác chắc chắn khi cầm nắm trên tay. Sản phẩm được trang bị màn hình Super AMOLED với độ phân giải Full HD+ cùng kích thước 6,4 inch, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh vô cùng chân thật và chi tiết.

Mua điện thoại Samsung nên chọn máy cũ hay máy mới??? hình ảnh 7

Bộ tứ camera sau có độ phân giải lên đến 64MP của Samsung Galaxy A32 sẽ cho ra đời những bức ảnh sinh động và rõ nét nhất, để người dùng có thể thỏa sức chia sẻ với người thân và bạn bè. Bên cạnh đó, với camera trước 20MP, người dùng có thể sẽ thỏa sức chụp ảnh seflie hay gọi video call cùng bạn bè với chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Ngoài ra, điện thoại Samsung Galaxy A32 còn mang trong mình con chip 8 nhân Helio G80, kết hợp với RAM 6GB giúp người dùng có thể thoải mái xem phim hay lướt web mà không lo ngại tình trạng giật, lag. Đi kèm với đó là viên pin dung lượng lớn 5000 mAh cung cấp thời gian sử dụng lâu dài, đảm bảo không làm quá trình làm việc và giải trí.

2. Samsung Galaxy A22 

Nối tiếp danh sách này chính là Samsung Galaxy A22 với thiết kế khung viền và mặt lưng làm từ chất liệu nhựa, giúp hạn chế những hư hỏng cho nếu chẳng may bị rơi rớt hay va chạm trong quá trình sử dụng. Mặt lưng nổi bật với thiết kế gradient cùng những màu sắc trẻ trung sẽ tạo thêm điểm nhấn cho người dùng mỗi khi mang theo thiết bị bên mình.

Mua điện thoại Samsung nên chọn máy cũ hay máy mới??? hình ảnh 8

Samsung Galaxy A22 sở hữu màn hình với kích thước 6,4 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED có độ phân giải HD+, mang đến những hình ảnh chân thực và sinh động nhất cho người dùng mỗi khi trải nghiệm. Bộ vi xử lý 8 nhân MediaTek Helio G80 giúp máy có thể chạy tốt những tác vụ cơ bản mà không lo ngại xảy ra tình trạng giật, lag trong quá trình sử dụng.

Bộ tứ camera của Samsung Galaxy A22 có độ phân giải cao lên đến 48MP hứa hẹn sẽ mang đến những tấm ảnh vô cùng chi tiết. Bên cạnh đó, với camera trước 13MP, người dùng có thể thoải mái seflie với bạn bè và người thân với chất lượng hình ảnh cực tốt để lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ. 

3. Samsung Galaxy A23

Samsung Galaxy A23 là cái tên cuối cùng nằm trong danh sách những mẫu điện thoại Samsung cũ dưới 4 triệu đồng nên mua nhất 2022 mà người dùng không nên bỏ qua. Điểm nhấn nổi bật của sản phẩm này chính là bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 680 chất lượng có hiệu suất mạnh mẽ, kết hợp cùng dung lượng RAM 4GB cho phép người dùng thoải mái chơi những tựa game di động như Liên Quân Mobile hay PUBG Mobile mà không cần e ngại về tình trạng giật, lag trong quá trình trải nghiệm.

Mua điện thoại Samsung nên chọn máy cũ hay máy mới??? hình ảnh 9

Với dung lượng pin lên đến 5000 mAh, Samsung Galaxy A23 sẽ cung cấp cho người dùng thời gian sử dụng suốt cả ngày dài mà không lo gián đoạn giữa chừng. Không những vậy, Samsung Galaxy A23 còn được trang bị cụm 4 camera có độ phân giải cao 50MP, mang đến những tấm ảnh vô cùng chi tiết cho người dùng mỗi khi chụp hình.

Samsung Galaxy A23 sử dụng tấm nền TFT LCD với độ phân giải Full HD+ và kích thước 6,6 inch, hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng hiển thị sắc nét trong quá trình xem phim hay lướt web. Mặt lưng của Samsung Galaxy A23 được làm từ chất liệu nhựa bóng mang lại cảm giác cầm nắm khá êm tay, tuy nhiên trong quá trình sử dụng có thể sẽ lưu lại mồ hôi hay dấu vân tay trên mặt lưng. 

Mua điện thoại Samsung uy tín và chất lượng tại Minh Hoàng Mobile 

Nếu bạn đang có ý định tìm mua một chiếc điện thoại Samsung thì Minh Hoàng Mobile chính là 1 địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Khi mua hàng tại đây, quý khách sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm với mức giá vô cùng hợp lý cùng nhiều chính sách ưu đãi đi kèm. Còn chần chờ gì nữa mà không tới ngay các cơ sở của Minh Hoàng Mobile để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ, hoặc mua hàng thông qua website chính thức của Minh Hoàng Mobile nhé !

 

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok