Khuyến mãi Khuyến mãi

Mua điện thoại tặng Crush: Mua iPhone X hay iPhone Xr ?

mhm.vn
Th 6 10/12/2021

Bộ đôi điện thoại thông minh iPhone X và iPhone Xr đang được phân phối cực kỳ hợp lý tại hệ thống Minh Hoàng Mobile với mức giá hấp dẫn và trải nghiệm ấn tượng, mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn và trải nghiệm hoàn hảo. Cả hai sản phẩm được đánh giá cao nhờ có ngôn ngữ thiết kế đẹp, hiệu năng ấn tượng cũng như mức giá cực kỳ hợp lý.

Vậy nên mua iPhone X hay iPhone Xr để tặng cho crush ? Hãy cùng với Minh Hoàng Mobile so sánh hai sản phẩm này để cùng tìm ra sản phẩm nào phù hợp nhất với bạn.

  • Sự khác biệt về màn hình, thiết kế

Tuy nhiên, độ phân giải của hai sản phẩm sẽ có sự khác biệt khi iPhone XR là 828 x 1792 pixels (~326ppi) thấp hơn con số 1125 x 2436 pixels (~458 ppi) của iPhone X. Ngoài ra, chúng ta có thể rằng iPhone Xr sở hữu tấm nền IPS LCD hiện đại hơn tấm nền OLED giống iPhone X ở thế hệ cũ. Cả hai sản phẩm nhìn chung đều cho trải nghiệm ấn tượng về màn hình tốt nhất.

Cả iPhone Xr và iPhone X đều sở hữu công nghệ hiện đại như HDR 10, true Tone tuy nhiên 3D Touch trên điện thoại iPhone Xr sẽ được Apple loại bỏ nhằm cắt giảm chi phí cũng như giá thành sản phẩm. Điện thoại iPhone Xr có một điểm cộng là có thể nâng tần số quét lên đến 120 Hz mang lại khả năng sử dụng ấn tượng và tốt nhất. Qúy khách hàng có thể thoải mái xem phim, chơi game, xem phim ấn tượng.

iPhone Xr và iPhone X – Sản phẩm nào có thiết kế đẹp nhất ? Đầu tiên, cần phải nhìn nhận rằng, mỗi sản phẩm đều có nét đẹp riêng nhưng cả hai đều có ngôn ngữ thiết kế khá giống nhau với một màn hình lớn cho trải nghiệm khác biệt, có đặc điểm dễ nhận biết là cụm tai thỏ chứa cảm biến Face ID. Tuy nhiên, iPhone Xr sẽ được tập đoàn công nghệ Apple tích làm bằng nhôm series 7000 giống như iPhone 8/8 Plus khác với iPhone X là làm bằng khung thép.

Cỏn ở mặt sau, cả hai sản phẩm đều sử dụng mặt lưng kính bóng bẩy và sang trọng, cảm giác cầm nắm tốt, đem đến sự sang trọng và đẳng cấp hoàn hảo cho người dùng. Tuy nhiên, iPhone Xr sẽ được bổ sung tới màu sắc trẻ trung như: trắng, đen, đỏ, cam, vàng và xanh san hô, giúp người dùng thoải mái chọn màu mình yêu thích. Còn phiên bản iPhone X sẽ có ít sắc màu hơn.

 

  • Sự khác biệt giữa hiệu năng và cấu hình.

Cả hai thiết bị đều là những sản phẩm hoàn hảo để bạn có thể trải nghiệm công nghệ hàng đầu, nhiều người băn khoăn chưa biết nên chọn iPhone X hay iPhone Xr khi hai sản phẩm này có cấu hình khá mạnh nhưng cấu hình của iPhone Xr sẽ có sự khác biệt khi sở hữu con chip Apple A12 Bionic được sản xuất trên tiến trình 7nm, còn iPhone X chỉ được trang bị con chip Apple A11 trên tiến trình nm.

Có thể thấy rõ iPhone Xr sẽ cho trải nghiệm tốt hơn khi sức mạnh trên CPU Apple 12 được tối ưu hóa tốt, đảm bảo mạnh hơn 15%, hiệu năng xử lý độ họa cũng vượt trội hơn 50% và khả năng tiết kiệm pin giảm xuống đến 50% đảm bảo cho người dùng khi chơi game, sử dụng các tác vụ nặng sẽ hoạt động bền bỉ và trải nghiệm hoàn toàn tốt hơn.

Mặc dù vậy, iPhone X vẫn đem lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng khi cả hai máy đều sử dụng dung lượng RAM 3GB đáp ứng hoàn hảo cho người dùng với màn hình lớn hơn, vi xử lý mạnh tốt hơn. Đảm bảo cho bạn luôn có những thoải mái xử lý vượt trội, chơi game hay chỉnh sửa video tốt nhất.

 

  • Camera của iPhone XR và iPhone X có gì khác biệt.

Bộ đôi iPhone XR cũng như iPhone X sẽ có sự khác biệt khi iPhone X có camera kép 12MP còn phiên bản iPhone X chỉ có 1 camera duy nhất. Về thông số cũng có sự khác biệt khi camera đơn trên iPhone Xr sẽ có camera đơn 12MP với khẩu độ f/1.8. Còn phiên bản iPhone X sẽ có cụm camera kép gồm 12MP f1/8 + 12MP f/2.4 với khả năng xóa phông và zoom quang học 2x. Camera trước của cả iPhone XR và iPhone X đều là cảm biến có độ phân giải 7MP.

Cả hai sản phẩm đều được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, hỗ trợ nhiều công nghệ vượt trội cho trải nghiệm ấn tượng. Ngoài ra, iPhone Xr mặc dù chỉ có 1 camera đơn nhưng vẫn có khả năng chụp hình xóa phông khá ấn tượng đảm bảo bạn luôn có những trải nghiệm tốt nhất.

 

  • Giá iPhone X và iPhone Xr LikeNew hiện nay.

Cả hai chiếc điện thoại iPhone X và iPhone XR vẫn cho trải nghiệm sử dụng hoàn toàn tốt khi ngôn ngữ thiết kế hoàn hảo, đẳng cấp và hiện đại. Màn hình, con chip, camera cũng như thời lượng pin đều đem lại trải nghiệm hoàn hảo sử dụng tốt nhất. Đến nay, iPhone X và iPhone Xr vẫn là hai sản phẩm cho trải nghiệm mạnh mẽ, tốt nhất.

Để cập nhật mức giá tốt nhất cùng thời gian bảo hành lâu dài, liên hệ ngay Minh Hoàng Mobile để được hỗ trợ tốt nhất, hỗ trợ trả góp 0%.

 

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

 
 
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok