Khuyến mãi Khuyến mãi

Mua iPhone cũ ở đâu uy tín nhất, mách bạn địa chỉ phân phối iPhone cũ giá hời.

mhm.vn
Th 4 24/11/2021

Điện thoại thông minh iPhone - Dòng sản phẩm điện thoại cao cấp do tập đoàn công nghệ Apple nghiên cứu và phát triển đã trải qua hơn 10 năm lịch sử, dẫn đầu xu hướng và là một trong những thiết bị tốt nhất thế giới hiện nay. Trong năm 2021, hãng đã ra mắt iPhone 13 Series với con chip Apple A15 mới, camera được nâng cấp cùng nhiều cải tiến vượt bậc.

Tuy nhiên, có một trở ngại của iPhone 13 Series cũng như những dòng iPhone mới ra mắt chính là giá khá cao, Apple là thương hiệu tiên phong mang đến cho thị trường dòng sản phẩm có mức giá 1000 USD đầu tiên và phiên bản cao cấp nhất của hãng hiện nay có mức giá niêm yết là 1.299 USD. 

Chính vì mức giá cao như vậy nên không phải ai cũng có thể sở hữu và trải nghiệm được sản phẩm, thị trường iPhone cũ bùng nổ trong nhiều năm qua mang lại một sự lựa chọn tốt nhất cho tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm sao để lựa chọn được địa chỉ mua bán iPhone cũ tốt nhất và cách kiểm tra để mua được sản phẩm yêu thích. 

 

  • Mua iPhone cũ có lợi ích gì ?

Vấn đề đầu tiên mà chúng ta có thể nhận thấy chính là iPhone cũ sẽ giúp người dùng tiết kiệm được một khoản tiết nhất định. Mức giá rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm mới ra mắt mà chất lượng, ngoại hình và trải nghiệm cực kỳ tốt. 

Khi mua iPhone cũ tại những địa chỉ uy tín như Minh Hoàng Mobile, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, cập nhật hệ điều hành iOS 15 mới nhất đảm bảo cho người tiêu dùng sẽ có trải nghiệm tốt nhất, hiệu năng vẫn cực kỳ mạnh mẽ đảm bảo các tác vụ được xử lý hoàn hảo. 

Tuy nhiên, người dùng cần chú ý về mức giá và chất lượng sản phẩm vì “tiền nào của đấy”, nhiều trường hợp người dùng không biết rõ cách kiểm tra iPhone cũ hay vào cửa hàng kém uy tín nên đã mua phải những sản phẩm bị hư hỏng, thay linh kiện, thiếu bảo hành,....

Khi mua iPhone cũ, những rủi ro về máy dựng, làm giả, bị thay linh kiện, mất Touch ID, mất FaceID,... Rồi những sản phẩm bị khóa mạng, bị câu SIM ghép hay những máy dính iCloud ẩn,... khiến người dùng luôn trong trạng thái không tự tin sử dụng, dễ dàng bị lừa nếu không có kiến thức vững khi mua máy.

 

  • Vì sao bạn nên mua iPhone cũ tại Minh Hoàng Mobile

Minh Hoàng Mobile là hệ thống ủy quyền chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ uy tín như iPhone, SamSung, Oppo, Realme, Macbook, iPad,.... Uy tín tại Hải Phòng. Các sản phẩm iPhone đã qua sử dụng đều được kiểm duyệt kỹ, qua nhiều bước cẩn thận trước khi đến tay người dùng. 

Khi mua iPhone cũ tại Minh Hoàng Mobile, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, cửa hàng nói không với hàng dựng, sản phẩm hư hỏng, hàng thay linh kiện. Không chỉ vậy, chế độ bảo hành, hậu mãi cũng cực kỳ tốt, đảm bảo trải nghiệm người dùng tốt nhất.

Đến với cửa hàng Minh Hoàng Mobile, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ trải nghiệm được dịch vụ hàng đầu, hỗ trợ bạn sở hữu được chiếc iPhone cũ phù hợp với ngân sách và nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, chúng tôi cũng hỗ trợ trả góp 0%, giúp bạn dễ dàng mua được mẫu iPhone LikeNew chất lượng cao, giá tốt nhất. 

 

 

 

Mua tai nghe, phụ kiện, dây sạc iPhone chính hãng giá rẻ

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew, iPhone cũ 99% giá tốt, bảo hành đến 3 năm

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> iPhone 13 chính hãng giá tốt nhất thị trường

> iPhone 13 Pro chính hãng

> iPhone 13 Hải Phòng giá rẻ nhất thị trường

Đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile:

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok