Khuyến mãi Khuyến mãi

Mua một chiếc điện thoại cũ chất lượng hay đầu tư mua iPhone 12 mới nhất ?

Hoàng Minh
Th 5 16/07/2020

Sự thật là trong thời đại công nghệ phát triển bùng nổ như hiện nay, việc bạn chạy theo công nghệ những thứ mới nhất hợp thời nhất đã là vấn đề xưa cũ. Có những sản phẩm giá rẻ nhưng cũng đã được đầu tư các tính năng rất hữu dụng cho người dùng. Hoặc bạn có thể đầu tư một sản phẩm điện thoại cao cấp đời cũ để sử dụng, thực sự thì chất lượng của nó vô cùng ấn tượng ?

Với iPhone 12, mọi công nghệ, tính năng có thể là đỉnh nhất nhưng liệu bạn có đủ tài chính để sở hữu siêu phẩm này trong những ngày đầu ra mắt. Những công nghệ mới nhất đó có cho bạn sử dụng tốt nhất không ? Hãy cân nhắc một chiếc điện thoại thông minh đời cũ chất lượng còn hơn là mua một sản phẩm cao cấp đầu bảng mới và tốt nhất.

Mua điện thoại thông minh cao cấp đời cũ, có tuổi đời khoảng 1 đến 3 năm là cách mà nhiều người tiêu dùng hiện nay đang áp dụng trong suốt thời gian qua. Đây thực sự là một cách thông minh minh vì sản phẩm đời cũ nhưng thiết kế cấu hình vẫn vô cùng chất lượng. Khách hàng có thể trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời nhất với tính năng đỉnh nhưng chỉ việc chi một số tiền ít hơn.

Hiện nay, nhu cầu sở hữu các sản phẩm điện thoại cao cấp đời cũ như iPhone X, iPhone 11 hay iPhone Xr, hoặc SamSung Galaxy Note 9 – Đây là những sản phẩm đã ra mắt từ 2017, 2018 tuy đã hơi cũ nhưng lại vô cùng mạnh mẽ, trong khi chi phí lại tiết kiệm hơn những điện thoại mới ra mắt. Hiệu suất đáp ứng  nhu cầu sử dụng vẫn vô cùng tuyệt vời. Những trải nghiệm ổn định, mượt mà.

Sử dụng ổn định, nhanh chóng và mượt mà là những gì mà người tiêu dùng Việt Nam mong muốn khi sử dụng một sản phẩm công nghệ. Tại Việt Nam, thị trường cung cấp những sản phẩm smartphone cũ vô cùng phát triển, người dùng Việt Nam như lạc vào một vô cung smarphone cũ. Vì vậy, hãy cân nhắc những địa điểm uy tín như tại hệ thống phân phối điện thoại Minh Hoàng Mobile để có thể sở hữu những smartphone cao cấp đời cũ chất lượng nhất với giá thành phải chăng.

Điện thoại cao cấp đời cũ vẫn ngon và mượt hơn sản phẩm điện thoại tầm trung mới ra mắt

Hãy lấy ví dụ như sản phẩm điện thoại thông minh iPhone X tại Hải Phòng là một smartphone mang tính đột phá, với phong cách thiết kế đi đầu, mạnh mẽ và khác biệt. Khi mới ra mắt, giá của sản phẩm có thể lên đến 25 – 30 triệu nếu về đến thị trường Việt Nam và dù có yêu thích sản phẩm như thế nào, không phải ai cũng có thể sở hữu siêu phẩm của thương hiệu Apple. Hay như thế hệ iPhone 11, sản phẩm được ra mắt vào năm 2019 có giá khoảng 20 triệu đồng với chất lượng và cấu hình vượt trội. Đối với nhiều người mức giá mười mất triệu đồng cũng là quá cao nếu so với thu nhập của họ

Vì lý do chính là tài chính quá cao thời điểm mới ra mắt, người dùng bắt buộc phải chờ đợi cho thời gian qua đi, khi giá những smartphone cao cấp đời cũ đã ổn định và có dấu hiệu giá thấp. Ví dụ như hiện nay, một số mẫu iPhone cao cấp   cực hot mà giá rẻ được người dùng ưu chuộng như: iPhone X hàng chất lượng cao nhất có giá hơn 11 triệu đồng, iPhone Xs Max có giá hơn 15 triệu đồng,…. Đây là những siêu phẩm có giá hàng ngàn đô và nay bạn chỉ cần bỏ ra số tiền rất nhỏ để sở hữu được công nghệ hàng đầu thế giới từ thương hiệu Apple.

Các sản phẩm đời cũ cao cấp như iPhone X sẽ cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn, mượt mà và đẳng cấp hơn nếu so với các sản phẩm tầm trung và cận cao cấp nếu như có giá tương đương? Vì sao một sản phẩm mới ra mắt lại cho trải nghiệm kém như vậy, không bằng một điện thoại đã ra đời từ lâu? Bởi vì chất lượng hoàn hảo mà Apple đã áp dụng vào các siêu phẩm công nghệ từ vật liệu chế tạo, linh kiện, hệ điều hành, camera,… Tất cả tạo nên một sản phẩm có giá trị cao, bền bỉ và luôn thời thượng, sành điệu. Những dòng điện thoại dù là đời cũ của Apple luôn cho trải nghiệm khác biệt nếu so với điện thoại mới dòng trung và cận cao cấp.

Ngoài ra, giá trị sử dụng của iPhone rất bền bỉ và được hỗ trợ lâu dài, giá trị từ đố cũng tốt hơn khi có nhu cầu mua đi bán lại, cho nên có rất nhiều người thực sự yêu thích mua những sản phẩm iPhone đời cũ chất lượng hơn là các sản phẩm dòng trung mới ra mắt vì giá trị của chúng sẽ sớm tụt xuống và loại ra khỏi vòng đời sản phầm.  

Ngoài những sản phẩm liveNew 99% tại các cửa hàng phân phối điện thoại uy tín tại Việt Nam, người dùng có thể cân nhắc mua iPhone tân trang tại Minh Hoàng Mobie vưới chi phí phải chăng, vẫn được bảo hành và các chế độ như sản phẩm chính hãng. Những sản phẩm ra mắt tầm 2 đến 3 năm thực sự là món hời đáng đầu tư trong lúc này. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua những sản phẩm yêu thích trước dịp Apple giới thiệu phiên bản iPhone mới để được giá và chất lượng tốt nhất.

Hãy cân nhắc những sản phẩm công nghệ cao cấp có giá dưới 10 triệu đồng.

Nếu bạn có nhu cầu mua điện thoại cũ như iPhone X, trên thị trường có rất nhiều loại, mẫu mã và giá cả khác nhau, có nơi bán tận 15 triệu đồng như tại Minh Hoàng Mobile nhưng có những cửa hàng chỉ có giá 10 triệu. Hãy lựa chọn một cách thông minh nhất.

Những sản phẩm đầu bảng luôn có lợi thế nhất định khi được nhà sản xuất ưu cập nhật phần mềm trong nhiều năm. Tiêu biểu như iPhone Xs Max Hải Phòng, hệ điều hành mới nhất do Apple phát hành vẫn hỗ trợ cho thiết bị này, với iOS 14, người dùng Xs Max có nhiều trảo nghiệm tuyệt vời hơn. Thậm chí là những sản phẩm trước đó như iPhone 7 plus, iPhone 8 Plus vẫn luôn nằm trong danh sách các sản phẩm được hỗ trợ từ hệ điều hành. Gần đây nhất, Apple thành công với mẫu iPhone SE 2020 khi trong khoảng 3 tháng đã xuất được hơn 12 triệu máy tới người tiêu dùng, bí quyết thành công của san phẩm này nằm ở giá rẻ - chỉ khoảng 400 USD, hàng cũ có giá dưới 10 triệu đồng tại các hệ thống phân phối uy tín như Minh Hoàng Mobile. iPhoen SE tại Hải Phòng có chất lượng tốt, linh kiện hàng đầu cùng sự đầu tư mạnh mẽ từ phần cứng đã đem lại thành công cho sản phẩm giá rẻ của thương hiệu Apple.

Với nhiều người, việc chờ và trải nghiệm iPhone 12 hay bất kì một mẫu smartphone nào mới ra mắt là hoàn toàn không cần thiết, với nhu cầu đơn giản về nghe, gọi, lượt Facebook, youtube hay chơi game nhẹ nhàng thì những mẫu điện thoại cao cấp có tuổi thọ vài ba năm có mức giá hợp lý là lựa chọn hoàn hảo.

Tóm lại, nếu bạn muốn tiết kiệm tiền và muốn sở hữu những sản phẩm đời cũ cao cấp hay muốn sở hữu siêu phẩm mới ra mắt, hãy cân nhắc thật kĩ. Có thể bạn không phải là người thích khui hộp, hay có chiến lược yêu thích sử dụng sản phẩm cũ. Đây là tư duy khá đơn giản, chắc chắn và vô cùng tiết kiệm, bạn nên đến những hệ thống có uy tín để sở hữu iPhone hay SamSung đời cũ tốt nhất, được kiểm định và bảo hành chất lượng hoàn hảo để lựa chọn. Còn nếu bạn yêu thích cảm giác trải nghiệm những công nghệ mới nhất, xịn nhất trên toàn cầu, hãy chờ đợi vì cuối năm nay iPhone 12, SamSung Note 20 + mới ra mắt.  

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok