Khuyến mãi Khuyến mãi

Mua tai nghe ở thời điểm hiện tại, nên chọn Airpods Pro hay Airpods Max?

Minh Hoàng Mobile
Th 3 22/12/2020

1. Thiết kế in-ear và over-ear

Nếu để tìm ra một điểm tương đồng trong thiết kế của AirPods Pro và AirPods Max, thì đó chính là sự tối giản trong từng chi tiết. Apple đã giữ nguyên triết lý của mình trong việc tạo hình cả hai mẫu tai nghe, dù cho kiểu dáng của bộ đôi này hoàn toàn không giống nhau.

Trong khi AirPods Max sở hữu thiết kế over-ear thời thượng thì AirPods Pro tiếp tục phát huy truyền thống in-ear đã làm nên tên tuổi cho dòng AirPods. Sự khác biệt này đã tạo nên lợi thế cho hai sản phẩm phát triển theo hai hướng đi hoàn toàn trái ngược. Nếu AirPods Max hướng đến những trải nghiệm thoải mái khi đeo và có khung thép sang trọng thì AirPods Pro lại vô cùng nhỏ nhẹ, gọn gàng và rất tiện lợi.

Mua tai nghe ở thời điểm hiện tại, nên chọn Airpods Pro hay Airpods Max?

2. Sự khác nhau giữa cảm biến Force sensor và nút Digital Crown

Ở trên phần thân của tai nghe AirPods Pro được tích hợp cảm biến lực Force sensor, hỗ trợ người dùng ra lệnh cho tai nghe thông qua cử chỉ gõ. Ở trạng thái thông thường, người dùng AirPods Pro chỉ cần gõ một lần để tạm dừng phát nhạc, gõ hai lần nếu muốn chuyển sang bài tiếp theo và gõ ba lần để quay về bài hát trước đó.

Trong khi đó, AirPods Max lại mang đến những trải nghiệm khác với sự hỗ trợ của một chức năng đã rất quen thuộc trên Apple Watch, đó là nút xoay Digital Crown. Chiếc “vương miện kỹ thuật số” sẽ hỗ trợ người dùng Airpods Max làm được rất nhiều điều một cách chủ động hơn. Người dùng có thể kích hoạt Siri, nhận cuộc gọi đến, chuyển bài hát và tinh chỉnh âm lượng. Cơ chế hoạt động vô cùng linh hoạt của Digital Crown được đánh giá là tiện lợi hơn rất nhiều so với việc gõ liên tục lên thân tai nghe của AirPods Pro.

Mua tai nghe ở thời điểm hiện tại, nên chọn Airpods Pro hay Airpods Max? hình ảnh 2

3. Sự khác biệt về khả năng khử tạp âm

Vào thời điểm ra mắt cuối năm ngoái, AirPods Pro đã mang đến sự ngạc nhiên cho giới chuyên môn khi được trang bị công nghệ chống ồn chủ động ANC – một điều rất hiếm khi xuất hiện trên một thiết kế nhỏ gọn như vậy. Việc kết hợp cơ chế in-ear nhét tai đi kèm với công nghệ ANC giúp hạn chế tối đa âm thanh từ môi trường gây ảnh hưởng đến trải nghiệm nghe nhạc của người dùng.

Tuy nhiên với thiết kế over-ear, AirPods Max lại đạt tới khả năng chống ồn cao hơn. Phiên bản tai nghe cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị đệm tai dày, có khả năng ngăn ngừa tạp âm tốt hơn so với nút tai cao su in-ear của AirPods Pro. Tuy cùng sở hữu công nghệ ANC, nhưng AirPods Max lại có tới 8 micro đo tạp âm môi trường thay vì chỉ 2 micro vô cùng khiêm tốn như AirPods Pro.

Mua tai nghe ở thời điểm hiện tại, nên chọn Airpods Pro hay Airpods Max? hình ảnh 3

4. Mức độ chênh lệch về chất lượng âm thanh

Với khả năng chống ồn tốt hơn cùng thiết kế chuyên dụng hơn, hoàn toàn có thể hiểu được tại sao AirPods Max lại sở hữu chất lượng âm thanh vượt trội hơn hẳn so với AirPods Pro như vậy. Sự đầu tư chỉn chu của Apple trên từng khía cạnh đã giúp sản phẩm mới nhất của mình có được chất âm tốt nhất.

Bên trong AirPods Max, “Táo khuyết” đã đem tới chức năng Spatial Audio mà trước đó đã xuất hiện trên AirPods Pro. Tuy nhiên, thay vì chỉ được trang bị một chip H1, AirPods Max lại sở hữu tới hai bộ vi xử lý đặt bên trong hai earcup.

Mua tai nghe ở thời điểm hiện tại, nên chọn Airpods Pro hay Airpods Max? hình ảnh 4

5. Thời lượng pin của 2 “siêu phẩm” ra sao?

Trong điều kiện sử dụng thông thường, tai nghe AirPods Pro mang đến thời gian trải nghiệm xuyên suốt 4,5 tiếng đồng hồ. Nếu đặt bên trong hộp sạc, thiết bị có thể lưu giữ đủ mức điện năng để sử dụng trong khoảng 24 giờ tiếp theo. Cơ chế sạc tiện ích còn giúp người dùng có được 1 giờ sử dụng chỉ với 5 phút sạc pin trong hộp.

Ngược lại, thiết kế của AirPods Max lại quá lớn để có hộp sạc đi kèm. Bù lại, “Táo khuyết” đã đem tới cho thiết bị này một Smart Case để cất giữ tai nghe khi không sử dụng tới, hạn chế việc hao hụt điện năng trong thời gian chờ. Với công nghệ sạc nhanh, người dùng AirPods Max sẽ có được 1,5 giờ trải nghiệm chỉ với 5 phút kết nối thiết bị với bộ sạc.

Về cơ bản, AirPods Max và AirPods Pro đều sở hữu những ưu điểm riêng mang tính đột phá. Tuy nhiên, cả hai thiết bị đều là những mẫu tai nghe cao cấp đáng sở hữu nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng rằng qua bài viết này, người dùng sẽ có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho riêng mình.



bán điện thoại iphone cũ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

ở hải phòng mua iphone ở đâu

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok