Khuyến mãi Khuyến mãi

Muộn rồi mà sao bạn còn chưa tìm được địa chỉ mua điện thoại uy tín ?

Hoàng Minh
Th 6 30/04/2021
  • Trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5, hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile hân hạnh tổ chức chương trình:

GIẢM GIÁ SIÊU LỚN – MỪNG TẾT ĐỘC LẬP

Sẽ có rất nhiều mẫu điện thoại thông minh đáng được chú ý, thương hiệu cao cấp tốt nhất được giảm giá mạnh. Ngoài ra, dịch vụ thay pin iPhone giảm 50% chi phí, phụ kiện chính hãng giảm ngay 50%. Quý khách hàng quan tâm đến chương trình – Chi tiết TẠI ĐÂY

Trên thị trường smartphone Việt Nam đang có sự xuất hiện của rất nhiều ông lớn công nghệ, đây là những thương hiệu đã nổi tiếng trên toàn cầu cũng như thị trường Việt Nam như Apple, SamSung, Xiaomi, Oppo,… Các thương hiệu luôn cập nhật những xu thế công nghệ hiện đại mới nhất mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Trong đó, phân khúc điện thoại thông minh tầm trung nhận được nhiều sự chú ý, đây là phân khúc sở hữu nhiều sản phẩm cấu hình mạnh mẽ, con chip vượt trội cũng như công nghệ được hoàn thiện tiên tiến nhất. Đem lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Cùng Minh Hoàng Mobile khám phá ngay những mẫu smartphone tầm trung chơi game tốt nhất, đáng sở hữu nhất dịp lễ 30/4 – 1/5.

  • iPhone Xr

Mẫu điện thoại thông minh iPhone Xr vẫn là sản phẩm gây bão toàn cầu – Là smartphone bán chạy nhất thế giới năm 2019 – Sản phẩm có giá thành tốt, thiết kế tai thỏ sành điệu. Có cấu hình mạnh mẽ cũng như nhiều tính năng, trải nghiệm vượt trội.

Hiện tại, iPhone Xr LikeNew, iPhone Xr giá rẻ nhất đang được phân phối bởi hệ thống Minh Hoàng Mobile với mức giá tốt nhất, đem lại cơ hội trải nghiệm sản phẩm HOT với mức giá tốt cho người dùng – Đặc biệt là hỗ trợ trả góp 0%, bảo hành lên đến 3 năm.

iPhone Xr nằm trong bộ ba sản sản phẩm điện thoại thông minh được tập đoàn công nghệ Apple ra mắt trong năm 2018 là iPhone XR, iPhone XS, iPhone XS MAX với thiết kế mặt lưng kính sang trọng và hiệu năng hấp dẫn. Hiện nay, đây vẫn là những mẫu iPhone được người dùng quan tâm và chú ý. Đáng chú ý là iPhone Xr – Phiên bản có giá rẻ nhất và đến nay thì mức giá đã qua tốt để bạn sở hữu một siêu phẩm công nghệ của Táo Khuyết.

iPhone Xr được trang bị con chip Apple A12 mạnh mẽ, màn hình Retina có kích thước 6.1 inch hiển thị tốt hình ảnh. Sản phẩm tầm trung mang logo táo khuyết vẫn cực kỳ xứng đáng để sở hữu, cho khả năng chơi game tốt với phần khung được làm bằng thép không gỉ, phần viền mỏng. RAM 3GB đem lại khả năng xử lý đồ họa tốt và dung lượng pin cải thiện, mang lại thời gian sử dụng lâu dài.

MUA NGAY IPHONE XR GIÁ TỐT NHẤT HẢI PHÒNG TẠI ĐÂY

 

  • OPPO Reno5 5G

Trước khi tập đoàn công nghệ Oppo ra mắt phiên bản 5G thì chiếc điện thoại thông minh Oppo Reno 5 đã “làm mưa làm gió” tại thị trường smartphone Việt Nam, lượng đặt hàng cao kỉ lục chứng minh cho chất lượng của dòng sản phẩm mới ra mắt này.

Được hoàn thiện tốt, con chip mạnh mẽ thiết kế đẹp cùng khả năng xử lý ấn tượng – Đây là một smartphone đáng sở hữu nhất thời điểm hiện tại thuộc phân khúc tầm trung. Chiếc Oppo Reno5 đã quá tốt và để tiếp tục tăng sự hiện diện cũng như mang lại khả năng kết nối internet chất lượng cao – Siêu phẩm Oppo Rono5 (5G) đã ra mắt, được nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng hỗ trợ chơi game tốt nhất.

Tập đoàn công nghệ OPPO mang đến cho phiên bản Reno 5 5G màn hình thiết kế dạng đục lỗ có kích thước 6.43 inch, độ phân giải màn hình Full HD+, sử dụng tấm nền AMOLED cho chất lượng hình ảnh đẹp, chi tiết, màu sắc rực rỡ, tần số quét lên đến 90Hz đảm bảo máy sử dụng mượt mà.

Có thể nói, Oppo Reno5 5G đem lại cho người dùng khả năng chơi game ấn tượng với chất lượng màn hình, công nghệ tấm nền hiện đại và tần số quét cao. Sản phẩm mang lại cho người dùng những trải nghiệm khi chơi game mượt mà, hiệu năng cao với con chip Snapdragon 765G, RAM 8GB và ROM 128GB – Đảm bảo cho bạn thỏa sức đam mê và sáng tạo với những tựa game hot nhất hiện nay.

OPPO RENO 5 (5G) CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

 

  • Xiaomi Mi 10 Pro 5G

Sản phẩm hiện đang có mặt tại hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile với giá tốt nhất, đây là một sản phẩm tầm trung chơi game tốt trong phân khủng, giá tốt, dung lượng pin lớn đem lại thời gian sử dụng lâu dài. Xiaomi Mi 10 Pro 5G sở hữu con chip Snapdragon 865 cực mạnh mẽ - Hiệu năng cao giúp cho người dùng có thể thỏa sức đam mê và sáng tạo, chơi game bất tận với những tựa game HOT nhất hiện nay, mọi tác vụ năng như game 4D đều được xử lý nhanh chóng.

Sản phẩm tầm trung của tập đoàn công nghệ Xiaomi hỗ trợ công nghệ kết nối mạng 5G mới nhất hiện nay, màn hình lớn cho không gian hiển thị tốt, độ phân giải Full HD+ và một điểm nhấn không thể bỏ qua của Xiaomi Mi 10 Pro 5G chính tần số quét lên đến 144Hz. Đảm bảo cho người dùng có những trải nghiệm tốt, sử dụng mượt mà nhất – Đặc biệt là tần số quét cao sẽ là một điểm mạnh cho quá trình chơi game trở nên tốt hơn.

MUA NGAY XIAOMI MI 10 PRO 5G GIÁ TỐT NHẤT

 

  • Samsung Galaxy A52

Mới đây, tập đoàn công nghệ đến từ Hàn Quốc – SAMSUNG đã cùng lúc tung ra 3 mẫu điện thoại từ giá rẻ đến tầm trung tại thị trường Việt Nam, ghi dấu ấn là những sản phẩm có thiết kế mới lạ, đẹp, hiệu năng ấn tượng. Trong đó, phiên bản tầm trung SamSung Galaxy A52 sở hữu nhiều tính năng nổi bật và hiện đại mà bạn không thể bỏ qua.

Cụ thể, SamSung Galaxy A52 sở hữu màn hình thiết kế dạng đỵc lỗ 6.5 inch rộng lớn, được tối ưu hóa cho không gian sử dụng tốt hơn. Máy sử dụng tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+ cho màn hình có chất lượng hiển thị tốt nhất, khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam.

SamSung Galaxy A52 sở hữu con chip Snapdragon 720G và RAM 8GB hỗ trợ chơi game 3D và những tựa game hot nhất hiện nay, dung lượng RAM cao cũng là điểm mạnh cho sản phẩm, giúp người dùng có thể trải nghiệm tốt nhất các tác vụ nặng, chơi ngay những tựa game yêu thích.

MUA NGAY SAMSUNG GALAXY A52

 

  • Muộn rồi mà sao bạn không mua điện thoại tại hệ thống Minh Hoàng Mobile ?

Minh Hoàng Mobile là đơn vị chuyên phân phối uy tín các sản phẩm smartphone – Laptop – Phụ kiện chính hãng, giá tốt hàng đầu tại Hải Phòng. Là địa chỉ uy tín khi người dùng muốn nâng cấp và sở hữu những dòng sản phẩm mới được ra mắt.

Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Minh Hoàng Mobile là điểm đến tốt nhất, mang đến những mẫu iPhone chính hãng, iPhone LikeNew chất lượng cao. iPad hay MacBook giá tốt nhất thị trường – Cam kết thời gian bảo hành lâu dài, hỗ trợ trả góp 0%.

Chính vì vậy, bạn hãy đi ngủ sớm và đến ngay Minh Hoàng Mobile để sở hữu những sản phẩm giá tốt nhất.  

 

 

 

iPhone 12 giá rẻ Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

 iPhone cũ ở Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok