Khuyến mãi Khuyến mãi

Nên mua tai nghe AirPods 2, AirPods Pro hay phiên bản AirPods 3 mới ra mắt ?

mhm.vn
Th 5 21/10/2021

Mua tai nghe AirPods chính hãng, đến ngay Minh Hoàng Mobile – Chi tiết TẠI ĐÂY.

Tai nghe AirPods – Một sản phẩm cực kỳ thành công của tập đoàn công nghệ Apple mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất với chất lượng với công nghệ âm thanh hiện đại, sản phẩm có khả năng kết nối với hệ sinh thái Apple như iPhone, Apple Watch, iPad hoàn hảo.

Mới đây, Apple đã chính thức ra mắt phiên bản AirPods 3 với nhiều nâng cấp và trải nghiệm mượt mà. Cả ba mẫu tai nghe đều có cảm biến nhằm tự động kiểm soát trải nghiệm âm thanh của bạn. Có thể nghe nhạc, gọi điện và có micro, bạn cũng có thể đeo một tai hoặc hai tai bất kỳ lúc nào và quan trọng là cả ba sản phẩm đều chỉ có phiên bản màu trắng.

 

Ngôn ngữ thiết kế:

  • Tai nghe  AirPods 3/AirPods Pro: Chống nước và mồ hôi chuẩn IPX4
  • Tai nghe  AirPods 2: Không có xếp hạng chuẩn IP

Sản phẩm được lấy ngôn ngữ từ phiên bản Pro tuy nhiên sẽ không có tóp cao su để thay thế. Trong khi đó phiên bản tai nghe AirPods 2 giống với chiếc tai nghe có dây của Apple.

Không những vậy, sự khác biệt còn ở khả năng chống nước khi phiên bản AirPods 3 và Pro đều đạt tiêu chuẩn IPX4 và có thiết kế thân khá ngắn. Trong khi đó phiên bản AirPods 2 sẽ không có khả năng chống nước cũng như phần thân sẽ dài hơn.

Không chỉ vậy, tai nghe AirPods Pro sở hữu một hệ thống lỗ thông hơi cực kỳ hiện đại, cho phép sản phẩm cân bằng được áp suất cũng như phần cảm biến lực ở trên thân sản phẩm, giúp người dùng dễ dàng điều khiển thiết bị dễ dàng. Sở hữu 2 miro giúp triển khai tính năng chống ồn chủ động. Phiên bản mới ra mắt là AirPods 3 cũng có hệ thống cảm biến lực nhưng không có hệ thống cân bằng áp suất

 

Điều khiển cử chỉ của các sản phẩm.

  • Tai nghe AirPods 3/AirPods Pro: Điều khiển nâng cao trên thiết bị
  • Tai nghe  AirPods 2: Các điều khiển cơ bản trên thiết bị

Cụ thể, khi người dùng chỉ cần chạm vào tai nghe AirPods3 và AirPods Pro thì chúng ta có thể điều khiển được tai nghe như tạm dừng nhạc, trả lời điện thoại.Đối với phiên bản AirPods Pro, bạn chỉ cần nhấn và giữ để chuyển đổi giữa các chế độ khử tiếng ồn chủ động và chế độ xuyên thấu, còn ở phiên bản AirPods sẽ là kích hoạt siri.

Đối với phiên bản AirPods 2, các điều khiển sẽ là nhấn đụp để khởi chạy siri, chuyển sang bài hát hoặc tạm dừng phát nhạc. Bạn cũng có thể nhấp đúp để trả lời một cuộc gọi đến.

 

Âm thanh của sản phẩm tai nghe Apple

  • Tai nghe AirPods Pro: Spatial Audio, Adaptive EQ, Active Noise Cancellation
  • Tai nghe Airpods 3: Spatial Audio, Adaptive EQ
  • Tai nghe AirPods 2: Không có khử tiếng ồn chủ động

Là hai sản phẩm cao cấp nên AirPods 3 và AirPods Pro chắc chắn sẽ đem lại chất âm định cao cho người dùng, cả hai đều có tính năng EQ thích ứng giúp tự động điều chỉnh âm thanh giúp phù hợp với tai nghe người dùng. Cao cấp nhất là bản Pro khi sở hữu tính năng Khử tiếng ồn chủ động cũng như chế độ xuyên thấu. Trong khi đó, phiên bản AirPods 2 sẽ không có bất kỳ một kỹ năng âm thanh nào cả.

 

  • Bộ xử lý của các sản phẩm tai nghe

Cả ba phiên bản đều sử dụng chip Apple H1 mang lại trải nghiệm âm thanh tốt hơn, khả năng thoải nhiều hơn đến 50% so với phiên bản cũ. Đồng thời theo đại diện của Apple, con chip H1 sẽ mang lại độ trễ thấp hơn 30%. Đồng thời mang đến khả năng tiết kiệm pin tốt hơn, khả năng kết nối với những sản phẩm khác ấn tượng hơn.

 

  • Điều khiển bằng giọng nói Siri trên tai nghe AirPods.

Với con chip Apple H1, cả ba mẫu tai nghe là AirPods 2, AirPods Pro, AirPods 3 đều có thể “Hey, siri” giúp người dùng gọi điện, phát nhạc hay thay đổi chất lượng âm thanh. Với Siri, người dùng sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo hơn, tốt hơn, tiện lợi hơn.

 

Hộp sạc không dây của cả ba mẫu tai nghe AirPods

  • Tai nghe AirPods 3, tai nghe AirPods Pro: Không dây, hộp sạc MagSafe
  • AirPods 2: Hộp đựng tiêu chuẩn, hộp đựng không dây có sẵn riêng

Sản phẩm tai nghe AirPods 3 và AirPods Pro sẽ có hộp sạc đi kèm không dây theo tiêu chuẩn mới nhất, cả hai chiếc tai nghe này cũng sẽ tương thích với MagSafe. Tuy nhiên, tai nghe AirPods 2 sẽ có loại hộp sạc là loại có dây và không dây.

 

Thời gian đàm thoại của tai nghe Apple.

  • Tai nghe AirPods 3: 4 giờ
  • Tai nghe AirPods Pro: 3.5 giờ
  • Tai nghe AirPods 2: 3 giờ

Theo đó, tai nghe AirPods 3 có thể đàm thoại đến 4 giờ, thời gian nghe đến 6 giờ và còn 5 giờ nếu bạn bật tính năng Spatial Audio. Hộp sạc sẽ cung cấp tổng 30 giờ nghe hoạc 20 giờ đàm thoại và có công nghệ nghe 5 phút cho phép nghe được 1 giờ hoặc đàm thoại.

Phiên bản AirPods Pro cho phép nghe 3.5 giờ đàm thoại và 4.5 giờ nghe, nếu tắt chế độ khử tiếng ồn chủ động sẽ cho phép bạn nghe đến 5 giờ, Hộp sạc cung cấp tổng cộng 24 giờ nghe gọi hoặc 18 giờ đàm thoại. Giống như AirPods 3, tai nghe này cũng sẽ có thêm 1 giờ sử dụng chỉ với 5 phút sạc.

Tai nghe AirPods 2 sẽ cung cấp 3 giờ đàm thoại hoặc 5 giờ nghe. Hộp sạc cho phép nghe đến 24 giờ hoặc đàm thoại 18 giờ. Trong khi đó, nếu bạn 15 phút sạc sẽ giúp bạn có hai giờ đàm thoại và ba giờ nghe.

 

Nên mua tai nghe nào ?

Cả ba mẫu tai nghe đều rất đáng sở hữu với mức giá phù hợp, trong đó nổi bật là mẫu tai nghe AirPods Pro và AirPods 3 với khả năng chống nước, thiết kế hiện đại và thời lượng pin tốt hơn. Để chọn được sản phẩm ưng ý nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ Minh Hoàng Mobile – Đơn vị phân phối iPhone, tai nghe AirPods chính hãng giá tốt nhất.

 

 

 

 

Mua điện thoại iPhone trả góp 0% tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Điện thoại iPhone giá rẻ Hải Phòng

> iPhone 13 Hải Phòng

> iPhone 13 Pro Max chính hãng giá rẻ 

> iPhone 13 Pro giá rẻ

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok