Khuyến mãi Khuyến mãi

Nên mua tai nghe không dây hay tai nghe có dây để chơi game, giải trí ???

Minh Hoàng Mobile
Th 5 13/10/2022

Tai nghe có dây và tai nghe Bluetooth: Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?

Chắc hẳn những mẫu tai nghe có dây đã không còn xa lạ với người dùng công nghệ, bởi nó đã xuất hiện từ lúc những mẫu điện thoại di động truyền thống vừa mới được ra mắt. Đa số những mẫu tai nghe này sẽ có cấu tạo cơ bản gồm hai phần chính là loa và dây dẫn, một số mẫu tai nghe còn được tích hợp thêm cả micro đàm thoại.

Nên mua tai nghe không dây hay tai nghe có dây để chơi game, giải trí ???

Còn với tai nghe Bluetooth (hay tai nghe không dây) thì phần dây nối sẽ không còn nữa, mọi thông tin, dữ liệu về âm thanh sẽ được truyền thẳng đến loa của tai nghe thông qua kết nối Bluetooth. Do đó, đối với những người dùng ưa thích sự nhỏ gọn, không vướng víu và rườm rà của dây nối thì việc sở hữu cho mình 1 chiếc tai nghe bluetooth chính là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn. 

Nên mua tai nghe không dây hay tai nghe có dây để chơi game, giải trí ??? hình ảnh 2

Đặc biệt, đối với những người thường xuyên vận động nhiều, chơi thể thao, hay đơn giản là không muốn nhìn thấy một mớ dây tai nghe bị rối thì những chiếc tai nghe bluetooth chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu và khắc phục được những nhược điểm đó. 

Tai nghe bluetooth – phù hợp với người dùng trẻ trung, năng động ưa dịch chuyển

Những mẫu tai nghe bluetooth thường sở hữu thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình. Kích cỡ củ tai vừa vặn, thao tác đeo và tháo vô cùng thuận tiện, không gây cộm hay cấn cực kỳ thoải mái.

Nên mua tai nghe không dây hay tai nghe có dây để chơi game, giải trí ??? hình ảnh 3

Những mẫu tai nghe này thường được thiết kế đi kèm với 1 case sạc kiêm hộp đựng với kiểu dáng đóng mở vô cùng hiện đại nhằm hạn chế tối đa sự tiếp xúc với những tác nhân có hại từ môi trường. Nếu bạn là kiểu người yêu thích sự trẻ trung, dễ thương thì sẽ tha hồ lựa chọn các loại vỏ bảo vệ hộp đựng tai nghe với kiểu dáng vô cùng đáng yêu.

Nên mua tai nghe không dây hay tai nghe có dây để chơi game, giải trí ??? hình ảnh 4

Về chất âm, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm bởi công nghệ âm thanh không dây ngày càng được chú trọng và phát triển không ngừng. Những chuẩn kết nối không dây như Bluetooth, NFC, LDAC, codec APTX mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất với công suất phù hợp và độ chi tiết cao, cho người dùng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời.

Tai nghe có dây - sự lựa chọn hàng đầu của đa số người dùng phổ thông

Chất âm chính là yếu tố quan trọng nhất khiến nhiều người dùng phân vân trong việc có nên chuyển từ tai nghe có dây sang tai nghe không dây hay không. Trên thực tế, với cùng một số tiền ngang bằng nhau thế nhưng chất âm của tai nghe có dây lại được đánh giá tốt hơn rõ rệt so với tai nghe không dây.

Nên mua tai nghe không dây hay tai nghe có dây để chơi game, giải trí ??? hình ảnh 5

Trên hầu hết các diễn đàn về âm nhạc, có thể dễ dàng bắt gặp những dòng tai nghe có dây vẫn luôn được sử dụng liên tục và phát triển từng ngày. Hay nói cách khác, chất âm của tai nghe có dây vẫn vượt trội hơn một chút so với các loại tai nghe bluetooth.

Điều khiến phần lớn người dùng vẫn trung thành và lựa chọn sử dụng tai nghe có dây chính là không bị lỗi thời. Khi chọn mua một chiếc tai nghe có dây người dùng hoàn toàn có thể dùng liên tục trong vòng 4 - 6 năm. Trong khi đó, nếu đầu tư cho tai nghe Bluetooth, người dùng chỉ có thể sử dụng trong vòng từ 2 - 3 năm bởi viên pin cũng như con chip thu tín hiệu của tai nghe sẽ bị suy yếu theo thời gian.

Nên mua tai nghe không dây hay tai nghe có dây để chơi game, giải trí ??? hình ảnh 6

Bên cạnh đó, khi lựa chọn tai nghe có dây, người dùng cũng sẽ không bao giờ phải khó chịu với việc đang sử dụng mà giữa chừng lại hết pin. Đặc biệt hơn cả, hầu như phần lớn các game thủ sẽ lựa chọn sử dụng tai nghe có dây khi chơi game bởi nó không có độ trễ.

Đừng bỏ qua những lưu ý này khi chọn mua tai nghe !

Việc đầu tiên chính là xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình. Nếu là người thường xuyên vận động, tập thể dục, có nhu cầu di chuyển nhiều thì tai nghe bluetooth chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Còn nếu ít di chuyển và vận động hơn, người dùng hoàn toàn có thể chọn mua tai nghe có dây.

Tiếp theo đó chính tìm hiểu kĩ về thời lượng pin trên các mẫu tai nghe Bluetooth. Đa số các mẫu tai nghe không dây trên thị trường hiện nay đều có thời gian sử dụng dao động trong khoảng từ 4-8 tiếng.

Yếu tố cuối cùng cần quan tâm chính là giá bán của các mẫu tai nghe. Người dùng có thể tham khảo trong cùng một tầm giá thì chất âm, tính năng, thiết kế của các mẫu tai nghe khác nhau xem có chênh lệch quá nhiều hay không, từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất.   

Nên mua tai nghe không dây hay tai nghe có dây để chơi game, giải trí ??? hình ảnh 7

Tổng kết

Trên đây Minh Hoàng Mobile đã đưa ra những đánh giá về 2 dòng tai nghe bluetooth và tai nghe có dây, hy vọng rằng sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu tai nghe phù hợp nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, hãy để lại bình luận bên dưới để được giải đáp nhé!

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

* Cs 11:  thôn Tây - Trung Hà - Thủy Nguyên - HP | 03542.99999

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok