Khuyến mãi Khuyến mãi

"Khám phá bảng màu mới tuyệt đẹp của iPhone 16: Bạn đã sẵn sàng nâng cấp chưa?"

mhm2022
CN 14/04/2024

Trong những năm gần đây, Apple đã liên tục đưa ra các mẫu iPhone mới với các tông màu theo xu hướng và rất được giới trẻ yêu thích như xanh dương, xanh lá cây, tím, vàng, hồng…

Dù còn khoảng 5 tháng nữa trước khi Apple chính thức ra mắt dòng iPhone 16 series, nhưng theo các thông tin rò rỉ từ các nguồn tin mật, dòng iPhone mới này sẽ tiếp tục mang những tông màu pastel đẹp mắt từ thế hệ trước và bổ sung thêm 2 tông màu mới là tím và titan.

Cụ thể, iPhone 16/iPhone 16 Plus sẽ có 7 tùy chọn màu sắc là đen, trắng, xanh lá cây, vàng, hồng, xanh dương và tím.

Có thể thấy rằng Apple đang đặt sự chú ý đặc biệt vào thế hệ Gen Z và Gen Alpha mới khi định hướng phân khúc khách hàng thông qua các model sản phẩm của mình. Cụ thể, với hai model cao cấp là iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max, Apple tiếp tục giữ các màu sắc truyền thống như đen, trắng và vàng, nhằm hướng đến những khách hàng yêu thích sự đơn giản và sang trọng.

Trong khi đó, với hai model thông thường iPhone 16 và iPhone 16 Plus, hãng sẽ mang đến những tông màu bắt mắt hơn nhằm thu hút đối tượng khách hàng trẻ. Apple đang có chiến lược tinh tế trong việc tạo ra sự đa dạng về màu sắc để phù hợp với nhiều sở thích và độ tuổi khác nhau của người dùng.

Ngoài ra, theo thông tin từ Sonny Dickson, iPhone 16 và iPhone 16 Plus sẽ được trang bị cụm camera gồm 2 ống kính được sắp xếp theo chiều dọc và có bo tròn xung quanh, mang lại sự gợi nhớ đến thiết kế của cụm camera trên mẫu iPhone XS và XS Max.

Bên cạnh việc thêm 2 màu mới trên phiên bản thông thường và Plus, có tin đồn rằng hai phiên bản Pro cũng sẽ được ra mắt với màu vàng hồng mới.

Hiện tại, những thông tin này vẫn chỉ là các dự đoán từ các nguồn rò rỉ và concept, và Apple chưa có thông tin chính thức gì về dòng iPhone 16. Người dùng sẽ phải chờ đến giữa tháng 9 năm nay mới có cái nhìn toàn diện về sản phẩm mới của Apple.

Theo những dự đoán, phiên bản iPhone 16 Pro và Pro Max sẽ có màn hình lớn hơn, lần lượt là 6,3 inch và 6,9 inch, hứa hẹn mang lại trải nghiệm giải trí tốt hơn cho người dùng.

Về camera, iPhone 16 Pro có thể sẽ được trang bị camera tele 5X từ iPhone 15 Pro Max và nâng cấp camera góc rộng lên đến 48MP, cải thiện đáng kể chất lượng chụp ảnh macro và góc rộng. Mẫu iPhone tiêu chuẩn và Plus dự kiến sẽ quay trở lại với thiết kế cụm camera dọc thay vì camera chéo như ở phiên bản iPhone 15 series hiện tại.

Ngoài ra, hai model cao cấp sẽ được hỗ trợ kết nối Wi-Fi 7G, 5G Advance và sử dụng chip A18 Pro mới nhất. Trong khi đó, hai phiên bản iPhone 16 và iPhone 16 Plus sẽ có sự khác biệt về hiệu năng và được trang bị chip A18. Tuy nhiên, tất cả những thông tin này vẫn cần được xác nhận khi Apple chính thức giới thiệu sản phẩm.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok