Khuyến mãi Khuyến mãi

Ngày nào Apple sẽ ra mắt iPad mini và iPad giá rẻ mới?

mhm2022
Th 2 08/04/2024

Trên kênh tin Power On hôm nay, nhà báo Mark Gurman của Bloomberg đã tiết lộ rằng các mẫu iPad mini và iPad giá rẻ mới sẽ được ra mắt vào cuối năm 2024. Theo Gurman, "Công ty đang chuẩn bị cho các phiên bản mới của iPad giá rẻ và iPad mini, nhưng dự kiến chúng sẽ xuất hiện vào cuối năm nay." "Một mẫu iPad giá cả phải chăng mới có thể được giảm giá so với thế hệ trước đó, trong khi iPad mini thế hệ tiếp theo sẽ không có nhiều thay đổi ngoại trừ bộ xử lý mạnh mẽ hơn."

iPad mini hiện tại là thế hệ thứ sáu, ra mắt vào tháng 9 năm 2021 và sử dụng chip A15 Bionic. Gurman mong đợi rằng mẫu tiếp theo sẽ có chip mới hơn và có một số cải tiến khác. Những tính năng mới được đồn đại bao gồm việc cải thiện chất lượng camera và sửa lỗi "jelly scrolling" trên màn hình.

Trong khi đó, dòng iPad giá rẻ được cập nhật vào tháng 10 năm 2022. iPad thế hệ thứ 11 có thể sẽ có giá khởi điểm thấp hơn so với iPad thế hệ thứ 10, và điều này có thể dẫn đến việc Apple dừng sản xuất iPad thế hệ thứ chín có cổng sạc Lightning.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok