Khuyến mãi Khuyến mãi

Ngày thất tịch: Mua iPhone Xr hay iPhone Xs để sớm có người yêu ?

mhm.vn
Th 6 13/08/2021

Hiện tại, Minh Hoàng Mobile đang là đơn vị phân phối uy tín và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng. Sau nhiều năm ra mắt, iPhone Xs và iPhone Xr vẫn nhận được sự chú ý của người dùng và có doanh số cao trên thị trường smartphone cũ tại Việt Nam.

Nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua sản phẩm nào ? Hãy để chúng tôi so sánh hai siêu phẩm giá tốt nhất, đáng mua nhất của iPhone cũ, chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

 

  • So sánh về kiểu dáng của bộ đôi iPhone Xs, iPhone Xr.

Như chúng ta đã biết, hầu hết các dòng iPhone hiện nay trước khi ra ngoài thị trường thì đều có một ngoại hình đẹp, thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Được tu sửa từ chất liệu, trọng lượng đến độ bền sản phẩm,… Có thể nói rằng iPhone là một mẫu smartphone luôn được săn đón và có giá trị hàng đầu hiện nay.

Chính vì vậy, iPhone Xr và iPhone Xs có vẻ ngoài, thiết kế khá giống nhau do chỉ cách nhau 1 năm ra mắt. Tuy nhiên, iPhone Xr sẽ lớn hơn iPhone Xs một chút. Tuy nhiên iPhone Xs có vẻ thép không gỉ nên có độ bền cực kỳ đẹp và mang lại trải nghiệm tốt hơn với iPhone Xr chỉ được trang bị vỏ nhôm. Tuy nhiên khi cầm nắm sản phẩm đều mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Tập đoàn công nghệ Apple tích hợp tính năng chống nước cho cả hai sản phẩm, iPhone Xs có khả năng chống nước chuẩn IP68 tốt hơn khả năng chống nước của iPhone Xr có chuẩn là IP67, việc ra mắt sau một năm giúp iPhone XS mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Về trọng lượng sản phẩm, chúng ta sẽ khó có thể xác định được độ nặng nhẹ của hai thiết bị khi chỉ chênh nhau 1.77 gram.Theo đó iPhone Xs có độ dày 7,7 mm, iPhone Xr có độ dày 8.3 mm, Cho nên iPhone Xs sẽ nhẹ hơn iPhone Xr. Cả hai sản phẩm đều có tai thỏ, nút nguồn, nút tăng/giảm âm lượng khá giống nhau và không có jack tai nghe 3.5 mm như nhiều thế hệ trước

 

  • Màn hình của iPhone XS và iPhone XR

Thiết kế màn hình của cả 2 phiên bản này của Apple đều khá giống với iPhone X ở phần tai thỏ. iPhone mới nhất là XR có màn hình là 6.1 inch lớn hơn so với iPhone XS chỉ là 5.8 inch. iPhone Xs được trang bị màn hình Super Retina OLED cho trải nghiệm màu sắc cực kỳ ấn tượng, độ chi tiết cao.

Trong khi đó iPhone Xr chỉ được trang bị màn hình LCD nhưng để sử dụng thì cũng rất tốt, chỉ có một số chi tiết chỉ kém hơn iPhone XS như hình ảnh chất lượng cao hay chơi game. Tính năng 3D trên iPhone Xr sẽ được loại bỏ, còn trên iPhone Xs sẽ là tính năng phản hồi xúc giác với Haptic Touch hỗ trợ người dùng tốt nhất.

 

  • Camera của iPhone Xr và iPhone Xs.

Chúng ta sẽ dễ dàng thấy sự khác biệt khi iPhone Xs và iPhone Xr dù cách nhau 1 năm nhưng số lượng ống kinh cũng có sự thay đổi. Theo đó, iPhone Xs được tập đoàn công nghệ Apple trang bị cụm camera kép có độ phân giải là 12MP + 12MP. Trong khi đó, iPhone Xr là một sản phẩm giá rẻ và chỉ được trang bị duy nhất một camera, điều này hạn chế một số tính năng như công nghệ Zoom quang học.

Mặc dù chỉ có 1 camera tuy nhiên iPhone Xr vẫn cho trải nghiệm chụp hình cực kỳ đỉnh cao. Nhà sản xuất tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp, có thể điều chỉnh độ sau trường của ảnh với độ khẩu giả lập từ f/1.4 đến f/16.

Đối với camera trước, iPhone xr và iPhone Xs đều sử dụng ống kính có độ phân giải 7MP, Tuy nhiên, có một điều thua thiệt là iPhone Xr không có chế độ chụp hình xóa phông như iPhone XS. Nhìn chung, cả hai sản phẩm đều mang lại trải nghiệm tốt và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay.

Đố với những bạn có niềm đam mê quay video ngắn để up mạng xã hội TikTok, iPhone Xr và iPhone Xs đều hỗ trợ công nghệ quay video chất lượng 4K cực kỳ đặc sắc và đem lại nhiều trải nghiệm tốt, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa và mang tới trải nghiệm tốt cho người dùng.

 

  • Thời lượng sử dụng pin của iPhone XR và XS

Hiện nay, khi mua iPhone cũ, đặc biệt là dòng iPhone XR, iPhone Xs, người dùng cần kiểm kỹ chất lượng pin để đảm bảo hoạt động bền bỉ tốt nhất. Nếu pin của bạn dưới 80% , hãy tiến hành thay pin iPhone chất lượng cao – TẠI ĐÂY.

Về thông số, iPhone Xs cho thời gian sử dụng khoảng 13 giờ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong đó, thời lượng pin của iPhone Xr có phần lâu hơn do sử dụng màn hình LCD tiết kiệm năng lượng hơn, trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Cả hai sản phẩm đáp ứng thời gian sử dụng cả ngày dài, bạn nên hạn chế chơi game nặng và bật 4G để tránh hao pin nhanh.

 

  • Con chip, hiệu năng của iPhone Xr, iPhone Xs.

Cả hai sản phẩm đều được trang bị con chip Apple A12 Bionic – Đây được coi là con chip hiệu năng cao mạnh mẽ tại thị trường toàn cầu thời điểm mới ra mắt mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng cũng như hứa hẹn mang lại nhiều khả năng vượt trội so với đối thủ. Sau nhiều năm ra mắt, bộ đôi này vẫn là sản phẩm đáng sở hữu và đủ để bạn chiến mọi tựa game hot nhất.

Sự khác biệt nằm ở dung lượng RAM, iPhone Xs sẽ sở hữu RAM 44GB trong khi đó iPhone Xr sẽ có RAM 3GB, sự khác biệt sẽ chỉ xảy ra giữa hai dòng máy khi bạn chạy nhiều tác vụ nặng hay chơi game cấu hình cao nhất. Còn iPhone XR vẫn cực kỳ bền bỉ và được nhiều người yêu thích.

Về bộ nhớ trong, chúng ta sẽ có những sự lựa chọn sau đây: iPhone XS có các phiên bản 64 GB, 256 GB và 512 GB trong khi đó iPhone mới nhất là XR có các bản 64GB, 128GB và 256GB. Đảm bảo lưu trữ tốt thông tin, dữ liệu, hình ảnh, video.

 

  • Màu sắc của iPhone Xr và iPhone Xs.

Theo đại diện của nhà sản xuất, iPhone sẽ có màu gold để tạo một điểm nhấn sang trọng, đẳng cấp cho sản phẩm. Đôi với iPhone Xr, nhà sản xuất hướng tới giới trẻ và mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng hiện tại, chúng ta có thể lựa chọn những màu như Trắng, Đen, Xanh, Vàng, Coral và Đỏ.

 

  • Nên lựa chọn iPhone XR hay XS

Với mức giá có sự chênh lệch không quá nhiều, iPhone Xs và iPhone Xr vẫn rất đáng sở hữu thời điểm hiện tại. Cả hai sản phẩm có sự tối ưu hóa tốt, có thể nâng cấp hệ điều hành iOS mới nhất mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Nếu bạn là một người thích sự sang trọng, hiện đại và đẳng cấp và sử dụng trong các công việc văn phòng, giao dịch thì iPhone Xs sang chảnh là dành cho bạn.

Với mức giá được bày bán khác nhau tương ứng với các tiện ích mà thiết bị đem lại. IPhone XR và XS cũng được người dùng chọn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn có điều kiện và sử dụng với công việc văn phòng, giao dịch thì nên chọn sản phẩm iPhone XS.

Trong khi đó, bạn là một người yêu thích màu sắc, một sản phẩm giá rẻ của Apple thì chắc chắn iPhone Xr là một lựa chọn không thể bỏ qua. Tùy theo nhu cầu, mục đích và tài chính, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm yêu thích.

  • Đến ngay Minh Hoàng Mobile để sở hữu những mẫu iPhone LikeNew giá rẻ tốt nhất, chi tiết tại:

MUA IPHONE XS CŨ GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

MUA IPHONE XR LIKE NEW GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

 

 

 

 

Mua bán iPhone chính hãng giá rẻ nhất tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone LikeNew giá rẻ tại hải phòng

> iPhone 7 plus LikeNew

> iPhone 8 Plus Hải Phòng

> iPhone 12 Pro VN/A Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok