Khuyến mãi Khuyến mãi

Ngỡ ngàng trước 6 sản phẩm siêu đắt đỏ của Apple !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 5 25/08/2022

1. MacBook Pro 14 inch (giá niêm yết: 1.999 USD)

Khi Apple ra mắt thế hệ mới nhất của những mẫu MacBook Pro vào năm 2021, nhiều chuyên gia phân tích thị trường đã ca ngợi và mong chờ rằng Apple sẽ đưa những tính năng "chuyên nghiệp" quay trở lại trên MacBook Pro. Cho dù đó là sự quay trở lại của khe cắm thẻ nhớ SD, màn hình ProMotion mới hay bộ vi xử lý M1 Max và M1 Pro nhanh đến chóng mặt, có thể thấy các mẫu MacBook Pro mới đã tạo ra tiếng vang chưa từng thấy trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, có một điều mà đa số người dùng đều không quá hào hứng, đó chính là mức giá mới.

Ngỡ ngàng trước 6 sản phẩm siêu đắt đỏ của Apple !!!

MacBook Pro 14 inch có giá bán khởi điểm 1.999 USD, cao hơn đến 700 USD so với thế hệ Pro trước đó. Apple đã phát hành một chiếc MacBook Air với thiết kế lại vào năm 2022, mang đến tổng thể nhẹ hơn và tính di động cao hơn so với MacBook Pro đồng thời có mức giá thấp hơn nhiều. Tất cả những điều này đã vô tình làm cho MacBook Pro 14 inch trở thành một sản phẩm khó mua đối với đa số người dùng.

2. Apple Pencil (giá niêm yết: 129 USD)

Hiện tại, có vẻ như Apple mong muốn bất cứ người dùng nào sở hữu iPad đều nhận được một chiếc Apple Pencil. Một số hoạt động tiếp thị của Apple gần đây dường như đều dựa trên ý tưởng rằng Apple Pencil là tất cả những gì cần thiết để iPad chuyển từ một cỗ máy Netflix thành một cỗ máy sáng tạo. Tuy nhiên con số 129 USD cho Apple Pencil thế hệ thứ hai là 1 mức giá quá cao cho một chiếc bút cảm ứng.

Ngỡ ngàng trước 6 sản phẩm siêu đắt đỏ của Apple !!! hình ảnh 2

Có thể chắc chắn 1 điều rằng Apple Pencil chính là chiếc bút cảm ứng đẹp nhất mà người dùng có thể nhận được cho iPad. Tuy nhiên, nó sẽ tập trung vào công việc thiết kế và sáng tạo. Nếu người dùng là một chuyên gia sáng tạo, thì việc chi tiền để sở hữu Apple Pencil là điều rất đáng giá. Thế nhưng, nếu là 1 người dùng phổ thông, chỉ muốn viết, vẽ nguệch ngoạc hay ghi lại một vài ghi chú, có lẽ người dùng nên tiết kiệm tiền của mình và lựa chọn một giải pháp khác thay thế cho Apple Pencil.

3. HomePod (giá niêm yết: 299 USD)

Nhìn qua vẻ bề ngoài, HomePod có vẻ giống như một sản phẩm hấp dẫn đối với bất cứ ai sử dụng iPhone. Đây là một chiếc loa chất lượng cao và được tích hợp trực tiếp trong hệ sinh thái của Apple. Điều này nghe có vẻ khá tuyệt vời cho đến khi người dùng nhận ra rằng về cơ bản, HomePod là một nút Siri đắt tiền.

Ngỡ ngàng trước 6 sản phẩm siêu đắt đỏ của Apple !!! hình ảnh 3

Mặc dù bản thân Siri đã mang tính cách mạng khi ra mắt vào năm 2011, thế nhưng kể từ đó, “trợ lý” giọng nói của Apple gần như đã bị bỏ xa so với những đối thủ như Amazon’s Alexa. Siri đã thực hiện khá tốt những tác vụ đơn giản như chơi nhạc hay gọi điện thoại, thế nhưng nó không phù hợp với những yêu cầu phức tạp hơn. Trong khi đó, Alexa hiểu ngữ cảnh tốt hơn nhiều, có thể trả lời những câu hỏi về nhiều chủ đề hơn và thậm chí có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm trên Amazon của người dùng.

Có rất nhiều thiết bị Amazon Echo được niêm yết ở mức giá 299 USD, và giá bán của HomePod đắt hơn bất cứ thiết bị nào trong số đó. Ngay cả khi bạn là 1 tín đồ của Apple, thì HomePod mini với giá bán phải chăng hơn sẽ là sự lựa chọn tốt hơn.

4. AirPods Max (giá niêm yết: 549 USD)

Apple đã quyết định sử dụng tên AirPods - cái tên đã tạo nên cuộc cách mạng cho tai nghe Bluetooth không dây và đưa nó vào một cặp tai nghe không dây không mấy nổi bật nhưng rất đắt đỏ, đó là AirPods Max.

AirPods Max được hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ độc đáo và mang đến âm thanh chất lượng cao, đồng thời chúng còn có khả năng khử tiếng ồn cực kì tuyệt vời. Tuy nhiên, có rất nhiều sự lựa chọn khác trong danh mục tai nghe cao cấp mang đến âm thanh tương tự hoặc thâm chí tốt hơn với mức giá phải chăng hơn rất nhiều.

Ngỡ ngàng trước 6 sản phẩm siêu đắt đỏ của Apple !!! hình ảnh 4

Ngay cả khi người dùng đồng ý chi trả nhiều hơn với mức thấp hơn chỉ vì đó là sản phẩm của Apple, thì AirPods Max cũng không phải là thiết bị của tương lai. Đa số các dòng tai nghe cao cấp hiện nay đều sạc qua cổng USB-C, tuy nhiên giống như mọi cặp AirPods được phát hành cho đến thời điểm hiện tại, AirPods Max được sạc pin bằng đầu nối Lightning. Mặc dù Apple vẫn chưa chính thức công bố, thế nhưng tất cả mọi dấu hiệu đều cho rằng cổng Lightning sẽ ngừng hoạt động trong tương lai gần, đồng nghĩa rằng AirPods Max sẽ không còn tồn tại.

Đối với những ai xem tai nghe như một món phụ kiện thời trang và yêu thích thiết kế của chúng, có lẽ AirPods Max sẽ là lựa chọn rất phù hợp. Tuy nhiên, đối với đa số người dùng phổ thông, AirPods Max thực sự không đáng giá.

5. Ốp lưng Smart Folio cho iPad (giá niêm yết: 79 USD)

Apple đã ra mắt chiếc ốp lưng Smart Cover đầu tiên vào năm 2011 cùng lúc phát hành iPad 2. Trong khi iPad đã có những bước tiến vượt bậc kể từ đó, thì những chiếc ốp lưng của Apple vẫn được giữ nguyên như cũ. Tương tự như Smart Cover của iPad ban đầu, Smart Folio khá mỏng và nhẹ nhưng không thể bảo vệ iPad một cách tối ưu trước những va chạm, rơi vỡ. Và bởi vì được gắn từ tính nên nó có thể dễ dàng tự tách ra nếu người dùng không cẩn thận.

Ngỡ ngàng trước 6 sản phẩm siêu đắt đỏ của Apple !!! hình ảnh 5

Những thế hệ iPad mới nhất của Apple ngày càng trở nên đắt đỏ, ví dụ như iPad Pro có mức giá khởi điểm là 799 USD. Nếu định chi tiêu nhiều như vậy cho một chiếc máy tính bảng, người dùng có thể sẽ muốn một thứ gì đó đảm bảo hơn để bảo vệ khoản đầu tư của mình.

6. Mac Pro Wheels (giá niêm yết: 699 USD)

Ngỡ ngàng trước 6 sản phẩm siêu đắt đỏ của Apple !!! hình ảnh 6

Việc sản phẩm của Apple được định giá cao là 1 điều bình thường, thế nhưng mức giá 699 USD dành cho một bộ 4 bánh xe đẩy, có thể gắn vào bên dưới để di chuyển các thiết bị dễ dàng hơn thay vì dùng quai xách thì quả là điều nực cười. Theo đánh giá khách quanh, Mac Pro Wheels có thiết kế khá đẹp, được hoàn thiện bằng thép không gỉ và cao su. Tuy nhiên, mức giá 699 USD quả thực là điều không tưởng.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok