Khuyến mãi Khuyến mãi

Người dùng cần biết những gì trước khi chọn mua điện thoại Samsung?

Minh Hoàng Mobile
Th 6 02/04/2021

Hiện tại có bao nhiêu dòng smartphone Galaxy trên thị trường?

Nếu đang sử dụng một dòng smartphone khác và muốn chuyển qua sử dụng những mẫu smartphone của Samsung, trước tiên người dùng cần phải nắm rõ được có tất cả bao nhiêu dòng Galaxy, và chúng thuộc những tầm giá nào. 

Hiện tại trên thị trường Việt Nam có sự góp mặt của 5 dòng sản phẩm Samsung Galaxy, bao gồm Galaxy M, Galaxy A, Galaxy S và Galaxy Note, đặt biệt nhất là dòng Galaxy Z vô cùng cao cấp.

Người dùng cần biết những gì trước khi chọn mua điện thoại Samsung?

Với dòng Galaxy M và Galaxy A, Samsung tập trung hướng tới đối tượng người dùng từ phổ thông đến trung cấp, đa dạng nhiều mức giá từ trên 2 triệu cho đến dưới 15 triệu. Trong khi dòng Galaxy M được Samsung nhấn mạnh vào thời lượng sử dụng với những viên pin “siêu to khổng lồ”, thì  Galaxy A lại mang đến những trải nghiệm đồng đều hơn và chất lượng camera nhỉnh hơn đôi chút so với dòng Galaxy M. Thông thường, những thiết bị thuộc 2 dòng sản phẩm này sẽ có thiết kế chủ yếu từ chất liệu nhựa.

Tiếp đến là 2 dòng flagship Galaxy S và Galaxy Note có tuổi đời lâu hơn và mức giá cũng “chát” hơn rất nhiều, khởi điểm từ 20 triệu đồng. Ưu điểm của flagship chính là chất liệu cao cấp cũng như khả năng gia công.

Người dùng cần biết những gì trước khi chọn mua điện thoại Samsung? hình ảnh 2

Trước đây, Samsung thường hướng người dùng theo 2 lựa chọn: Nếu yêu thích thiết kế mỏng nhẹ, thời trang, người dùng có thể lựa chọn Galaxy S. Còn nếu là con người của công việc, phải thường xuyên ghi chú thì Galaxy Note chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, yếu tố để phân biệt 2 dòng Galaxy S và Galaxy Note chỉ còn thu bé lại với một cây S-Pen mà thôi. 

Cuối cùng chính là dòng Galaxy Z đắt đỏ nhất, cao cấp nhất của Samsung, bao gồm Z Fold (màn hình gập ngang) và Z Flip (màn hình gập dọc). Với mức giá lên đến hàng chục triệu đồng, cụ thể như 36 triệu đồng dành cho Z Flip hay 50 triệu đồng dành cho Z Fold, có lẽ đây không phải là những sản phẩm dành cho số đông người dùng. 

Người dùng cần biết những gì trước khi chọn mua điện thoại Samsung? hình ảnh 3

OneUI - giao diện thân thiện và đầy đủ nhất của hệ điều hành Android

Nếu đánh giá OneUI là giao diện “đỉnh” nhất trong số những giao diện của hệ điều hành Android thì có lẽ sẽ có không ít những ý kiến trái chiều. Tuy nhiên nếu nói rằng đây là giao diện Android đầy đủ nhất có lẽ sẽ nhận được đông đảo sự đồng tình.

OneUI sở hữu tất cả những gì mà người dùng nghĩ rằng một giao diện smartphone cần có,hầu như tính năng nào cũng có, từ những tùy chọn nhỏ nhặt nhất cho đến những tính năng độc quyền như hỗ trợ bút S-Pen. 

Người dùng có thể sao chép nhiều chủ thể vào bộ nhớ tạm, sau đó mở lên và tùy chọn dán một cái tùy ý. Đây là một tính năng mà rất nhiều giao diện khác không có.

Gần đây, với bản cập nhật OneUI 3.1 mới nhất, Samsung đã cho phép người dùng xóa đi những vật thể thừa thãi trong bức ảnh chụp – một tính năng tưởng chừng chỉ có những ứng dụng của bên thứ 3 hỗ trợ. 

Người dùng cần biết những gì trước khi chọn mua điện thoại Samsung? hình ảnh 4

Thậm chí Samsung còn cho phép người dùng chỉnh sửa và thay thế về mặt UI bằng phần mềm GoodLock chính chủ. Giờ đây việc thay đổi thanh thông báo trạng thái, màn hình khóa, giao diện đa nhiệm,... trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn những gì mà bạn nghĩ.

Ngoài ra, những tính năng hiện đại như Link to Window hay DeX mặc dù chưa mang tính thực tế quá cao với phần lớn người dùng nhưng vẫn được xem là những tiện ích của tương lai, là một bước chuẩn bị sớm của Samsung. 

Đặc biệt hơn cả, đến với OneUi, bạn còn được hỗ trợ 3 năm cập nhật Android và 4 năm bản vá bảo mật dù là smartphone tầm trung hay flagship. Qúa mức “xịn sò” phải không nào?

Hệ sinh thái phong phú và đa dạng bậc nhất

Điều khiến Samsung cảm thấy tự hào nhất chính là sở hữu một hệ sinh thái SmartThing cực kì lớn, từ gia dụng, làm việc, giải trí cho đến chăm sóc sức khỏe...

Hiện nay, người dùng đều đã quen thuộc với khái niệm “combo công nghệ”, bao gồm smartphone, smartwatch hay smartband cùng tai nghe true-wireless. Một combo công nghệ cơ bản với 3 thiết bị như trên gần như có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, làm việc cũng như giải trí.

Và Samsung mang đến cho người dùng một combo công nghệ đầy đủ tùy thuộc vào từng nhu cầu cũng như phân khúc mà người dùng muốn hướng tới. Từ đồng hồ Galaxy Watch, vòng đeo tay Galaxy Fit cho đến tai nghe Galaxy Buds…, mọi thiết bị đều được kết nối với nhau một cách chặt chẽ sự tương thích về phần mềm. 

Người dùng cần biết những gì trước khi chọn mua điện thoại Samsung? hình ảnh 5

Thậm chí, hệ sinh thái của Samsung không chỉ dừng lại ở phần cứng thiết bị, mà còn có thể kể đến những tiện ích khác như Samsung Pay, Samsung Elite, Galaxy Gift,... Chúng sẽ khiến cho những trải nghiệm sử dụng smartphone Galaxy của người dùng trở nên khác biệt hơn rất nhiều.

Trên đây cái nhìn sơ lược dành cho những ai đang muốn trở thành một người dùng của Samsung. Bạn cảm thấy thế nào về thương hiệu nổi tiếng này và những gì mà hãng đã mang đến cho người dùng? Đừng quên chia sẻ cho chúng tôi biết nhé!



bán điện thoại iphone cũ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone giá rẻ nhất hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

 


 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok