Khuyến mãi Khuyến mãi

Người dùng có thể đặt hàng "siêu phẩm" nào của Apple ngay trong ngày 15/9?

Minh Hoàng Mobile
Th 2 14/09/2020

Chỉ còn hơn 1 ngày nữa, sự kiện giới thiệu sản phẩm mới "Time Flies" của Apple sẽ chính thức diễn ra. Sự kiện này sẽ là nơi hãng đưa ra những công bố chính thức về iPad Air thế hệ thứ tư, Apple Watch Series 6 và những sản phẩm mới khác. Không những vậy, theo khẳng định từ nguồn tin nổi tiếng trên Twitter – Lovetodream, Apple Watch Series 6 sẽ được bổ sung thêm một tùy chọn màu mới.

Theo 1 vài tin đồn, một sản phẩm chưa được đặt tên của Apple sẽ được hỗ trợ công nghệ Quick Charge – Sạc nhanh. Trong thời gian tới,  watchOS 7 sẽ được tích hợp thêm tính năng theo dõi giấc ngủ, và thiết bị nhận được hỗ trợ sạc nhanh có thể sẽ là Apple Watch mới. Có thể nói đây là tính năng đã được iFan mong chờ từ rất lâu.

Người dùng có thể đặt hàng "siêu phẩm" nào của Apple ngay trong ngày 15/9?

Bên cạnh đó cũng có 1 vài ý kiến cho rằng mức giá dành cho một trong những thiết bị mới sẽ dao động trong khoảng từ 569 – 599 USD (từ 13,18 – 13,88 triệu VNĐ), bao gồm phạm vi mức giá của iPad Air thế hệ tiếp theo (cả phiên bản Wi-Fi và Wi-Fi + di động). Và đặc biệt hơn, ít nhất là một trong số những thiết bị mới ra mắt tại sự kiện được Apple cho phép mở bán trực tuyến trong cùng ngày.

Đối với dòng iPhone 12, việc chúng có xuất hiện trong sự kiện này hay không vẫn đang là 1 ẩn số. Apple đã buộc phải trì hoãn việc ra mắt những mẫu 5G đầu tiên của mình trong một vài tuần và điều này rõ ràng sẽ khiến việc giới thiệu sản phẩm bị chậm trễ.

Người dùng có thể đặt hàng "siêu phẩm" nào của Apple ngay trong ngày 15/9? hình ảnh 2

mua iphone 12 hải phòng

Bốn phiên bản iPhone 12 khác nhau có thể sẽ được công bố trong năm nay bao gồm: iPhone 12 (kích thước 5,4 inch), iPhone 12 Max (kích thước 6,1 inch), iPhone 12 Pro Max (kích thước 6,1 inch) và iPhone 12 Pro Max (kích thước 6,7 inch). Cung cấp sức mạnh cho cả bốn mẫu điện thoại là chip A14 Bionic 5nm với 15 tỷ bóng bán dẫn bên trong. Hai phiên bản cao cấp iPhone Pro sẽ có 3 camera ở phía sau trong khi hai phiên bản còn lại chỉ sở hữu camera kép mà thôi.

Người dùng có thể đặt hàng "siêu phẩm" nào của Apple ngay trong ngày 15/9? hình ảnh 3

Đánh giá về iPad Air thế hệ thứ tư, thiết kế của sản phẩm có thể sẽ được sửa đổi hoàn toàn tương tự như iPad Pro. Cụ thể hơn, sẽ không còn sự xuất hiện của phím Home tích hợp Touch ID nữa, mà thay vào đó máy quét dấu vân tay sẽ được tích hợp trên nút nguồn gắn bên cạnh cho phép Apple giảm thiểu tối đa kích thước viền trên máy tính bảng. Hệ thống Lightning độc quyền của Apple có thể sẽ được thay thế bởi cổng USB-C đồng thời kích thước của màn hình cũng sẽ tăng lên 10,8 inch.

Người dùng có thể đặt hàng "siêu phẩm" nào của Apple ngay trong ngày 15/9? hình ảnh 4

Còn về Apple Watch Series 6, theo dự kiến thiết bị có thể sẽ không có bất kỳ điểm khác biệt nào về thiết kế so với những thế hệ trước đó. Tuy nhiên, sản phẩm có thể sẽ được trang bị một viên pin lớn hơn, cùng với đó là một máy đo oxy. Tính năng này sẽ giúp người dùng đo lượng oxy trong tế bào hồng cầu của mình và nhận được những cảnh báo sớm về tình trạng sức khỏe hiện tại.

Sự kiện ngày 15/09 của Apple sẽ được tổ chức trực tuyến và được hãng phát trực tiếp. Hãy theo dõi những tin tức tiếp theo từ Minh Hoàng Mobile để không bỏ lỡ sự kiện “siêu hot” này nhé!

>> Xem thêm: Mua iPhone 11 Pro Max ở đâu rẻ nhất Hải Phòng?

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok