Khuyến mãi Khuyến mãi

Người Việt đang thực sự cần một sản phẩm cao cấp made in Viet Nam

Lê Hoàng
Th 5 21/05/2020

Dựa theo thông tin rò rỉ, chiếc "Vsmart Lux" sẽ có camera trước ẩn dưới màn hình và cũng sẽ sử dụng con chip Snapdragon 768G của Qualcomm.

Camera ẩn – Công nghệ đỉnh cao mà chưa ông lớn nào thực hiện được

Hãy cùng nói về ý tưởng camera "ẩn" sau màn hình. Đây là một ý tưởng không hề mới, thậm chí đã còn được Apple đăng ký bằng sáng chế từ năm 2009. Tuy nhiên Apple vẫn chưa thể hiện thực được ý tưởng này, các sản phẩm iPhone X Hải Phòng đến iPhone 11 Hải Phòng được thiết kế với “tai thỏ”

hãng smartphone là OPPO và Xiaomi đều công bố bản mẫu điện thoại “camera ẩn” có thể hoạt động được. Tuy vậy, cả 2 hãng này đến nay cũng chỉ dừng ở mức độ ý tưởng, và đều chưa thể đưa vào sản phẩm thương mại.

Là một hãng điện thoại non trẻ, không ai nghĩ Vsmart lại có thể rút ngắn khoảng cách nhanh tới vậy. Cho đến nay, ngay cả các ông lớn thừa sức sáng tạo như Apple, Google và Samsung cũng vẫn chưa thể hiện thực ý tưởng này. Smartphone trong 3 năm qua vẫn phải mang màn hình có khiếm khuyết ("tai thỏ", "nốt ruồi", "giọt nước"), hoặc phải chấp nhận dùng camera "thò thụt"

Nếu có thể thực sự hoàn thiện công nghệ camera dưới màn, Vsmart sẽ đặt chân lên vạch đích của các ông lớn công nghệ có kinh nghiệm và tiềm lực lớn hơn rất nhiều. Hoàn thiện một công nghệ khó cũng thể hiện mức độ làm chủ cao đối với các công nghệ cốt lõi như màn hình , camera và thuật toán xử lý, nhờ đó mở ra tiềm năng gia công lớn cho mai sau.

Còn con chip 768G tuy không đáng chú ý như camera dưới màn nhưng cũng vẫn là một cột mốc lớn của smartphone Việt. Hiện nay, con chip rất mới này đến nay mới được Qualcomm bán cho 2 hãng lớn trong "top 6 toàn cầu" là Xiaomi/Redmi và Vivo

Công ty Mỹ sẵn sàng cung ứng Snapdragon 768G để Vsmart có thể tạo ra model mẫu ngay từ năm nay cho thấy rõ ràng hãng smartphone của VinGroup đang thực sự được đối tác này tôn trọng. Cần nhớ rằng, con chip này hiện mới chỉ được dùng trên 2 sản phẩm khá quan trọng của Redmi và Vivo là K30 RE và X50.

Vì sao Qualcomm sẵn sàng bán chip cho Vsmart ?

Lý do Joy 3 vào năm nay đã lập kỳ tích bán tới 12,000 máy trong ngày đầu, Vsmart cũng đã lập kỳ tích trở thành cái tên thứ 3 trong top thương hiệu thống trị tại Việt Nam, niềm tin ấy sẽ là hoàn toàn có cơ sở.

Sau khi thành công trên các phân khúc giá mềm, giờ là lúc để Vsmart vươn lên chinh phục một phân khúc khố\c liệt hơn nhưng cũng nhiều trái ngọt hơn: phân khúc tầm trung/cận cao cấp.

Chúng ta còn có quyền mơ rằng, khi Vsmart Lux thành công, người Việt sẽ lại có thêm một niềm tự hào nữa trong thế giới công nghệ.

Chúng ta sẽ đi đầu trong một công nghệ mà Apple, Google và Samsung thậm chí còn chưa thể hoàn thiện được. Mới ngày nào, giấc mơ ấy còn vô cùng xa vời viển vông - liệu năm nay có thể trở thành hiện thực?

Trải nghiệm những sản phẩm của Vsmart ở đâu ??

Hệ thống bán lẻ điện thoại Minh Hoàng Mobile đang phân phối những sản phẩm đột phá và vô cùng mạnh mẽ đến từ thương hiệu Việt, Người Việt dùng Hàng Việt.

Hãy trải nghiệm sản phẩm và đặt niềm tin vào một nền công nghệ Việt Nam đang từng ngày phát triển – Sánh vai với cường quốc năm châu

MINH HOÀNG MOBILE – KHÁCH HÀNG LÀ NGƯỜI THÂN

-  Cơ sở 1: 147 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

   Manage:  Mr. Huy - 0979.117.760

-  Cơ sở 2: 207 Đà Nẵng – Ngô Quyền – Hải Phòng

   Manage:  Mr. Việt - 0986.319.829

-  Cơ sở 3: 551 Hùng Vương – Quán Toan – Ngô Quyền – Hải Phòng

   Manage: Mr. Hưng - 0983.763.977

-  Cơ sở 4: 29B Đà Nẵng – Núi Đèo – Thủy Nguyên – Hải Phòng

   Manage: Mr. Tuấn Anh - 0848.965.999

* Hotline: 1900.2239

* Email: cskh@mhm.vn

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok