Khuyến mãi Khuyến mãi

Người Việt phải chờ đến bao giờ thì mới có Apple Store chính hãng nhỉ ? Thái Lan có 2 cái rồi.

Hoàng Minh
CN 26/07/2020

Hệ thống cửa hàng Apple Store được coi là hình mẫu cho những ông lớn công nghệ khác học tập theo, đem tới doanh thu hàng tỉ đô cho nhà sản xuất. Đây còn là nơi mà khách hàng được gần gũi và quan sát và trải nghiệm những sản phẩm công nghệ đình đám nhất thế giới.

Hơn nữa, iPhone chính hãng sẽ được phân phối với chất lượng tốt nhất, bạn sẽ có cơ hội mua iPhone với giá rẻ hơn, không sợ mua phải iPhone giả, iPhone LikeNew kém chất lượng

Ngoài chức năng là một địa điểm bán các sản phẩm công nghệ đình đám của ông lớn mang logo “Táo Khuyết” thì Apple Store còn là địa chỉ tin cậy cho những người yêu công nghệ và khám phá vũ trụ iOS, hàng tháng tại đây sẽ diễn ra các chương trình học tập, sáng tạo, những cuộc thi nhỏ giúp người dùng sáng tạo bất tận trên những sản phẩm đình đám của thương hiệu này

Apple Store còn được coi là địa điểm hút khách du lịch trong và ngoài nước, đặc biệt là các bạn trẻ khi những địa chỉ này được xây dựng cực kì hoàng tráng và ấn tượng. Khi sử dụng thiết kế xanh – Thân thiện và bảo vệ môi trường, được phủ những tấm kính rất lớn bên ngoài cùng logo Apple deco lớn và ấn tượng.

Hiện tại, Việt Nam vẫn chưa nằm trong danh sách mà Apple  sẽ mở một cửa hàng Apple Store dù đã có nhiều đồn đoán và hiện nay một số sản phẩm chủ lực của hãng này đang được sản xuất tại Việt Nam như tai nghe Airpods hay điện thoại thông minh iPhone.

Trong khi đó, tại đất nước Thái Lan, người dân sinh sống và làm việc gần trung tâm thương mai Central World có địa chỉ tại thủ đô BangKok đang tò mò khi một khu vực rộng lớn được quây kín suốt một thời gian dài. Tron thời gian gần đây, một cửa hàng Apple Store đang dần hiện ra.

Trên website của Apple, thương hiệu công nghệ cao cấp cũng đã bổ sung thêm chi nhánh tại trung tâm thương mại Central World là cửa hàng thứ 2 của mình tại đất nước Thái Lan. Điều đáng nói là năm 2018, Apple cũng đã khánh thành một cửa hàng Apple Store tại địa chỉ Iconsiam với thiết kế đẹp, tinh tế và thực sự ấn tượng bởi sự hoàn thiện và vẻ đẹp sang trọng mà cửa hàng mang đến cho khách hàng.

Theo nhiều thông tin cho thấy, cửa hàng mới của Apple sẽ được khai trương vào ngày 31/7 và dự kiến sẽ thu hút rất nhiều khách hàng đến thăm quan và trải nghiệm những sản phẩm công nghệ hàng đầu thế giới

Như vậy, cửa hàng mới tại thủ đô Bangkok của đất nước Thái lan sẽ là cửa hàng thứ 4 của ông lớn công nghệ tại thị trường Đông Nam Á, như vậy là Apple đang dần chuyển mình và chú ý hơn các khu vực nhỏ trên thế giới. Là một thị trường tiềm năng và tầng lớp trung lưu đang tăng lên – Đông Nam Á hứa hẹn là mảnh đất màu mỡ cho những ông lớn công nghệ toàn cầu

Trước đó, Apple cũng đã khai trường và đi vào hoạt động hai cửa hàng Apple Store tại đất nước Singapore. Với dân buôn iPhone, thị trường hàng xách tay từ Singapore luôn là mảnh đất màu mở, giàu tiềm năng và có giá rẻ hơn nếu nhập từ Thái Lan và muốn có hàng nhanh thì Thái Lan không phải là thị trường ưu tiên của ông lớn Apple.

Tại Việt Nam, mặc dù không có hệ thống cửa hàng Apple Store như những nước láng giếng nhưng bạn có thể mua iPhone Hải Phòng, iPhone LikeNew 99% chất lượng cao giá tốt tại hệ thống phân phối điện thoại Minh Hoàng Mobile.

Đến với Minh Hoàng Mobile – Khách hàng như lạc vào một khu rừng đầy mơ mộng và tuyệt đẹp từ những sản phẩm công nghệ hàng đầu, bậc nhất thế giới. Những sản phẩm iPhone chính hãng tuyệt đẹp cùng chính sách bảo hành dài hạn lên đến 3 năm và quan trọng nhất là chi phí luôn rẻ nhất thành phố cảng.

Đây là đơn vị có kinh nghiệm phân phối và thấu hiểu khách hàng, mong muốn đem tới những sản phẩm tốt nhất như đồng hồ Apple Watch, tai nghe AirPods và đỉnh cao là smartphone danh tiếng – iPhone Hải Phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok