Khuyến mãi Khuyến mãi

Nhất định phải sở hữu smartphone 5G trong năm 2021, vì sao vậy?

Minh Hoàng Mobile
Th 7 27/02/2021

Dẫn đầu xu hướng công nghệ mới nhất

5G là công nghệ kết nối di động thế hệ thứ 5 và là sự nâng cấp của hệ thống 4G, chính vì vậy nó là công nghệ kết nối mới nhất và hiện đại nhất thời điểm hiện tại. Với những gì mà công nghệ mạng 5G đem lại thì đây chắc chắn sẽ là 1 xu hướng vô cùng phát triển trong tương lai.

Tại thời điểm này, việc sở hữu một chiếc smartphone 5G có thể coi như một việc làm đi trước thời đại vậy, bởi vì tất cả đều đang ở khâu chuẩn bị để nó có thể hoạt động một cách tốt nhất ở Việt Nam.

Nhất định phải sở hữu smartphone 5G trong năm 2021, vì sao vậy?

Hiện tại công nghệ mạng 5G đã tới gần hơn bao giờ hết, có thể nói là tiệm cận với rất nhiều người dùng hiện nay. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ tiền ra mua một chiếc smartphone không hỗ trợ kết nối 5G ngay lúc này, cũng giống như nhiều người dùng đang tiếc nuối vì sao ngày trước lại mua điện thoại 3G thay vì 4G LTE.

Một khi mạng di động 5G được chính thức triển khai một cách rộng rãi, thì những người sở hữu smartphone 5G lúc này chỉ cần rút chiếc điện thoại của mình ra và thỏa sức trải nghiệm công nghệ kết nối tiên tiến nhất mà không cần phải lăn tăn, cân đo đong đếm với những chiếc smartphone khác chỉ hỗ trợ 4G LTE.

Tốc độ kết nối nhanh đến không ngờ

Một trong những ưu điểm của mạng 5G so với 4G LTE là tốc độ kết nối nhanh hơn gấp 100 lần, đem đến khả năng upload và download mọi dữ liệu một cách nhanh chóng chỉ với 1 cú click chuột. Việc truyền tải dữ liệu nhanh sẽ giúp các ứng dụng lưu trữ trên mây, các ứng dụng điều khiển trở nên nhanh hơn và liền mạch hơn.

Về mặt lý thuyết, công nghệ mạng 5G cung cấp tốc độ tải xuống dữ liệu tối đa lên đến 10Gbps, nhanh hơn gấp 10 lần so với tốc độ tối đa 100 Mbps của mạng 4G LTE. Thậm chí trong điều kiện lý tưởng, người dùng có thể tải những video HD 1GB chỉ trong vài giây. Mặt khác, những video 4K yêu cầu tốc độ tải xuống tối thiểu đạt 25 Mbps, vượt quá giới hạn của 4G LTE. 

Hãy thử tưởng tượng, với tốc độ như vậy, người dùng có thể tải xuống một bộ phim có thời lượng hơn hai giờ trong vòng chưa đầy 10 giây - một công việc đòi hỏi người dùng phải mất khoảng 7 phút nếu sử dụng kết nối 4G LTE.

Nhất định phải sở hữu smartphone 5G trong năm 2021, vì sao vậy? hình ảnh 2

Độ trễ khi truyền tải dữ liệu gần như không có

Công nghệ mạng 5G sở hữu nhiều ưu điểm về tốc độ, vậy nên nếu người dùng sống trong một khu vực có sự phủ sóng của mạng không dây tốc độ cao 5G thì mọi kết nối sẽ được phản hồi gần như ngay lập tức và độ trễ khi truyền tải dữ liệu gần như bằng 0.

Thậm chí công nghệ mạng 5G còn được ứng dụng vào một số ngành nghề như y tế, hàng không vũ trụ vì đáp ứng tốc độ cao và độ trễ cực kỳ thấp. Liệu bạn có tưởng tượng được rằng sẽ có ngày các bác sĩ có thể làm phẫu thuật từ xa nhờ vào công nghệ kết nối mạng tốc độ cao này không? Vậy nên hoàn toàn có thể hiểu được vì sao công nghệ kết nối mạng 5G lại trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm rất lớn trong thời gian gần đây, đó chính là bởi những ưu điểm vượt trội của nó.

Nhất định phải sở hữu smartphone 5G trong năm 2021, vì sao vậy? hình ảnh 3

Kết nối được nhiều thiết bị trong phạm vi nhỏ

Có lẽ hầu hết chúng ta ai cũng đã từng trải qua khoảnh khắc bực bội khi ở trong một khu vực có diện tích tương đối nhỏ với một nhóm người, một buổi concert âm nhạc, sân vận động hay sân bay trong mùa du lịch,...Và khi đó, việc mở một trang web hoặc phát video trực tuyến là một điều vô cùng khó khăn.

Việc có quá nhiều thiết bị đang cố gắng kết nối mạng di động ở một nơi có thể gây ra tình trạng tắc nghẽn. Cơ sở hạ tầng của mạng 4G LTE không thể đối phó với số lượng lớn thiết bị, dẫn đến tốc độ dữ liệu bị chậm hơn và thời gian trễ để tải xuống sẽ lâu hơn.

Nhất định phải sở hữu smartphone 5G trong năm 2021, vì sao vậy? hình ảnh 4

Tuy nhiên công nghệ kết nối 5G hoàn toàn có thể giải quyết những vấn đề đó, thậm chí là còn làm tốt hơn. Với 5G, thiết bị không chỉ có khả năng kết nối tốt hơn mà còn giúp người dùng có cơ hội trải nhiệm nhiều nội dung trực tuyến đòi hỏi dung lượng lớn hơn, đồng thời có thể kết nối với nhiều người tham gia hơn trong 1 phạm vi nhất định. 

Hiện tại, hệ thống Minh Hoàng Mobile đang bày bán một số mẫu smartphone có thể sử dụng kết nối 5G tại Việt Nam, có thể kể đến những cái tên như Xiaomi Mi 10 5G, iPhone 12 Series, Galaxy Z Fold2…Bạn đang có mong muốn sở hữu một chiếc smartphone hỗ trợ kết nối 5G để đón đầu xu thế? Đừng quên để lại bình luận của mình ở bên dưới nhé để nhận được sự tư vấn tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên của Minh Hoàng Mobile nhé!



mua điện thoại iphone cũ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone hải phòng uy tín

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 


 

 

 

 

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok