Khuyến mãi Khuyến mãi

Nhiều chiếc iPhone bị “kích pin” đang bán tại thị trường, người dùng cần chú ý !!!

mhm.vn
Th 5 22/07/2021

Thị trường smartphone đang cực kỳ sôi động và đa dạng, bên cạnh những đơn vị chuyên mua bán iPhone uy tín như hệ thống Minh Hoàng Mobile thì một số cửa hàng, cá nhân buôn bán iPhone lại dùng những ‘thủ thuật” nhằm lừa đảo khách hàng và làm mất uy tín, danh dự của rất nhiều cửa hàng uy tín. Hiện tại, tình trạng này khá phổ biến, đó chính là vấn đề kích Pin.

 

  • iPhone bị “kích pin” là gì ?

Theo đó, iPhone kích pin nghĩa là những sản phẩm công nghệ cũ như iPhone thế hệ cũ thì viên pin đã bị chai, chất lượng pin đã đi xuống. Tuy nhiên, hõ sẽ tiến hành bằng một vài thủ thuật và nhanh chóng “hô biến” thông số pin trỏe nên gần như mới, khoảng từ 90% - 100% nhằm đánh lừa người dùng. Với chất lượng pin cao như vậy, những người dùng sẽ phải trả mức giá cao hơn so với giá trị thực sự sản phẩm.

Trước đó, vào năm 2018, khi Apple tiến hành ra mắt iOS 11.3 giúp người dùng biết được tình trạng pin của iPhone. Nếu như tình trạng pin còn dưới 80% thì máy sẽ tự động giảm hiệu năng của thiết bị nhằm tối ưu hóa thời lượng người dùng đồng thời yêu cầu người dùng thay pin iPhone mới, thay pin iPhone chất lượng cao. Như vậy, người mua iPhone cũ sẽ dựa vào thông số chất lượng pin để kiểm tra máy và định giá sản phẩm.

 

Thay pin iPhone, thay pin iPhone giá rẻ chất lượng cao – TẠI ĐÂY.

Chính vì hiểu được tâm lý của người dùng, một số nhỏ các đơn vị và cá nhân đã tiến hành thủ thuật “kích pin” nhằm lừa đảo thị trường và người tiêu dùng. Để tiến hành kích pin, chúng tôi cần một thiết bị chuyên dụng có khả năng ghi đè các thông tin trực tiếp lên trên linh kiện. Quá trình này yêu cầu cần phải tháo máy để thao tác. Trong quá trình tháo máy nếu như không cẩn thận có thể gây hư hỏng các linh kiện bên trọng và việc làm này sẽ khiến người mua bị ảnh hưởng tiêu cực rất nhiều.

Khi sử dụng biện pháp can thiệp vào linh kiện quan trọng như pin như vậy, người dùng sẽ không có cách nào hiệu quả để kiêm tra xem, chiếc iPhone này tốt và chiếc iPhone này đã bị thủ thuật “kích pin”. Để tránh rủi ro khi mua iPhone cũ, bạn cần liên hệ và thông tin về thời gian dùng thử khoảng 10 ngày hoặc cho phép đổi trả trong 10 ngày vì thủ thuật “kích pin” chỉ có thể lừa được người tiêu dùng trong từ 5 – 10 ngày và sẽ gây ra nhiều tình huống khó chịu cho người dùng, điện thoại dễ sập nguồn, hay hao pin,….

Nếu không may mua phải một chiếc iPhone đã bị “kích pin” thì chắc chắn thời lượng sử dụng thực tế còn lại rất kém, dễ nóng, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ và sập nguồn. Những chiếc iPhone thường bị “kích pin” là những dòng iPhone có 1, 2 năm tuổi như iPhone Xs Max, iPhone Xs, iPhone 8 Plus, iPhone 7 Plus và thậm chí là iPhone 11 LikeNew. Khi có tình trạng này, bạn nên mang máy đến cửa hàng sửa chữa Minh Hoàng Mobile để được tư vấn và xử lý nhanh nhất.

 

  •  Địa chỉ mua bán iPhone đã qua sử dụng uy tín, giá rẻ, chất lượng cao.

Mua iPhone cũ – Tìm kiếm ngay địa chỉ mua bán iPhone giá rẻ, chất lượng cao tốt nhất và đem lại sự an tâm cho người dùng. Đến ngay Minh Hoàng Mobile, đơn vị uy tín số 1 hiện nay chuyên phân phối laptop – phụ kiện công nghệ - điện thoại tại Hải Phòng và trên toàn quốc. Là một đơn vị được đông đảo người dùng yêu thích, tin tưởng – Minh Hoàng Mobile mang đến cho bạn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, bảo hành lên đến 3 năm, hỗ trợ trả góp 0%.

 

 

 

 

Bán iPhone uy tín nhất Hải Phòng

 

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone giá rẻ Hải Phòng 

> iPhone 7 Plus giá rẻ nhất Hải Phòng

> iPhone 12 Pro chính hãng Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max VN/A Hải Phòng

> iPhone X giá rẻ nhất tại Hải Phòng

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok