Khuyến mãi Khuyến mãi

Nhiều mẫu iPhone giá tốt trong tháng 5, tham khảo ngay !

Hoàng Minh
Th 7 01/05/2021

iPhone vẫn tiếp tục khẳng định là smartphone có doanh thu cao khi đây là sản phẩm giúp cho Apple kiếm được 48 tỉ USD trong Quý 2 năm tài chính 2021. Đặc biệt là dòng iPhone 12 mới ra mắt đã nhanh chóng nhận được nhiều cảm tính của người tiêu dùng.

Mới đây, tập đoàn công nghệ Apple đã tổ chức sự kiện online ra mắt hàng loạt sản phẩm trong đầu năm 2021 - Ấn tượng nhất không thể không nhắc đến là iPhone 12 và iPhone 12 Mini Màu Tím, sản phẩm hiện đang dẫn đầu thị trường toàn cầu. Quý khách hàng đến những sản phẩm mới ra mắt có thể tham khảo ngay trước trình:

ĐẶT CỌC TRƯỚC SIÊU PHẨM CÔNG NGHỆ APPLE 2021

Hệ thống phân phối các sản phẩm công nghệ chính hãng Minh Hoàng Mobile tổ chức chương trình đặt cọc trước – Sở hữu sớm nhất các siêu phẩm công nghệ Apple mới ra mắt – Cam kết giá rẻ nhất thị trường, chi tiết TẠI ĐÂY.

Tháng 5 này, cùng Minh Hoàng Mobile điểm qua những mẫu iPhone chính hãng, những mẫu iPhone LikeNew đang được người dùng quan tâm cũng như luôn có sẵn hàng tại toàn bộ các cửa hàng thuộc hệ thông Minh Hoàng Mobile – Cam kết giá tốt nhất thị trường. Sắm iPhone ngay – Đón mùa đi biển.

  • iPhone 12 chính hãng VN/A

Phiên bản điện thoại thông minh có doanh số cao nhất toàn thế giới trong tháng 1/2021 chính là iPhone 12 – Mẫu smartphone được ra mắt trong năm 2021, được coi là phiên bản nâng cấp toàn điện của iPhone 11 (smartphone ra mắt năm 2019 và là smartphone bán chạy nhất thế giới năm 2020).

iPhone 12 có mức giá tốt, phiên bản 64GB có mức giá từ 799 USD – Là một mức giá đảm bảo cho tất cả mọi người có thể dễ dàng mẫu smartphone này. Khi về Việt Nam và được phân phối bởi hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile, những mẫu iPhone 12 chính hãng được bán ra với giá tốt nhất, hỗ trợ trả góp 0%, cam kết giá tốt nhất thị trường.

iPhone 12 có kích thước 6.1 inch, sử dụng tấm nền OLED mang lại hình ảnh, video có độ nét cao, màu sắc rực rỡ. Màn hình lớn đem lại một không gian lớn để người dùng có thể thỏa sức chơi game. Đây là một điểm nâng cấp mà iPhone 11 chưa có, thu hút lớn một lượng lớn cho người dùng.

Sản phẩm sử dụng con chip Apple A14 mạnh mẽ nhất thế giới, cho hiệu năng vượt trội so với phiên bản trước. Đem lại khả năng vận hành mạnh mẽ nhất, khả năng chơi game 3D đồ họa cao, chỉnh sửa video, hình ảnh tốt. Ngoài ra, nhà sản xuất còn tích hợp công nghệ 5G mới nhất, mang lại khả năng kết nối internet nhanh, vượt trội và hiện tại bạn có thể sử dụng mạng 5G tại Việt Nam.

Vể camera, iPhone 12 sở hữu cụm 2 camera có độ phân giải 12 MP tích hợp hàng loạt công nghệ, tính năng mới nhất – Đem lại khả năng chụp hình, quay video mới nhất, khả năng chụp ảnh chân dung đẹp, chụp ảnh xóa phông đẹp cũng như quay video và dễ dàng chỉnh sửa, nhanh chóng đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội HOT nhất hiện nay như FaceBook, TikTok,….

Quý khách hàng quan tâm đến dòng sản phẩm iPhone 12 VN/A mới nhất, quan tâm đến giá iPhone 12 chính hãng giá tốt cùng các sản phẩm như iPhone 12 Mini, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max. Liên hệ ngay cửa hàng Minh Hoàng Mobile để biết được thông tin chi tiết.

MUA IPHONE 12 SERIES GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG TẠI ĐÂY

 

  • iPhone 11 Pro

Được ra mắt vào năm 2019, iPhone 11 Pro sở hữu những tính năng công nghệ hiện đại với cụm 3 camera, màn hình nền hiện đại và dung lượng RAM lớn đồng thời mức giá rẻ hơn phiên bản iPhone 11 Pro Max. Hiện nay, những mẫu smartphone đã ra mắt được hơn 1 năm đều nhận được sự chú ý của người tiêu dùng.

iPhone 11 Pro sở hữu cụm 3 camera được thiết kế gọn gàng ở mặt lưng, trang bị nhiều tính năng cao cấp và hiện đại – Mang lại cho người dùng những bức hình, quay video sắc nét và màu sắc đẹp nhất. Chế độ Night Mode được nâng cấp vượt trội, đem lại khả năng chụp hình trong điều kiện ánh sáng yếu cực kỳ tốt – Vượt bậc so với những đối thủ cùng phân khúc.

iPhone 11 Pro sở hữu con chip Apple A13, dung lượng RAM 4GB và bộ trong thấp nhất từ 64GB – Phần cứng mạnh mẽ kết hợp cùng hệ điều hành iOS đem lại hiệu năng vượt trội, sự bền bỉ, mạnh mẽ và bảo mật. Đem lại cho người dùng có khả năng chơi mọi tựa game nặng nhất, đòi hỏi đồ họa khủng trên App Store.

Mẫu smartphone của Apple nhận được nhiều sự chú ý của người dùng khi màn hình cực kỳ nhỏ gọn là 5.8 inch, tấm nền OLED mang lại trải nghiệm tốt nhất – Đem lại chất lượng màn hình vượt trội. Thiết bị cũng có dung lượng pin tốt hơn, khả năng chống nước chống bụi tốt hơn so với với phiên bản iPhone Xs  cũ.

Minh Hoàng Mobile đang phân phối iPhone 11 Pro Hải phòng chính hãng giá tốt, iPhone 11 Pro Like New – Đảm bảo cho người dùng trải nghiệm sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng mức giá rẻ nhất thị trường. Ngoài ra, iPhone 11iPhone 11 Pro Max cũng đang có chất lượng hoàn hảo, là những mẫu smartphone nên mua ngay trong năm 2021.

MUA NGAY IPHONE 11 PRO GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG.

 

  • iPhone SE 2020

Mẫu smartphone được ra đời vào đầu năm 2020 với thiết kế giống iPhone 8 nhưng sức mạnh ngang với dòng iPhone 11 – Sản phẩm nhanh chóng đạt được thành công, chỉ trong 3 tháng đầu ra mắt đã bán được hơn 12 triệu sản phẩm. Là smartphone hoàn hảo để người dùng có nhu cấp nâng cấp từ phiên bản iPhone 6, iPhone 7 chi tiền.

iPhone SE 2020 đang được phân phối bởi hệ thống Minh Hoàng Mobile với mức giá tốt. Sản phẩm sở hữu thiết kế cổ điển với Touch ID – Bảo mật bằng vân tay, màn hình 4.7 inch cho trải nghiệm tốt nhất, đem lại khả năng bảo mật nhanh chóng và nhiều tính năng nổi bật.

iPhone SE 2020 được tập đoàn công nghệ Apple trang bị con chip Apple A13 mạnh mẽ - Sức mạnh ngang với iPhone 11 và mức giá rẻ, có thể coi đây là một mẫu điện thoại thông minh tầm trung mạnh mẽ nhất và đáng sở hữu nhất. Sản phẩm chỉ sở hữu 1 camera nhưng được tích hợp đầy đủ những tính năng, công nghệ chụp hình đẹp nhất, đem lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

MUA IPHONE SE 2020 GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG TẠI ĐÂY

 

  • iPhone 8 Plus

 

Ra mắt năm 2017 cùng thời với iPhone X – Mẫu smartphone đã 4 năm tuổi nhưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng. Mặc dù nhà sản xuất đã ngừng sản xuất nhưng hệ thống Minh Hoàng Mobile vẫn có những mẫu iPhone 8 Plus LikeNew 99%, iPhone cũ đã qua sử dụng chất lượng cao rất đáng chi tiền. Mức giá tốt là một điểm mạnh của mẫu smartphone này.

Ngôn ngữ thiết kế hiện đại và đẳng cấp – iPhone luôn là “người đi đầu” trong ngành công nghệ smartphone. iPhone 8 Plus đã thể hiện sự đẳng cấp trong thiết kế khi mặt lưng phủ kính tạo được nét sang trọng và đẳng cấp vốn có, ngoài ra còn hỗ trợ công nghệ sạc không dây ấn tượng.

Thiết bị được trang bị con chip Apple A11 mạnh mẽ, hiệu năng cao cấp cùng sự kết hợp với hệ điều hành iOS nổi tiếng mang lại những trải nghiệm đẳng cấp và hiện đại. Dù đã 4 năm ra mắt nhưng khi trải nghiệm iPhone 8 Plus, người dùng vẫn thực sự ấn tượng vì chất lượng và sự trải nghiệm hoàn hảo.

Sở hữu dung lượng RAM 3GB, đem lại khả năng xử lý tác vụ ấn tượng, mọi tựa game, ứng dụng đồ họa cao đều không làm khó được siêu phẩm iPhone 8 Plus. Về camera, thiết bị sở hữu cụm 2 camera cùng công nghệ hiện đại vượt trội, khả năng chụp ảnh xóa phông và chụp toàn cảnh xuất sắc. Camera trước cũng không kém cạnh khi mang đến khả năng quay video sắc nét, dễ dàng chỉnh sửa và đưa lên các nền tảng mạng xã hội hiện nay.

MUA NGAY IPHONE 8 PLUS 99%, BẢO HÀNH LÂU DÀI TẠI ĐÂY

 

Trên đây là những mẫu iPhone giá tốt và đang được nhiều sự chú ý, quan tâm của người tiêu dùng hiện đang được phân phối bởi Minh Hoàng Mobile. Đến ngay cửa hàng gần nhất, sở hữu ngay những mẫu iPhone giá tốt, bảo hành dài hạn, hỗ trợ trả góp 0%.

 

 

 

Mua bán iPhone giá tốt tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

mua iphone ở đâu uy tín nhất

> iphone 7 plus 99% hải phòng

> iphone 12 pro 128GB giá tốt nhất hải phòng

> iphone x LikeNew 99% tại hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok