Khuyến mãi Khuyến mãi

Nhìn lại Apple Watch Series: 8 năm phát triển, 7 thế hệ khác nhau, dẫn đầu thị trường toàn thế giới.

mhm.vn
Th 3 28/09/2021

(Nguồn tinhte.vn)  Đồng hồ thông minh Apple Watch được tập đoàn công nghệ Apple phát hành vào lân đầu trong năm 2015 khi thị trường lúc đó còn đang “nhe nhóm” một vài cái tên mới nổi trên thị trường. Hơn nữa đây cũng là giai đoạn Apple ghi nhận những bước chuyển và thành công của dòng iPhone mới ra mắt.

Tính đến nay đã là 7 năm, Apple đã tung ra nhiều phiên bản như First edition, Series 1, Series 2 - 3 - 4 - 5 - 6 và mới nhất là Series 7. Mỗi bản nâng cấp, Apple luôn mang đến một công nghệ mới, tính năng mới, còn về thiết kế thì vẫn có ngôn ngữ khá giống phiên bản đầu tiên ra mắt, sản phẩm mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng và hòa nhập vào hệ sinh thái Apple một cách hoàn hảo. 

Không chỉ là một chiếc đồng hồ thông minh, đây còn là một món phụ kiện thời trang mà nhiều người yêu thích. Cùng Minh Hoàng Mobile điểm qua lịch sử dòng Apple Watch này nhé.

 

1 - Đồng hồ thông minh Apple Watch First Edition

Vào thời gian tháng 4/2015, tập đoàn công nghệ Apple chính thức ra phiên bản đồng hồ thông minh Apple Watch đầu tiên, chính thức xác nhận hãng công nghệ hàng đầu thế giới “tiến công” vào thị trường thiết bị đeo thông minh đầy tiềm năng.

Tuy nhiên, ngay khi phiên bản đầu tiên ra mắt, sản phẩm này đã chịu nhiều chỉ trích của người dùng như phản hồi chậm, thường xuyên có hiện tượng treo táo,… Ngoài ra,  First edition cũng là thế hệ duy nhất có phiên bản làm từ vàng 18K, vì nhiều nguyên nhân khác nhau Apple đã khai tử, giá bản của phiên bản bằng vàng thời điểm 2005 vào khoảng 10.000 USD.

 

2 - Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 1 và  Apple Watch Series 2

Vào tháng 9/ 2016, tập đoàn công nghệ Apple tiếp tục phát triển và cho ra mắt thế hệ Apple Watch tiếp theo. Năm 2016, sản phẩm có tên là Apple Watch Series 1 với việc nâng cấp con chip lên Apple S2 giúp sản phẩm chạy mượt hơn, kết nối tốt hơn.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến phiên bản Apple Watch Series 2 với nhiều nâng cấp vượt bậc như khả năng chống nước 50m hỗ trợ người dùng hoạt động các môn thể thao ngoài trời như bơi lội, tích hợp thêm con chip GPS. Đây cũng là phiên bản đầu tiên nhà sản xuất mang đến chất liệu gốm trắng cho thiết bị.

 

3 - Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3

Vào năm 2017, tập đoàn công nghệ Apple tiếp tục phát hành phiên bản đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 với nhiều nâng cấp đáng giá và toàn diện, đây là phiên bản tạo nên bước tiến mạnh mẽ nhiều hơn nữa về doanh số cho hãng. Một số nâng cấp như trang bị kết nối mạng (cellular) bằng eSim tích hợp giúp người dùng gọi điện, nhắn tin mà không phụ thuộc vào chiếc iPhone.

Ngoài ra, đồng hồ Apple Watch Series 3 hiện cũng là phiên bản đầu tiên và duy nhất hiện nay được tích hợp chất liệu gốm đen. Ngoài ra, cũng ghi nhận lần đầu Apple sử sử dụng chất liệu gốm cho mặt lưng và kính sapphire cho cụm cảm biến tim trên các phiên bản thép (phiên bản nhôm thì mặt lưng vẫn là nhựa). Hiện nay, đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 vẫn đang có mặt tại trang web của Apple với mức giá cực kỳ tốt.

 

4 - Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4

Trong năm 2018, tập đoàn công nghệ Apple tiếp tục cho ra mắt sản phẩm đồng hồ Apple Watch Series 4 với những nâng cấp mạnh mẽ về cả phần cứng và phần mềm. Cụ thể, phần cứng sẽ có thân vỏ được làm mỏng hơn thế hệ trước, màn hình sẽ lớn hơn mang lại trải nghiệm tốt hơn.

Như vậy, kể từ Series 4 trở đi mặt lưng của tất cả các phiên bản Apple Watch  từ nhôm đến thép đều sẽ được trang bị thêm gốm và kính sapphire giúp cho sản phẩm trở nên cứng cáp, mạnh mẽ nhiều hơn.

Ngoài ra, mặt đồng hồ của Series 4 cũng sẽ đẹp và hữu dụng hơn nhờ việc nhà sản xuất đang sử dụng các complications nhỏ bố trí khắp mặt đồng hồ. Đây cũng là phiên bản đầu tiên sử dụng điện tâm đồ ECG, tính năng phát hiện té ngã và cảnh báo cho người dùng về vấn đề nhịp tim bất thường.

 

5 - Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 5

Sản phẩm được ra mắt vào năm 2019, tập đoàn công nghệ Apple đã bổ sung thêm một tính năng là màn hình luôn sáng (Always on display) cho phiên bản này. Đây cũng là phiên bản Apple Watch đầu tiên có tùy chọn chất liệu Titanium – Một vật liệu nhẹ, chống trầy tốt hơn.

 

6 - Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6, Apple Watch SE

Vào năm 2020, tập đoàn công nghệ Apple đã chính thức phát hành đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6, đây là một phiên bản được đánh giá là ít nâng cấp hơn các phiên bản trước như có tính năng màn hình luôn sáng sẽ có độ sáng hơn đến 2,5 lần so với phiên bản tiền nhiệm.

Tuy nhiên, có một điểm sáng là hãng tích hợp tính năng đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) nhưng giới hạn thị trường. Thời gian gần đây bạn mới có thể sử dụng được tính năng này ở Việt Nam.

Trong khi đó phiên bản Apple Watch SE được coi là một phiên bản giá rẻ của Series 5, sản phẩm có mức giá tốt và loại bỏ một số tính năng đo sức khỏe.

 

7 - Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 7

Đây là phiên bản đồng hồ thông minh mới ra mắt thị trường và chúng ta có thể nhận thấy đã có những nâng cấp mạnh mẽ về màn hình sản phẩm. Cụ thể, màn hình của Apple Watch Series 7 to hơn phiên bản trước nhờ phần viền đã nhỏ đi 40%.

Đồng thời, Apple Watch Series 7 cũng là chiếc đồng hồ đầu tiên có khả năng kháng vỡ nhờ vào việc phần kính đã dày hơn đến 50%, ngoài ra những tính năng về đo sức khỏe vẫn giữ nguyên và không có gì thay đổi quá lớn.

 

  • Apple Watch hiện vẫn đang là mẫu đồng hồ thông minh bán chạy nhất toàn cầu.

Có thể nói rằng, nhờ vào thiết kế đẹp, khác biệt so với thị trường, ứng dụng những con chip, tính năng, công nghệ hiện đại phục vụ con người. Đặc biệt là tính ổn định, khả năng kết nối và sử dụng ấn tượng là những điểm mạnh của Apple Watch.

Theo số liệu, Apple Watch chỉ mất 2 năm để doanh số bán đứng đầu thị trường đồng hồ thông minh toàn cầu và hãng mất 5 năm để có số lượng đồng hồ bán ra vào năm 2019 vượt qua toàn bộ doanh số ngành đồng hồ Thụy Sỹ. Đồng hồ thông minh Apple Watch giờ đây là một phần hoàn hảo trong hệ sinh thái Apple và vươn mạnh ra trên toàn thế giới, giữ thế độc tôn mà nhiều người khác thèm muốn.

Còn bạn, bạn có đang dùng Apple Watch không ? Bạn yêu thích điểm nào nhất của sản phẩm này ?

 

 

 

Địa chỉ mua bán iPhone, iPad giá chính hãng giá rẻ tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew giá rẻ tại hải phòng

> iphone 7 plus LikeNew hải phòng

> iPhone 12 Pro VN/A Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok