Khuyến mãi Khuyến mãi

Những "bí mật" về iPhone mà bạn chưa biết

Hoàng Minh
Th 3 16/03/2021

 

Điện thoại thông minh iPhone – Sản phẩm công nghệ cao cấp mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu – Sở hữu một lịch sử hơn 10 năm hình thành và phát triển. Giúp thay đổi thói quen của người dùng cũng như tạo ra một nền công nghiệp smartphone trị giá hàng chục tỉ đô mỗi năm. Đây là mẫu điện thoại cao cấp, được nhiều người săn đón, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Trong quá trình sử dụng, bạn có bao giờ tò mò về những “bí mật” để sản xuất iPhone không ? Trong đó là vỏ của chiếc iPhone cực kỳ xịn và mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng, cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

Tìm hiểu về chất liệu vỏ của iPhone

Khi sử dụng chiếc iPhone trên tay, bạn có bao giờ tò mò về vật liệu đã chế tạo ra lớp vỏ của iPhone chưa ? Nhà sản xuất đã phát triển và mang đến phần vỏ vô cùng chất lượng cao, khác biệt nhiều so với đối thủ - Mang đến sự cao cấp, sang trọng.

Như bạn đã thấy, phần vỏ của iPhone đều được làm từ những vật liệu cao cấp và được nhà sản xuất chọn lựa vô cùng kỹ lưỡng. Chính vì vậy trong quá trình sử dụng, bạn sẽ có thể tin tưởng hoàn toàn về sự hoàn thiện, chất lượng cao, khả năng bền bỉ khi bị làm rơi. Những sản phẩm mới ra mặt gần đây đều được phủ thêm một lớp kính, tạo nên sự bóng bẩy và đẳng cấp trên tay người dùng.

Nếu không may chiếc iPhone bị bẩn phần vỏ thì làm sao có thể làm sạch ? Theo đại diện Apple, bạn cần phải sử dụng bằng một khăn ướt đã diệt khuẩn, sử dụng cồn 90 độ để lau chùi nhẹ nhàng thiết bị.

Những kí tự in sau lưng iPhone có ý nghĩa gì ?

Nếu bạn đang dùng mẫu iPhone 7 Plus trở xuống, bạn có thể thấy những ký hiệu bí ẩn được in ở phần mưng lưng sản phẩm, vậy đã biết rõ ý nghĩa về ý nghĩa của các ký hiệu này chưa ? Hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

  • Designed by Apple in California: iPhone của bạn được thiết kế bởi Apple tại California.
  • Assembled in China: Lắp ráp tại Trung Quốc.
  • Model A1***: Thông tin để xác định đời iPhone của bạn.
  • FCC ID: Cho thấy iPhone của bạn đã vượt qua kiểm duyệt và chính thức thương mại hóa.
  • IC ID: Mã kiểm duyệt dành cho dòng sản phẩm của bạn.
  • IMEI: Mỗi sản phẩm chỉ có một số IMEI duy nhất.
  • FC: Đóng dấu của Ủy ban truyền thông liên bang Mỹ. Cho phép iPhone này được thương mại hóa.
  • Thùng rác đánh dấu chéo: Bạn không nên quẳng điện thoại vào thùng rác vì lý do môi trường.
  • Các biểu tượng còn lại: iPhone đã đạt các quy định về kiểm duyệt của Liên Minh Châu Âu EU.

Bạn hãy kiểm tra xem mặt lưng iPhone có những kí tự đó không ? Nếu như không có, bạn cùng đừng quá lo lắng. Vì theo luật từ năm 2014, cho phép các hãng sản xuất không cần phải để các biểu tượng kiểm duyệt trên smartphone, thay vào đó các kí hiệu trên sẽ có trên phần mềm thiết bị. Điều này sẽ giúp cho các tập đoàn công nghệ tiết kiệm chi phí cũng như bảo vệ môi trường, các nhà sản xuất điện thoại cũng sẽ sáng tạo ra những mặt lưng và thiết kế đẹp hơn, tinh tế hơn.

Tìm hiểu về những bí mật của những vạch trắng trên iPhone

Nhìn trên những mẫu iPhone 6, 6 Plus hay kể cả iPhone 12 Series mới ra mắt, ta đều thấy có một mặt kẻ lưng ở phần vỏ. Nhiều người tự đặt câu hỏi rằng những phần “không liên quan” tới toàn bộ máy có quan trọng không ?

Nếu như bạn đang dùng iPhone 6/ 6s thì chắc chắn bạn sẽ thấy rằng những vạch này rất dễ nhận ra, chúng có thiết kế nhỏ và tinh tế. Bạn có biết không, đó không phải là những chi tiết trang trí, công dụng của chúng là vô cùng quan trọng và là một bộ phận không thể thiếu cho mỗi phiên bản Android nào mới ra mắt. Bởi vì đó là những chiếc ăng ten của máy và nhờ những dải trắng nhỏ này, bạn mới có thể sử dụng được điện thoại.

Tuy nhiên, vì sao những đời máy trước không có dải ăng ten mà đến thế hệ iPhone 6/ 6s/ 7 mới có ? Theo nhưng tìm hiểu, lý do rất đơn giản là những phiên bản trước không sử dụng thiết kế vỏ hợp kim nhôm cho toàn bộ thiết kế vỏ máy, mặc dù vỏ kim loại sẽ cực kỳ đẹp và sang trong nhưng nhà sản xuất đã không thể giấu ăng ten vào bên trong vì phần hợp kim thân máy sẽ giúp ngăn sóng radio đi xuyên qua, đồng nghĩa với việc ăng ten không thể thu cũng như phát tín hiệu. Chính vì vậy, một dải nhựa được tạo ra để giải quyết vấn đề này.

Pin iPhone sau 2, 3 năm đã phải thay mới mà không thể dùng lâu dài hơn nữa ?

Thay Pin iPhone Hải Phòng

Một bí mật mà nhiều người thắc mắc quá trình sử dụng sản phẩm chính là vì sao trong quá trình sử dụng sản phẩm, chỉ 1 vài năm ngắn ngủi là bị hao pin, sập nguồn đột ngột, gây những khó khăn trong quá trình sử dụng

Theo Apple chia sẻ, pin dùng cho điện thoại là loại pin li-on, thời gian sử dụng khoảng 200 – 300 lần sạc, tương đương khoảng 1, 2 năm thì pin sẽ bị xuống cấp, chất lượng không được như mong muốn. Tuy nhiên, do thói quen của nhiều bạn trẻ sẽ khiến pin bị chai nhanh hơn, ví dụ như chơi game và sạc, để iPhone sạc qua đêm, sử dụng sạc liên tục,... dẫn đến tình trạng pin hao mòn nhanh hơn. Điều này cực kỳ ảnh hưởng tới cuộc sống của người dùng thường ngày.

Để giải quyết dứt điểm những vấn đề về pin iPhone – Đến ngay Minh Hoàng Mobile để thay pin iPhone, giảm 50% duy nhất vào thứ 3. Đến với Minh Hoàng Mobile, bạn sẽ được tư vấn thay loại pin nào chất lượng nhất, bền bỉ nhất cũng như mang đến trải nghiệm tốt nhất.

THAY PIN IPHONE GIÁ TỐT NHẤT TẠI ĐÂY


 

 

Địa chỉ mua bán giá rẻ iPad uy tín hiện nay

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Mua iPhone 12 chính hãng giá rẻ nhất hiện nay

> iphone 8 plus giá rẻ nhất hiện nay

> iphone 12 pro VN/A giá tốt hải phòng

> iphone 12 pro max chính hãng giá rẻ tại hải phòng

iphone 7 plus 99% 128GB giá rẻ nhất hải phòng

> iPhone 11 Pro Tại Hải Phòng giá rẻ

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok