Khuyến mãi Khuyến mãi

Những bước kiểm tra khi mua iPhone cũ

mhm.vn
Th 3 13/07/2021

Để kiểm tra iPhone Cũ, bạn làm theo những bước sau để biết được tổng quát chất lượng sản phẩm tốt nhất.

  • Bạn vào Cài đặt – Chọn vào phần Cài đặt chung – Chọn tiếp Đặt lại – Tìm và chọn vào Xóa tất cả nội dung và cài đặtXóa bây giờ: Bước này sẽ xóa hết các dữ liệu và thông tin trên iPhone cũ

  • Cài đặt ChungGiới thiệu, sau đó bạn kiểm tra số máy và số seri để biết được điện thoại của mình có nguồn gốc xuất từ đâu. Bạn có thể copy dòng seri rồi paste vào Website: iunlocker.com để kiểm tra xem điện thoại này có bị dính iCloud ẩn hay không. Nếu bạn thấy phần Find my iPhone có chữ ON thì có nghĩa là có một cái iCloud đang đăng nhập trong chiếc điện thoại này. Cách giải quyết là bạn cần thoát iCloud có sẵn trong máy ra.
  • Bước tiếp theo là kiểm tra chất lượng pin của iPhone cũ: Bạn vào Cài ĐặtPinXem Dung lượng tối đa của iPhone là bao nhiêu phần trăm. nếu dưới 80% thì bạn nên đi thay pin iPhone chất lượng cao - TẠI ĐÂY
  • Bạn vào ứng dụng Youtube – Tìm kiếm Test LCD - Ở đây có rất nhiều màn hình màu sắc, bạn mở một mục lên và xem màn hình của iPhone có bị đốm sáng, hở sáng ở đâu không ?
  • Để test cảm ứng điện thoại: Bạn lấy một icon và dùng tay di khắp màn hình để xem cảm ứng có bị đơ, bị liệt chỗ nào không.

  • Vào cuộc gọi, ấn *#06# để kiểm tra số IMEI, sau đó bạn gỡ khay SIM ra vì trên khay SIM cũng có số IMEI, bạn kiểm tra xem nó có trùng với số IMEI trên điện thoại hay không. Đồng thời trên Khay SIM có một gioăng cao su, nếu phần này còn thì có thể khả năng chống nước của iPhone vẫn còn tốt.
  • Bạn vào phần Cài đặtCài Đặt ChungGiới thiệuSố Máy, rồi bạn ấn thêm một lần nữa sẽ hiện ra số Model. Sau đó bạn nhìn mặt sau của điện thoại, nếu số Model ở mặt sau có trùng với số trên điện thoại không, Nếu không đúng có thể điện thoại đã bị thay vỏ.

  • Kiểm tra camera: Bạn vào ứng dụng camera rồi thử chụp quay video test khả năng lấy sáng, bắt điểm, kiểm tra ghi âm trong khi quay video nữa nhé.
  • Bạn vào Face ID hoặc Touch ID tiến hành quét để xem máy có nhạy nữa không.
  • Bạn lắp SIM vào máy sau đó thử gọi điện hoặc để máy khác gọi điện đến cho bạn giúp kiểm tra có rung, có chuông to không. Kiếm tra cảm biến tiếp cận bằng cách để tay ở phần camera trước

Mua iPhone cũ chất lượng cao, mua iPhone giá rẻ nhất – Đến ngay Minh Hoàng Mobile. Cùng tìm hiểu ngay iPhone Xs, sản phẩm đang nhận được sự chú của người tiêu dùng trong suốt thời gian qua.

 

Sản phẩm iPhone Xs sở hữu con chip Apple A12 Bionic mạnh mẽ và hiệu năng tốt nhất thời điểm ra mắt. Với sự tối ưu hóa tốt giữa phần cứng và phần mềm nên dù đã 3 năm trôi qua nhưng những sản phẩm iPhone LikeNew vẫn cực kỳ mượt mà cho trải nghiệm tốt nhất. Theo đó, con chip Apple A12 Bionic được xây dựng trên tiến trình 7nm với 6 nhân giúp hiệu năng tốt hơn và thêm tính năng tiết kiệm năng lượng hoàn hảo.

Bộ xử lý đồ họa của iPhone Xs cũng rất hoàn hảo, cho người dùng có những giây phút chơi game mượt mà, chạy mượt mà nhiều tựa game hot nhất hiện nay. Sản phẩm có trí nhân tạo AI cũng Siri hỗ trợ người dùng tốt hơn khi sử dụng và trải nghiệm sản phẩm. Phần cứng mạnh mẽ kết hợp cùng hệ điều hành iOS 14 siêu mượt mà – Đây sẽ là một “quái vật” trong thị trường iPhone cũ hiện tại.

 

  • Thiết kế vẫn cực kỳ đẳng cấp, sang chảnh và bóng bẩy

iPhone Xs cũ tại Minh Hoàng Mobile sở hữu một thiết kế cực kỳ đẹp vá sang chảnh. Chúng ta sẽ có một phần khung thép không gỉ cao cấp kết hợp cùng 2 mặt kính cường lực cao cấp. Sản phẩm có ngôn ngữ thiết kế đẹp với những đường cong uyển chuyển và cho bạn sử dụng tốt và cực kỳ thoải mái. Máy có khả năng chống nước và bụi bẩn chuẩn IP68.

 

  • Màn hình sắc nét, trải nghiệm cực “đã”

Là một phiên bản nâng cấp thành công nhất so so với iPhone X và đến nay vẫn được người dùng tin tưởng. iPhone Xs cũ sở hữu nhiều tính năng, công nghệ cao cấp. Sản phẩm có màn hình kích thước 5.8 inch cùng tấm nền OLED cao cấp mang đến màu sắc rực rỡ, dải màu rộng cùng độ chi tiết cao.

Kích thước 5.8 inch rất phù hợp với người dùng hiện nay, có thể sử dụng hàng ngày và dễ cầm nắm. Khi chơi game hay xem phim cũng rất phù hợp, theo Apple chia sẻ, màn hình của iPhone Xs sở hữu công nghệ HDR10 cùng tần số quét 120 Hz giúp hình ảnh sống động cũng chuyển động mượt mà hơn.

 

  • Hệ thống âm thanh được nâng cấp mạnh mẽ

Một điểm mạnh nữa của iPhone Xs so với những sản phẩm Android ở thời điểm hiện tại chính là sở hữu hệ thống âm thanh hai chiều đã được Apple tinh chỉnh mang lại chất lượng âm thanh hoàn hảo hơn, dải âm rộng và chi tiết hơn. Mang đến cho người dùng có những giây phút trải nghiệm xem phim, nghe nhạc cực kỳ thú vị.

 

  • Công nghệ Face ID được tăng cường khả năng bảo mật

Được phát triển từ thế hệ iPhone X – Công nghệ Face ID được coi là tính năng bảo mật tốt nhất trên thế giới hiện nay mà chưa có hãng nào vượt qua. Thế hệ iPhone Xs đã được cải thiện với trí thông minh nhân tạo, giúp mở nhanh hơn, bảo mật hơn và thuật toán công nghệ hiện đại giúp bảo mật dữ liệu người dùng tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với hệ thống Camera để tạo ra những bức ảnh thực tế ảo AR cực kỳ đáng yêu.

 

  • Công nghệ camera đỉnh cao hàng đầu thế giới.

Sau nhiều năm ra mắt, iPhone Xs LikeNew vẫn được coi là camera chụp hình đẹp nhất với cụm camera kép có độ phân giải 12MP tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh hiện đại hơn. Đặc biệt là khi bạn cập nhật iOS 15 mới nhất, sẽ có rất nhiều công nghệ và nhiều tính năng mang đến cho bạn những bức hình chất lượng cao.

Camera của iPhone Xs có công nghệ Smart HDR cho phép bạn chụp những bức ảnh sáng và tối sau đó ghép lại với nhau để cho ra một bức ảnh có độ sáng tốt nhất. Cùng với đó là AI Camera sẽ hỗ trợ bạn trong khi chụp ảnh như tự động điều chỉnh màu sắc, độ tương phản cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể quay video và chỉnh sửa, có Animoji có nhiều biểu tượng thú vị.

Đến ngay Minh Hoàng Mobile - Đơn vị phân phối iPhone chính hãng, iPhone LikeNew, iPhone cũ uy tín số 1 Hải Phòng và trên toàn quốc. Sở hữu iPhone giá rẻ nhất thị trường, hỗ trợ bảo hành lâu dài, trả góp 0%. 

 

MUA IPHONE XS GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

 

 

 

 

 Địa chỉ mua iPhone cũ giá rẻ nhất tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew tại hải phòng

> iphone 7 plus LikeNew hải phòng

> iPhone 12 Pro VN/A Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok