Khuyến mãi Khuyến mãi

Những công nghệ sẽ trở nên phổ biến trong năm 2021

Hoàng Minh
CN 03/01/2021

Trong bối cảnh ngành công nghiệp toàn cầu đang có những bước đi táo bạo và phát triển – Thế giới đã thay đổi và công nghệ cũng giúp con người tiện nghi hơn, hiện đại hơn. Vậy trong năm 2021 – Chúng ta sẽ ghi nhận những công nghệ nào nổi bật. Chúng ta sẽ thấy những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới phát triển sản phẩm gì ?

Vậy công nghệ gì sẽ phổ biến trong năm 2021 – Cùng Minh Hoàng khám phá ngay

Xe tự hành sẽ phát triển mạnh mẽ

Trong năm 2021 – Chắc chắn công nghệ sẽ tự hành sẽ có những bước tiến lớn về công nghệ. Đây là dự án đã được Apple triển khai thử nghiệm cũng như hàng loạt các tập đoàn xe hơi nổi tiếng thế giới xác nhận phát triển như Google, Honda, … Các thương hiệu này đều ghi nhận những thành công vượt trội và những công nghệ được tích hợp đã tạo nên một trải nghiệm vô cùng tốt cho người dùng. Hãng xe điện nổi tiếng thế giới Tesla cũng đã cho biết họ có tính năng Autopilot giúp nhận biết biển báo tốc độ, phát hiện đèn xanh và có thể xác định được làn được tự động.

Xe tự hành chắc chắn sẽ có sự phát triển và sự thật đã ghi nhận những sự thành công trên toàn cầu. Các tập đoàn lớn như Ford, Mercedes-Benz, GM đã nhảy vào cuộc chơi và hứa hẹn mang đến những tín hiệu tích cực trong năm 2021 – Từ đó mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Công nghệ thực tế ảo (VR), thực tế tăng cường (AR) sẽ phát triển rực rỡ trong năm nay

Dịch bệnh đã thúc đẩy các tập đoàn, các công ty phải làm việc từ xa – Kéo theo đó chính là nhu cầu giao tiếp, làm việc nhóm qua công nghệ thực tế ảo cũng như thực tế tăng cường có sự phát triển mạnh mẽ trong năm 2020. Chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận thấy các smartphone hiện đại như dòng iPhone 11 Pro Hải Phòng, iPhone 12 đã có sự phát triển mạnh mẽ về những công nghệ này. Mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

Sang đến năm 2021 – Công nghệ AR và VR được dự báo sẽ có sự phát triển mạnh khi có mặt ở nhiều ứng dụng như trợ lý ảo, bản đồ,… Với sự phát triển của công nghệ 5G trong năm nay, AR và VR sẽ thực sự bùng nổ

Trí tuệ nhân tạo AI, robot, IoT, tự động hóa phát triển nhanh trong năm 2021

Theo nhiều chuyên gia về công nghệ khẳng định rằng, năm 2021 sẽ bùng nổ về nhu cầu trí tuệ nhân tạo, công nghệ AI vfa công nghệ tự động hóa trong nền công nghiệp sẽ phát triển và có sự tiến triển vượt bậc. Hiện nay các dây chuyền sản xuất smartphone đã được tự động hóa, các chuỗi cung ứng cũng đã được đồng bộ bằng máy móc và thế giới sẽ phát triển mạnh mẽ hơn – Nơi mà con người sẽ chỉ là người chỉ đạo các máy móc để sản xuất các sản phẩm cho chúng ta. Đồng thời trong năm 2021 cũng là tiền đề để các tập đoàn lớn về công nghệ phát triển các công nghệ như AI, robot, Iot – Đây sẽ là một giải pháp an toàn, tiết kiệm trong tương lai đồng thời là giải pháp thay thế con người trong nhiều công việc liên quan đến sản xuất

Công nghệ 5G bùng nổ

Mới đây, tập đoàn công nghệ Apple đã chính thức giới thiệu mẫu iPhone 12 – Với công nghệ kết nối 5G đỉnh cao, cho phép truyền tải dữ liệu nhanh hơn mạnh hơn. Công nghệ này sẽ là sợi dây liên kết các sản phẩm phục vụ đời sống con người, công nghệ 5G cũng thúc đẩy của các ngành nghề khác như các thành phố thông minh cần 5G để phát triển và kết nối, các xe tự hành cần 5G để phát triển mạnh mẽ và chạy ổn định, an toàn hơn, các loại máy hiện đại cũng cần 5G để kết nối, làm việc trơn tru – Có thể thấy, nhu cầu về mạng 5G, 6G trên toàn cầu là rất lớn và trong năm 2021, công nghệ kết nối mạng 5G sẽ bùng nổ

Trong năm 2021 – Các tập đoàn lớn cũng như các công ty khởi nghiệp sẽ đầu tư mạnh mẽ cho cơ sở hạ tầng của 5G – Đồng thời phát triển và xây dựng những ứng dụng, sản phẩm phù hợp với công nghệ mới. Hiện nay, Việt Nam đang là một trong nước đầu tiên trên thế giới thúc đẩy mạng 5G phát triển, iPhone 12 đã được tích hợp công nghệ 5G nhằm đón đầu xu hướng phát triển.

Ngành Giáo dục và một số ngành nghề khác sẽ phải làm việc từ xa

Ngay từ đầu năm 2020 – Chúng ta có thể thấy rằng, do lệnh hạn chế đi ra ngoài cho nên mạng lưới học online, kết nối online, thanh toán online trở nên phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Dòng iPad ghi nhận có doanh thu cao đột biến. Chính vì vậy những giải pháp như ứng dụng Zoom, Google Hangouts đã giúp mọi người kết nối từ xa.

Cũng như vậy, nhiều ngành nghề khác đã bắt đầu chuyển đổi cách thức làm việc, từ offline sang online (làm việc tại nhà). Có thông tin cho rằng một số ông lớn công nghệ đã cho phép nhân viên có thể làm việc tại nhà mãi mãi.

Còn bạn, bạn nghĩ công nghệ nào sẽ phát triển mạnh mẽ trong năm 2021 ??


iPhone 12 64GB màu đỏ giá rẻ uy tín

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone Hải Phòng cũ giá rẻ, chất lượng 

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok