Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 12 ra mắt, thời điểm tốt để mua iPhone Xs Max giá rẻ.

Hoàng Minh
Th 2 07/09/2020

iPhone Xs Max là sản phẩm đẹp, có màn hình lớn, con chip mạnh mẽ đáng sở hữu. Dù đã hơn 2 năm ra mắt nhưng với cách thiết kế sản phẩm mang tính thời trang, sang trọng thì sản phẩm iPhone Xs Max xứng đáng là một trong những smartphone xứng đáng nhất hiện nay.

Sản phẩm điện thoại iPhone Xs Max là sản phẩm hot nhất trong năm 2020 này, với giá bán tốt và chính sách bán hàng nhiều ưu đãi đến từ hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile, đây chính là sản phẩm gây được sự chú ý và quan tâm từ những khách khách hàng trong khoảng thời giàn vừa qua.

Tại sao sản phẩm cao cấp đã hơn 2 năm tuổi lại hot như vậy, cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay nhé.

iPhone Xs Max sở hữu một màn hình có kích thước lớn cho trải nghiệm vượt trội

Điện thoại iPhone Xs Max là sản phẩm cao cấp của Apple được trang bị một màn hình lớn có màn hình 6.5 inch cho trải nghiệm giải trí hay chơi game cực kì đã, màn hình có độ phân giải 2.688 x 1.242 pixel, được nhà sản xuất trang bị  công nghệ Super Retina XDR cung cấp độ sáng lên đến 1.200 nits – Giúp bạn có những giây phút trải nghiệm xem phim đáng giá, màu sắc đẹp và rực rỡ, đồng thời có thể giúp người dùng xem nội dung dưới ánh nắng tốt hơn.

Công nghệ True Tone trên sản phẩm cap cấp này giúp cho màn hình tự động điều chỉnh độ ấm trên màn hình phù hợp với ánh sáng xung quanh. Máy sử dụng công nghệ Face ID thế hệ mới giúp khóa, mở máy dễ dàng hơn, bảo mật cao hơn.

iPhone Xs Max sở hữu viên pin khủng.

Điện thoại thông minh iPhone Xs Max luôn giúp người dùng an tâm khi sử dụng, không lo lắng bị hết pin, Apple đã cung cấp một viên pin lớn cho sản phẩm, sử dụng công nghệ mới nhất, hiện đại bậc nhất thế giới giúp quản lý viên pin một cách hiệu quả, tránh tình trạng phung phí điện năng. Sản phẩm đem tới một thời gian sử dụng kéo dài cả ngày cùng với đó là công nghệ sạc không dây tiện dụng và công nghệ sạc nhanh 18 W – Giúp rút ngắn thời gian sạc của người dùng.

Nếu bạn muốn mua một sản phẩm iPhone Xs Max cũ, hãy chú ý đến thời lượng pin. Nếu bạn có nhu cầu thay pin, hãy tìm đến những hệ thống lớn và uy tín như Minh Hoàng Mobile để được tư vấn và sửa chữa tốt nhất.

Với viên pin có dung lượng khủng, Apple đã chấp nhận đi ngược lại với xu hướng hiện nay là mỏng, nhẹ - Việc sở hữu viên pin  khủng giúp iPhone Xs Max dày hơn, cầm đầm và chắc tay hơn. Chính điều này đôi khi khiến cho các bạn nữ tay nhỏ sẽ hơi khó khăn khi sử dụng khi màn hình lớn và trọng lượng lớn, sử dụng một lúc sẽ cảm thấy hơi mỏi tay. Việc iPhone Xs Max được trang bị viên pin khủng và đi ngược lại với xu hướng cho thấy Apple có thể cân bằng cả vẻ đẹp hoàn mỹ cũng như tạo ra một viên pin lớn – Điều mà những thế hệ trước còn có nhiều chỉ trích.

Camera công nghệ hiện đại – Chụp cực “chất

Có một điểm bạn nên sở hữu chiếc điện thoại này ngay, đó là công nghệ camera được tích hợp ở công nghệ này cho phép sản phẩm có những tính năng đẹp và thời thượng, hình ảnh đẹp, chân thực – Tất cả là nhờ sự kết hợp cũng như đổi mới của Apple giữa các ống kính hiện tại và ông kính cực rộng

Smartphone có 2 camera trên iPhone Xs Max có thể là chậm so với những hãng chạy Android khi những tập đoàn công nghệ đến từ Hàn Quốc và Trung Quốc đã có cuộc đua về số lượng ống kính trong nhiều năm nay, có một số sản phẩm sở hữu đến 4, 5 camera khác nhau. Với iPhone Xs Max, ống kính được tinh chỉnh nhằm giúp sản phẩm có sự kết hợp tốt, đem lại hiệu quả chụp ảnh vượt trội hơn những sản phẩm khác

Điểm đầu tiên đó là khả năng phóng to và thu nhỏ trên điện thoại thông minh iPhone 11 Pro Max được thực hiện trơn tru, liền mạch mà không hề gây ra sự phiền toái, đơ hay lag, giật. Apple trang bị cho thiết bị camera chụp ảnh tĩnh có độ phân giải 12 MP cho khả năng quay video 4K ở chất lượng 60 khung hình /giây (fgs), ngoài ra người dùng có thể chọn chế độ quay video 24/30 fps

Camera trước của iPhone Xs Max được nâng cấp lên độ phân giải 12 MP, có thể tự động nhận biết cho phép chuyển đổi ống kính thường và hóc rộng khi người dùng xoay ngang sản phẩm. Nhà sản xuất được cho là đã cho nhiều hiệu ứng AI vào giúp người dùng có những bức ảnh tốt nhất

Camera trước của thiết bị cao cấp 2018 có cảm biến cực rộng, cho phép chụp ảnh và quay video chất lượng cao, ngoài ra, sản phẩm cho phép quay video chất lượng 1080p

Chế độ Night Mode sẽ được tự động phát khi người dùng chụp ảnh trong chế độ thiếu sáng, thiwr nghiệm cho thấy màu ảnh đẹp, không bị nhiễu hay chấm điểm trên ảnh, khả năng chống rung quang học cũng là điểm đáng chú ý trên sản phẩm này.

Trải nghiệm âm thanh trên iPhone Xs Max

Apple cung cấp cho sản phẩm công nghệ âm thanh không gian và hỗ trợ Dolby Atmos, công nghệ âm thanh không gian được tích hợp dưới đế của sản phẩm và khu vực loa thoại ở trên đầu kết hợp cùng một số tính năng và công nghệ giúp cho âm thanh trên sản phẩm vô cùng ấn tượng, chất âm tốt, bass khỏe.

Âm thanh không gian được Apple tinh chỉnh giúp cho sản phẩm có hiệu ứng đẹp, âm thanh sống động cực kỳ phù hợp nếu bạn có nhu cầu chơi game, xem phim hay xem youtube. Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao trên smartphone cùng chất lượng táo khuyết là một trải nghiệm hiếm có trên thị trường hiện nay.

Con chip đủ sức cân mọi tựa game

Dù đã hơn 2 năm ra mắt, iPhone Xs Max được trang bị con chip mạnh mẽ bậc nhất – Apple A12 Bionic giúp người dùng có những trải nghiệm vượt trội, cân mọi tựa game đồ họa cao hay làm việc với nhiều tab vụ trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Con chip cho khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 15%, mang đến một sự mượt mà, không giật lag hay những trải nghiệm thực sự. Dù đã hai năm nhưng khi sử dụng để chơi game nặng, mở facebook hay youtube, sử dụng đã nhiệm – Máy vẫn cho thấy sức mạnh đáng nể mà ít có sản phẩm nào hiện nay có thể bì kịp

Mua iPhone Xs Max ở đâu ?

Sản phẩm iPhone Xs Max dược đang được phân phối tại Hệ thống Minh Hoàng Mobile với giá tốt nhất. Sản phẩm đem tới trải nghiệm tốt, mặt kính đẹp vá sang chảnh, thiết kế hiện đại không bị lỗi thời theo năm tháng.

Hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile – đơn vị phân phối iPhone Hải Phòng chất lượng cao, đem tới sản phẩm chất lượng cao nhất cùng dịch vụ bảo hành – Hậu mãi hàng đầu đất Cảng.


CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Mua bán iPhone rẻ nhất Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone Hải Phòng

> Thay pin iPhone Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok